Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
34 Lượt xem

Vận mệnh và tử vi là những kiến thức phong phú và đầy phức tạp trong thế giới tâm linh. Rất nhiều người có nhu cầu nắm bắt chúng để có thể sở hữu được cuộc sống an nhàn và đầy phúc lộc. Nếu bạn là người tuổi Sửu sinh năm 1961 hoặc đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu các vấn đề như sinh năm 1961 mệnh gì, sinh năm 1961 là năm con gì,sinh năm 1961 hợp màu gì thì đây là bài viết dành cho bạn.

Mục Lục

Tất tần tật về tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì

Ông bà ta có câu “Mệnh tại thiên – vận tại nhân” ý chỉ mọi vận mệnh, số phận của con người đã được sẵn định đoạt bởi các đấng bề trên. Việc của con người là phải phấn đấu và biến cuộc sống của bản thân trở nên hoàn thiện nhất có thể.

Tin vào những điều tâm linh như 1961 mệnh gì hợp màu gì, sinh năm 1961 là tuổi con gì, sinh năm 1961 hợp màu gì hay 1961 tuổi gì để link ngặt nghèo và vận dụng vào đời sống thực tiễn là chìa khóa dẫn đến sự thành công xuất sắc sớm nhất .
Để hoàn toàn có thể nắm rõ thực chất của sinh năm 1961 mệnh gì, 1961 là tuổi con gì, sinh năm 1961 hợp màu gì phải đánh đổi nhiều thời hạn để điều tra và nghiên cứu, tìm tòi. Nhưng không cần quá lo ngại, Đồng Hồ Hải Triều tin chắc rằng bạn sẽ vận dụng thành thạo những kiến thức và kỹ năng tử vi & phong thủy năm 1961 trong bài viết sau .

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 1

Nhiều người còn gặp khó khăn khi xác định sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì

Tin tức liên quan:

▸ Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt

▸ Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt 

▸ Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt 

1. Sinh năm 1961 tuổi gì?

Trong thuyết ngũ hành âm khí và dương khí, Thiên Can và Địa Chi là hai yếu tố mang tính quyết định hành động rằng sinh năm 1961 tuổi gì. Những khái niệm này vận dụng được ở tổng thể mọi độ tuổi không riêng gì người sinh năm 1961 .
Sinh năm 1961 tuổi gì ? Câu vấn đáp đó chính là Tân Sửu. Chi tiết hơn, người sinh năm 1961 thuộc Thiên Can thứ 8 ( Tân ) thuộc âm khí và dương khí và Địa Chi thứ 2 ( Sửu ) có đặc thù tựa như .

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 2

Sinh năm 1961 tuổi gì? – Dựa vào Can Chi cho ra được câu trả lời là Tân Sửu

Thêm một thông tin nữa từ thuyết Can Chi, Tân thuộc hành Kim và Sửu thuộc hành thổ. Một quy luật mà ai cũng biết trong thuyết ngũ hành đó là Kim sinh Thổ .
Vì thế, Tân Sửu đặc biệt quan trọng sẽ dành được những ân huệ, thời cơ trời ban giúp thăng quan tiến chức vượt bậc trong đời sống. Người tuổi Tân Sửu khi gặp những biến cố lớn trong cuộc sống thì cũng rất thuận tiện để vượt qua vì ắt luôn có quý nhân bên cạnh để phù trợ .

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 3

Tuổi Tân Sửu sẽ gặp được nhiều ân huệ và may mắn từ đấng bề trên

2. Sinh năm 1961 mệnh gì?

Vận mệnh là yếu tố quyết định hành động rằng đời sống sẽ trở nên thành công xuất sắc mỹ mãn hoặc lao vào bế tắc tận cùng. Việc xác lập được 1961 là mệnh gì hay Tân Sửu mệnh gì sẽ là tiền đề vững chãi để giải đáp những vướng mắc như năm 1961 là năm con gì mệnh gì, tuổi Sửu 1961 hợp với màu gì hay năm 1961 hợp tuổi gì .
Vậy đúng mực Tân Sửu 1961 mệnh gì ? – Đó chính là mệnh Thổ. Người sinh ở mệnh này sẽ có tính cách đặc trưng là rất tỉnh bơ, hiền lành, chan hòa và giàu tình yêu thương con người .

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì hướng nào tốt - Ảnh 4

Mệnh Thổ là câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc tuổi Tân Sửu năm 1961 mệnh gì

Đào sâu hơn câu hỏi tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì ta mới thấy được nhiều điều mê hoặc về con người sinh vào thời hạn này .
Tân Sửu sở hữu mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ. Ý nghĩa của mệnh hành Tân Sửu được hiểu nôm na là đất ở trên tường thành. Nguyên tố này mang lại cho mọi người cảm xúc bình yên và được che chở khi công dụng của nó là che mưa, che nắng, ngăn ngừa mọi điềm dữ và bảo vệ con người .
Tương tự như tính cách của Tân Sửu 1961, họ luôn thích che chở và phủ bọc toàn bộ mọi người kể cả những người lạ lẫm. Tân Sửu có lòng thương người vô bờ bên, họ sẵn sàng chuẩn bị cho đi mà không cần phải đền ơn, đáp nghĩa .

Tìm hiểu sâu hơn tuổi Sửu 1961 mệnh gì ta nhận thấy được nhiều điều thú vị - Ảnh 5

Tìm hiểu sâu hơn tuổi Sửu 1961 mệnh gì ta nhận thấy được nhiều điều thú vị

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Sinh năm 1961 là năm con gì?

Nếu muốn nắm rõ sinh năm 1961 là năm con gì thì phải phụ thuộc vào rất nhiều vào câu vấn đáp Tân Sửu mệnh gì và Tân Sửu mệnh gì. Dựa vào những kiến thức và kỹ năng về Địa Chi và sự xoay vòng của 12 con giáp hiện hành thì đáp án của năm 1961 là năm con giáp gì đó chính là con Trâu ( Tân Sửu ) .
Chi tiết hơn, bảng tuần hoàn của 12 con giáp có đặc thù tựa như với Địa Chi trong thuyết ngũ hành gồm có Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Dựa vào vào chu kỳ luân hồi lặp lại và phép tính toán cơ bản thì hoàn toàn có thể cho ra tác dụng của vướng mắc sinh năm 1961 tuổi con gì .

Tân Sửu là con gì - Đó chính là con trâu, biểu tượng của sự hiền lành và chăm chỉ - Ảnh 6

Tân Sửu là con gì – Đó chính là con trâu, biểu tượng của sự hiền lành và chăm chỉ

Giả sử Sửu được đứng ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng 12 con giáp là chính bới người xưa luôn tôn vinh tính cách chịu khó và siêng năng của những con trâu. Hình ảnh con trâu đứng đầu để nhắc nhở những đời sau phải biết lao động cật lực thì đời sống mới an nhàn, no đầy .
Sửu cũng là một anh cả trong 12 con giáp. Nên việc xếp linh vật này ở những vị trí đầu sẽ có công dụng bảo vệ và che chở những con giáp khác khỏi sóng gió cuộc sống .

Vị trí của Tân Sửu cũng quan trọng không kém câu hỏi tết 1961 là năm con gì - Ảnh 7

Vị trí của Tân Sửu cũng quan trọng không kém câu hỏi tết 1961 là năm con gì

4. Tính cách nữ Tân Sửu 1961

Sau khi nghiên cứu và phân tích và tìm hiểu và khám phá những yếu tố tâm linh xung quanh tuổi Tân Sửu như Tân Sửu mệnh gì, sinh năm 1961 tuổi con gì, 1961 tuổi gì ta liên tục đào sâu hơn về đời sống thực tiễn của người sinh vào thời hạn này .
Các nàng tiểu thư Tân Sửu là người ham học hỏi, năng động và chiếm hữu cho mình trí mưu trí hơn người. Mọi việc làm được giao đến tay cô nàng đều được xử lý cách triệt để và nhanh gọn nhất hoàn toàn có thể .
Những cô gái Tân Sửu có thực chất thanh cao và rộng lượng nhưng lại tỏ ra rất hờn dỗi, ganh ghét với người có vị thế, chức vụ lớn hơn mình. Họ luôn lấy điều đó ra làm động lực để thúc ép số lượng giới hạn bản thân đạt một tầm cao mới .

Các cô nàng Tân Sửu rất siêng năng và năng động - Ảnh 8

Các cô nàng Tân Sửu rất siêng năng và năng động

Họ được hưởng nhiều sự như mong muốn và ân phước trời ban nên họ rất kiêu ngạo với những gì mình đang có. Nếu tính cách này sống sót trong thời hạn dài, họ rất dễ bị thụt lùi lại phía sau và từ từ sẽ bị tách biệt ra khỏi mọi người .

5. Tính cách nam Tân Sửu 1961

Vội vã, bộp chộp là những tính từ miêu tả khá đúng chuẩn về những chàng trai Tân Sửu. Anh ấy luôn muốn mọi việc mình đang làm hay những dự án Bất Động Sản góp vốn đầu tư phải có được thành quả ngay tức khắc. Điều này chính là nguyên do chính dẫn đến sự thất bại của những chàng trai Tân Sửu .
Đối lập so với nữ với tính cách năng nổ và linh động, những chàng trai Tân Sửu rất trầm tính và hờ hững. Thay vì những nơi xô bồ, náo nhiệt thì họ lại lựa chọn những nơi yên bình, yên bình để hoàn toàn có thể đắm chìm vào cảm hứng của bản thân .

Chữ tín được đặt lên hàng đầu đối với các chàng trai Tân Sửu - Ảnh 9

Chữ tín được đặt lên hàng đầu đối với các chàng trai Tân Sửu

Các chàng Tân Sửu là người sống ngay thật và chính trực. Đối với họ, giành được một chỗ đứng trong lòng tin của mọi người đã là một thành công xuất sắc lớn rồi. Các chàng trai Tân Sửu cũng thuộc một trong những người có năng lực nói dối tệ nhất trong những con giáp hiện hành .
Các nam Tân Sửu không giỏi trong việc kết thân với những bạn mới. Họ luôn vụng về trong lời nói khi tiếp xúc với người khác. Nhưng khi đã làm quen được với ai rồi thì Tân Sửu sẽ đối đãi họ như là người tri kỷ và chân thành tuyệt đối .

6. Sinh năm 1961 cung gì?

Nếu như dựa vào ngũ hành âm khí và dương khí để phân biệt được 1961 mệnh gì, sinh năm 1961 tuổi con gì thì so với câu hỏi 1961 cung gì tất cả chúng ta sẽ dùng công cụ Bát Quái và giới tính để cho ra tác dụng đúng chuẩn nhất .
Trong Bát Quái, cung và hành mệnh được xác lập nhờ trên giới tính và con giáp mà người đó đang mang. Tuy nhiên Tân Sửu lại thuộc trong trường hợp đặc biệt quan trọng khi cả nam lẫn nữ đều mang trong mình cung hành giống hệt nhau .

Giải đáp sinh năm 1961 cung gì: Cả nam và nữ đều thuộc cung Chấn, hành Mộc. Đặc điểm chung của những người cung này là chăm chỉ, siêng năng và cần cù. Đối với họ, khi gặp khó khăn thử thách trong cuộc sống miễn là nỗ lực hết mình ắt sẽ vượt qua và thành công.

Cả nam và nữ Tân Sửu đều sở hữu cung Chấn và hành Mộc - Ảnh 10

Cả nam và nữ Tân Sửu đều sở hữu cung Chấn và hành Mộc

7. Tân Sửu 1961 hợp với tuổi nào?

Sự đồng thuận và thích hợp với nhau trong tuổi tác nhiều người đặt làm tiêu chuẩn số 1. Vì khi đối phương hợp tuổi, mọi việc làm quan trọng như làm ăn kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình sẽ diễn ra suôn sẻ và gặt được nhiều thành quả .

Về tình duyên, hôn nhân: Việc xác định được tuổi hợp của người yêu, bạn đời của mình sẽ giúp cả hai yêu thương nhau nhiều hơn, hạn chế xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và cùng nhau tiến đến một đời sống ấm no, hạnh phúc.

Nắm rõ được năm 1961 hợp tuổi nào đời sống sẽ thăng tiến, ổn thỏa - Ảnh 11

Nắm rõ được năm 1961 hợp tuổi nào đời sống sẽ thăng tiến, ổn thỏa

Về làm ăn, kinh doanh: Tìm một người bạn đồng hành hợp tuổi sẽ làm cho công việc tiến triển thuận lợi, thăng tiến trong cấp bậc, ký kết được nhiều hợp đồng quan trọng và hạn chế được những rủi ro, xui xẻo không đáng có.

Về sự tương hợp trong Can Chi: Đối với tuổi Tân Sửu 1961 rất thích hợp với người có Thiên Can Ất.

Về khía cạnh nhị hợp: Người tuổi Tân Sửu khi kết hợp với Tý sẽ tạo ra cặp bài trùng lợi hại.

Về khía cạnh tam hợp: Tam hợp của tuổi Tân Sửu là Tỵ – Dậu – Sửu.

8. Tân Sửu 1961 hợp hướng nào?

Không chỉ tuổi tác, hướng nhà cũng góp phần quan trọng trong việc củng cố mệnh hành giúp gia chủ có được đời sống an nhà, phúc lộc. Đặc biệt hơn, đây là nơi tất cả chúng ta dành thời hạn hoạt động và sinh hoạt nhiều nhất nên khi xây nhà hoặc đặt nội thất bên trong người ta thường kiểm tra và xem xét rất kỹ lưỡng .
Để hoàn toàn có thể nắm rõ được sinh năm 1961 hợp hướng nào thì cần đặc biệt quan trọng lưu tâm đến lời giải đáp của 1961 cung gì. Vì cả nam và nữ Tân Sửu đều có cùng cung hành với nhau nên hướng hợp cũng có sự tương đương .

Mọi người đều nóng lòng muốn biết được hướng nhà tuổi Tân Sửu - Ảnh 12

Mọi người đều nóng lòng muốn biết được hướng nhà tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu 1961 hợp hướng nào: Vì nam và nữ đều thuộc Đông Tứ Mệnh nên cùng hợp hướng Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị), Đông Nam (Diên Niên), Nam (Sinh Khí).

Các chàng trai khi đặt sách vở, hợp đồng, bàn thao tác ở những hướng thuận tiện sẽ giúp sự nghiệp ngày càng thăng quan tiến chức, phất lên như diều gặp gió .
Còn những chị em nên để đồ trang điểm, bàn trang điểm hoặc quần áo ở những hướng trên để nhan sắc luôn ở thời gian đỉnh điểm, trẻ mãi không già .

Xác định được 1961 hợp hướng nào sẽ phần nào giúp ích đời sống của Tân Sửu - Ảnh 13

Xác định được 1961 hợp hướng nào sẽ phần nào giúp ích đời sống của Tân Sửu

 

9. Tân Sửu 1961 hợp màu gì?

Màu sắc Open khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách trong đời sống tất cả chúng ta. Màu sắc không chỉ mang trong mình giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ mà còn có giá trị ý nghĩa tử vi & phong thủy lớn lao đằng sau chúng. Vì thế yếu tố sinh năm 1961 hợp màu gì cần được cấp bách xử lý .
Để biết được tuổi Tân Sửu hợp màu gì tất cả chúng ta cần link ngặt nghèo yếu tố sinh năm 1961 mệnh gì và nghiên cứu và phân tích ngũ hành tương sinh cách kỹ lưỡng để cho ra hiệu quả đúng mực nhất .

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ

Nâu, vàng đất, vàng nâu sẽ là màu lý tưởng dành cho người tuổi Tân Sửu - Ảnh 14

Nâu, vàng đất, vàng nâu sẽ là màu lý tưởng dành cho người tuổi Tân Sửu

Người tuổi Tân Sửu mang trong mình mệnh hành Thổ vì vậy phải đặc biệt quan trọng lưu tâm và sử dụng hiệu suất cao những màu như nâu, vàng, nâu đất. Sử dụng những màu này góp thêm phần tăng cường bản mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ và giúp cho Tân Sửu luôn bình an trong đời sống .
Góp phần vấn đáp câu hỏi tuổi Tân Sửu 1961 hợp màu gì là sự xuất hiện của màu đỏ, cam, tím, hồng đặc trưng của mệnh Hỏa vì khi lửa cháy càng mạnh đồng nghĩa tương quan lượng đất và cát sinh ra càng nhiều .

10. Màu kỵ của tuổi Tân Sửu

Nếu chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu và khám phá sự thuận tiện của Tân Sửu khi sử dụng những màu hợp mà vô tình bỏ lỡ sự kìm hãm trong thuyết ngũ hành thì sẽ là một thiếu sót trầm trọng. Nếu Tân Sửu vô tình sử những màu mang tính khắc bản thân thì ắt sẽ có đại họa, rủi ro xấu .

  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Như một điều hiển nhiên là Mộc đơn cử là cây cối sẽ hút cạn hết những tinh hoa, chất dinh dưỡng có trong đất là Thổ. Vì thế người sinh năm 1961 nên hạn chế, kiêng kỵ sử dụng những màu như xanh lá, xanh rêu, xanh lục để tránh rước những vận rủi ro xấu về cho bản thân .

Người tuổi Tân Sửu nên hạn chế sử dụng các màu xanh của lá để tránh xui xẻo - Ảnh 15

Người tuổi Tân Sửu nên hạn chế sử dụng các màu xanh của lá để tránh xui xẻo

11. Sinh năm Tân Sửu 1961 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Tân Sửu được xem là tuổi được hưởng nhiều ân huệ và suôn sẻ của đấng bề trên trao tặng. Tuy nhiên trên con đường làm ăn, kinh doanh thương mại gặp phải những biến cố, thất bại, sự không tương đồng quan điểm là điều không hề tránh khỏi .
Nếu muốn có được sự thuận tiện trong việc làm nhất là những người tuổi Tân Sửu thì phải lựa chọn được một người tập sự hợp tuổi với mình .
Với quan điểm cá thể của mình, Đồng Hồ Hải Triều gợi ý cho người sinh năm 1961 những tuổi thích hợp cho việc làm làm ăn, kinh doanh thương mại .

Tân Sửu phải lựa chọn cộng sự hợp tuổi để việc làm ăn tiến triển - Ảnh 16

Tân Sửu phải lựa chọn cộng sự hợp tuổi để việc làm ăn tiến triển

Lựa chọn tuổi làm ăn thích hợp cho tuổi Tân Sửu 1961:

  • 1961 hợp với 1962: Đánh giá 7 điểm
  • 1961 hợp với 1968: Đánh giá 7 điểm
  • 1961 hợp với 1940: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1941: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1985: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1986: Đánh giá 7.5 điểm
  • 1961 hợp với 1949: Đánh giá 8 điểm
  • 1961 hợp với 1932: Đánh giá 9 điểm

Bên cạnh đó, Tân Sửu cũng đừng quên rằng, để hợp tác tốt và lâu bền hơn với nhau thì bên cạnh yếu tố hợp cũng phải cần thêm sự tương đương về tuổi tác
Chỉ cần cẩn trọng giám sát Tân Sửu bao nhiêu tuổi và lựa chọn cho mình bạn sát cánh tương thích nhất với người sinh năm 1961 .

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1961

Không cần nói cũng hoàn toàn có thể thuận tiện nhận thấy được việc hôn nhân gia đình là đại sự của một đời người. Vì thế ông bà ta luôn ý niệm rằng khi cưới sinh phải chọn một người hợp mệnh, hợp tuổi để hoàn toàn có thể yên bề gia thất, gắn bó được với nhau lâu bền hơn .
Tùy vào mỗi giới tính khác nhau sẽ cho ra hiệu quả tuổi hợp riêng không liên quan gì đến nhau. Các nam và nữ sinh tuổi Tân Sửu 1961 hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thông tin sau đây để tìm cho mình người một nửa yêu thương tương thích .

Vấn đề kết hôn luôn được Tân Sửu coi trọng từ xưa đến nay - Ảnh 17

Vấn đề kết hôn luôn được Tân Sửu coi trọng từ xưa đến nay

Tuổi hợp với nam Tân Sửu 1961:

  • Nam 1961 hợp nữ 1956: Đánh giá 7 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1958: Đánh giá 7 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1965: Đánh giá 8 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1970: Đánh giá 8 điểm
  • Nam 1961 hợp nữ 1971: Đánh giá 8 điểm

Tuổi hợp với nữ Tân Sửu 1961:

  • Nữ 1961 hợp nam 1957: Đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1960: Đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1961: Đánh giá 7 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1969: Đánh giá 8 điểm
  • Nữ 1961 hợp nam 1970: Đánh giá 8 điểm

Cũng không kém phần quan trọng trong việc kết hôn đó là kế hoạch hóa mái ấm gia đình, tạo ra những thế hệ mới cho tương lai. Các cha mẹ luôn bế tắc khi đối lập với yếu tố năm 1961 đặt tên con là gì .
Nếu là bé trai hãy sử dụng tên Đạt, Duy, Hùng, Hưng, Khánh và Chi, Diệu, Phương, Thy, Ngọc trong trường hợp bé gái .

Các ông bố, bà mẹ luôn phải đau đầu khi không biết lựa chọn tên cho tuổi Tân Sửu - Ảnh 18

Các ông bố, bà mẹ luôn phải đau đầu khi không biết lựa chọn tên cho tuổi Tân Sửu

Con sinh năm 1961 hợp với cha mẹ tuổi gì ? Nếu quyết định hành động có con vào năm 1961 thì bố hoặc mẹ phải tuổi Tý để tạo ra nhị hợp giá trị. Hoặc tối thiểu tuổi của cha mẹ của những bé tuổi Tân Sửu phải nằm trong tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu .

13. Tuổi Tân Sửu 1961 hợp với số nào?

Không phải tự nhiên mà những chuyên viên về tử vi & phong thủy đặt sự quan trọng của những số lượng lên số 1. Mỗi chữ số đều có ý nghĩa nhất định so với bản mệnh mình đang mang. Nếu muốn lôi cuốn như mong muốn, tài lộc cho đời sống thì người sinh năm 1961 đừng nên bỏ lỡ những số lượng thuận tiện với mình .
Các số lượng như mong muốn của mệnh Thổ : 2, 5, 8
Các số lượng suôn sẻ tương sinh Hỏa : 9
Các số lượng suôn sẻ tương sinh Kim : 6, 7

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những số tâm linh phù hợp với Tân Sửu - Ảnh 19

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những số tâm linh phù hợp với Tân Sửu

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Sửu 1961

Nếu đã nhắc đến tử vi & phong thủy nhưng lại bỏ lỡ những vật phẩm hộ mệnh giúp đời sống thăng quan tiến chức vượt bậc, tràn trề phúc lộc thực sự là một thiếu sót trầm trọng. Mỗi tuổi sẽ có một vật phẩm hộ mệnh khác nhau dựa vào bản mệnh, cung hành, con giáp mà người đó đang mang .

Cũng tham khảo một số vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Sửu 1961 - Ảnh 20

Cũng tham khảo một số vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Sửu 1961

Đá mắt hổ : Người tiêu dùng không còn quá lạ lẫm với đá mắt hổ, vật được xem là khắc tinh của mọi điềm dữ và rủi ro xấu. Tân Sửu chiếm hữu cho mình chiếc vòng này để xua đuổi những âm khí đồng thời lôi cuốn suôn sẻ, lộc lá cho bản thân .
Đá thạch anh tím : Loại đá này được ca tụng là sự cân đối của mọi vạn vật. Thạch anh tím sẽ giúp Tân Sửu cân đối tốt thể trạng, xúc cảm của bản thân và phần nào hạn chế được tính hấp tấp vội vàng, bộp chộp ở người sinh năm 1961 .
Thạch anh tóc vàng : Cũng là một biến thể của những loại thạch anh, thạch anh tóc vàng được ưu thích vì vẻ bên ngoài lấp lánh lung linh và sang trọng và quý phái. Người tuổi Tân Sửu 1961 khi đeo loại trang sức đẹp này ắt sẽ được suôn sẻ, thăng quan tiến chức trong tình yêu và sự nghiệp .

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 1961

Ngày nay, những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay không ngừng nâng cấp cải tiến và tăng trưởng để hoàn toàn có thể phân phối được nhu yếu của người dùng .
Khách hàng lúc bấy giờ không riêng gì mua đồng hồ đeo tay vì đặc thù quản trị thời hạn hay sự thẩm mỹ và nghệ thuật của nó mang lại mà còn vì yếu tố tử vi & phong thủy ẩn mình trong loại phụ kiện này .
Để hoàn toàn có thể chọn được chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng và tương thích với người sinh năm 1961 thì phải đặc biệt quan trọng xem xét và điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng những yếu tố như Tân Sửu mệnh gì, 1961 hợp màu gì, Tân Sửu mệnh gì .

Phối hợp câu trả lời Tân Sửu mệnh gì để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp - Ảnh 21

Phối hợp câu trả lời Tân Sửu mệnh gì để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp

1. Chọn màu sắc

Như Đồng Hồ Hải Triều đã san sẻ ở trên, những người tuổi Tân Sửu đặc biệt quan trọng phải chọn những màu tương thích với mệnh hành của mình như vàng, vàng đất, nâu đất để hoàn toàn có thể cộng hưởng và biến chiếc đồng hồ đeo tay trở thành vật tử vi & phong thủy hữu hiệu của người sinh vào thời hạn này .
Nếu muốn có thêm nhiều lựa chọn hơn thì hãy chọn những màu tương sinh của Tân Sửu là đỏ, cam, vàng, hồng của Hỏa. Và đương nhiên nên tránh xa những sắc tố kiêng kỵ như xanh lá, xanh rêu, xanh lục của mệnh Mộc .

Tân Sửu nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu tương sinh hệ mệnh - Ảnh 22

Tân Sửu nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu tương sinh hệ mệnh

2. Chọn chất liệu

Người mệnh Thổ như Tân Sửu sẽ có khá ít sự lựa chọn về đồng hồ đeo tay vì không có mẫu sản phẩm nào được chế tác trọn vẹn từ đất hay đá của mệnh Thổ. Lựa chọn được một cỗ máy quản trị thời hạn sẽ là một bài toán khó cho người sinh vào năm 1961 .
Tân Sửu hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những loại dây da bò, da cá sấu hoặc những loại da tổng hợp có sắc tố cùng với hệ mệnh của mình. Những vật liệu này sẽ phần nào hỗ trợ và trợ giúp cho đời sống người 1961 thêm phần bình an, sung túc no đầy .

Các chất liệu da của đồng hồ sẽ phù hợp với tuổi Tân Sửu 1961 - Ảnh 23

Các chất liệu da của đồng hồ sẽ phù hợp với tuổi Tân Sửu 1961

 

3. Chọn hình dáng

Bên cạnh sắc tố và vật liệu thì hình dáng của đồng hồ đeo tay sẽ là yếu tố quan trọng để quyết định tính thẩm mỹ và nghệ thuật và mức độ tương thích với Tân Sửu .
Người xưa ý niệm rằng, mệnh Thổ với hình tượng là đất và đá chiếm hữu cho mình hình dáng vuông mới hoàn toàn có thể vững vàng và chắc như đinh .
Vì thế, những chiếc đồng hồ đeo tay có hình dáng vuông vức, góc cạnh sẽ là sợi dây link ngặt nghèo giữa phụ kiện này với bản mệnh vốn có của tuổi Tân Sửu 1961 .
Đặc biệt, những hãng như Casio, Citizen, Orient, Seiko, Tissot, Michael Kors, SR Watch, Mido, Rado, … chiếm hữu phong phú mẫu mã từ đồng hồ đeo tay hạng sang đến tầm trung, đồng hồ đeo tay điện tử, thể thao lẫn đồng hồ đeo tay quân đội với chất lượng bảo vệ .

Không gì phù hợp với Tân Sửu hơn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng vuông vức - Ảnh 24

Không gì phù hợp với Tân Sửu hơn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng vuông vức

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã thành công xuất sắc khái quát và giải đáp những vướng mắc như sinh năm 1961 mệnh gì, sinh năm 1961 là năm con gì, tuổi Sửu 1961 hợp màu gì .
Các kiến thức và kỹ năng ở trên chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm và kỳ vọng sẽ giúp ích được bạn trên con đường tìm hiểu và khám phá về tử vi & phong thủy, vận mệnh của bản thân .

Có thể bạn quan tâm:

▸ Tuổi Bính Thân sinh năm 2016 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

▸ Mệnh Mộc đeo đồng hồ màu gì? Hãng nào tốt? Mua ở đâu?

▸ Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

was last modified :

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN