Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
30 Lượt xem

Tuổi 1962 mệnh gì và những thông tin tử vi liên quan đến nam nữ tuổi này sẽ được giải đáp qua bài viết sau. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, hỗ trợ cho cải vận và đem đến những may mắn cho những ai tuổi Dần sinh vào năm 1962 nhé!

Mục Lục

Tất tần tật về tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 mệnh gì

Cùng khám phá những thông tin tương quan về người tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh gì, tính cách thế nào. Các tuổi hợp và kỵ cùng những vật phẩm tử vi & phong thủy tăng suôn sẻ cho người tuổi này nhé !

 

1. Sinh năm 1962 tuổi gì?

Sinh năm 1962 tuổi gì?-Hình 1

Sinh năm 1962 tuổi gì?

Người có ngày sinh âm lịch từ 05/02/1962 đến ngày 24/01 / 1963 được tính sinh vào năm âm lịch 1962, được gọi là năm Nhâm Dần .
Với :

  • Thiên can là Nhâm. Tương hợp với Đinh và tương hình với Mậu và Bính
  • Địa chi là Dần
  • Niên mệnh năm sinh : Thổ
  • Tam hợp là Dần, Ngọ, Tuất
  • Tứ hành xung là Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Người sinh năm 1962 Nhâm Dần bao nhiêu tuổi ? Tính đến năm 2022, người tuổi này được 60 tuổi .

Tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu, hợp màu gì, hợp với tuổi gì?

Tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu, hợp màu gì, hợp với tuổi gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Sinh năm 1962 mệnh gì?

Sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim Bạch Kim, còn gọi là vàng pha bạc. Người thuộc mệnh này có tính cách can đảm và mạnh mẽ, kiên trì .
Tương sinh với những mệnh Thủy và Thổ. Khắc với mệnh Hỏa và Mộc. Trong nạp âm hoa giáp, Kim Bạch Kim biểu trưng cho những dạng sắt kẽm kim loại trong biển cả hoặc mỏ tài nguyên .

Sinh năm 1962 mệnh gì-Hình 2

Tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh gì? Kim Bạch Kim hay còn gọi là vàng pha bạc

Người sinh năm 1962 Nhâm Dần có can Nhâm hành Thủy, sinh chi Dần hành Mộc. Sự phối hợp can chi này đại cát, ví như nền tảng sinh cành trên ngọn .
Những người có mệnh này thường cô độc, ít hòa hợp với người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình. Thiên về lý trí nhiều hơn tình cảm. Từ nhỏ, những người mệnh Kim Bạch Kim khá bướng bỉnh, mái ấm gia đình và thầy cô cần phải dạy dỗ nhiều
Lớn lên tính cách của họ cũng biến hóa nhiều, quyết đoán, cương nghị và can đảm và mạnh mẽ hơn. Họ cũng là người trọng lý lẽ, nghĩa khí và công tâm .

3. Sinh năm 1962 là năm con gì?

Người sinh năm 1962 cầm tinh con hổ. Là con giáp đứng thứ ba trong 12 con giáp. Hổ được biết đến là chúa tể của muôn loài. Đại diện cho những quyền uy, sự quả cảm và lòng dũng mãnh .

Sinh năm 1962 là năm con gì-Hình 3

Hổ đại diện cho sự uy quyền, dũng cảm

Cầm tinh con này nên tính cách của người tuổi Nhâm Dần 1962 cũng mang những đặc thù nổi trội của hổ. Như họ khiến mọi người nể phục và an toàn và đáng tin cậy, năng lực nhìn thấu nội tâm của người khác .
Thoạt nhìn họ khá lãnh đạm nhưng lại đối xử rất tốt với mọi người. Họ không thích mang thù oán trong người nhưng luôn biết ai đối xử tốt hoặc không tốt với mình .

4. Tính cách nữ Nhâm Dần 1962

Người tuổi Nhâm Dần 1962 nói chung có tính cách can đảm và mạnh mẽ, mưu trí và dũng mãnh. Tựa như loài chúa sơn lâm, họ có năng lực chỉ huy tốt. Họ cũng khá hung hãn, đôi lúc lại liều lĩnh .
Nữ tuổi Nhâm Dần 1962 khôn khéo trong cư xử hằng ngày, giỏi giang và đảm đang gánh vác mọi việc .

Nữ tuổi Nhâm Dần 1962 tháo vát và giỏi giang-Hình 4

Nữ tuổi Nhâm Dần 1962 tháo vát và giỏi giang

Nữ tuổi Nhâm Dần 1962 cũng sống khá nội tâm. Tính cách kiên cường, không dễ bị khuất phục. Họ yêu quý thơ ca, thẩm mỹ và nghệ thuật và tài năng trong việc thuyết phục người khác .
Vì tính cách quá can đảm và mạnh mẽ nên người nữ tuổi Nhâm Dần lại khá khó khăn vất vả trong việc tìm được ý trung nhân của cuộc sống mình .
Dân gian thường tránh né những cô gái sinh vào tuổi Dần. Vì họ giỏi tổ chức triển khai, tháo vát và biết xoay chuyển tình thế. Hầu như phải gánh vác hết việc làm trong mái ấm gia đình .
Tuy nhiên, quý cô tuổi này chỉ cần tiết chế và phát huy đúng thế mạnh của bản thân trong việc mái ấm gia đình. Hết mình với chồng con thì sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn .

5. Tính cách nam Nhâm Dần 1962

Nam tuổi 1962 có tác phong tốt, được yêu quý trong việc làm. Đa số người tuổi Nhâm Dần đều có được việc làm tốt và vị thế xã hội về hậu vận .

Nam tuổi Nhâm Dần có ý chí mạnh mẽ-Hình 5

Nam tuổi Nhâm Dần có ý chí mạnh mẽ

Người tuổi này còn có đôi phần háo thắng và có lúc trở thành điểm yếu kém cần phải cải tổ. Họ đa mưu túc trí, chịu khó tìm tòi và cần mẫn học hỏi. Nhờ ý chí vững mạnh mà họ theo đuổi sự nghiệp với nhiều tham vọng .
Tính cách ít bằng lòng với hiện tại là động lực để sự nghiệp người tuổi Nhâm Dần dễ đạt thành tựu hơn. Tuy nhiên, khi tính cách này quá lớn lại khiến người tuổi này lâm vào trạng thái muốn đổi dời việc làm nhiều lần. Từ đó mà sự nghiệp không được tăng trưởng liên tục, khó tạo nên nghiệp lớn .
Trong mái ấm gia đình, tuy nam tuổi Nhâm Dần 1962 khá lạnh nhạt, ít nói nhưng họ luôn biết bí mật chăm sóc. Nam tuổi này cũng trân trọng cũng sống hôn nhân gia đình để mái ấm gia đình được ấm cúng, hòa thuận .

6. Sinh năm 1962 cung gì?

Cung của tuổi Nhâm Dần 1962 dựa trên giới tính nam nữ-Hình 6

Cung của tuổi Nhâm Dần 1962 dựa trên giới tính nam nữ

Tuổi Nhâm Dần 1962 cung gì là vướng mắc của khá nhiều người thuộc tuổi này. Xác định cung mệnh dựa trên giới tính nam nữ cũng như ngày tháng năm sinh. Kết hợp với Mệnh, cung cùng hướng từ đó mà ứng dụng tìm hướng nhà, hướng phòng ngủ và hướng vị bàn thờ cúng cũng như những tử vi & phong thủy trong ngôi nhà để tạo ra phúc khí .
Nam Nhâm Dần 1962 có cung mệnh Khôn ( Thổ ) thuộc Tây Tứ Mệnh. Nữ tuổi này là cung mệnh Tốn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh .
Dựa trên cung tuổi mà luận ra được tuổi vợ chồng hợp khắc, hướng tương thích với tuổi của mình .

7. Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp với những tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Tý, Ất Sửu, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất và Tân Hợi .

Tuổi Quý Mão là một trong các tuổi hợp với người Nhâm Dần 1962-Hình 7

Tuổi Quý Mão là một trong các tuổi hợp với người Nhâm Dần 1962

Hoặc cũng khá hợp với những tuổi Bính Tý, Đinh Sửu, Giáp Dần, Ất Mão, Đinh Mùi, Nhâm Tuất và Quý Hợi .

8. Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào?

Người tuổi Nhâm Dần hợp với hướng nào để xây nhà cũng như sắp xếp tử vi & phong thủy thuận tiện cho làm ăn cũng như nhà đạo ? Bạn nên tìm hiểu thêm những hướng sau đây để chọn ra hướng nhà tuổi Nhâm Dần tương thích .

Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào-Hình 8

Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào?

Dựa trên những yếu tố như cung, can, chi, mệnh của người Nhâm Dần mà tính ra được quái số, cung phi. Từ đó xác lập được những hướng tương thích tạo ra sinh khí .
Chọn được đúng hướng tương thích với bản thân thì sinh khí được sinh ra, đem lại sự hanh thông cho gia chủ. Nhờ vào trường khí thuận tiện mà người tuổi Nhâm Dần sẽ có được sức khỏe thể chất dồi dào, bệnh tật nhanh khỏi. Gia đình ấm cúng, thuận tiện từ những nguồn vượng khí dồi dào này .
Đối với nam Nhâm Dần 1962 hợp với những hướng sau

  • Hướng Tây : Thiên Y
  • Hướng Tây Nam : Phục Vị
  • Hướng Tây Bắc : Phúc Đức
  • Hướng Đông Bắc : Sinh Khí

Tuy nhiên, người tuổi Nhâm Dần cũng nên chú ý quan tâm những hướng phạm đại kị để tránh xảy ra những xui rủi, bất hòa trong nhà đạo và làm ăn lụi bại. Cụ thể :

  • Hướng Bắc : Tuyệt Mệnh
  • Hướng Đông : Họa Hại
  • Hướng Nam : Lục Sát
  • Hướng Đông Nam : Ngũ Quỷ

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần cần phù hợp để gia đạo được bình an-Hình 9

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần cần phù hợp để gia đạo được bình an

Đối với nữ 1962, những hướng tương thích là :

  • Hướng Bắc : Sinh khí
  • Hướng Đông : Phúc Đức
  • Hướng Nam : Thiên Y
  • Hướng Đông Nam : Phục vị

Tránh những hướng :

  • Hướng Tây Bắc : Họa Hại
  • Hướng Đông Bắc : Tuyệt Mệnh
  • Hướng Tây : Lục Sát
  • Hướng Tây Nam : Ngũ Quỷ

Tùy vào hướng đất mà chọn ra hướng xây nhà tương thích. Chọn những hướng Sinh Khí thì phúc lộc vẹn toàn, Phục Vị là được nhiều sự trợ giúp, Thiên Y là nhà đạo được che chở và Phúc Đức thì mọi sự được thuận hòa .
Nếu chẳng may chọn phải những hướng xấu thì mọi sự sẽ không tốt đẹp. Như Họa Hại thì luôn gặp chuyện xui rủi, Tuyệt mệnh gặp nguy khốn tương quan đến tính mạng con người. Lục Sát mang nhiều tăm tiếng, thị phi và Ngũ Quỷ thì dễ bị bệnh tật, làm ăn thất bát .

9. Nhâm Dần 1962 hợp màu gì?

Nhâm Dần 1962 hợp với các màu mệnh Thổ hoặc mệnh Kim-Hình 10

Nhâm Dần 1962 hợp với các màu mệnh Thổ hoặc mệnh Kim

Thân là mệnh Kim nên người tuổi Dần sẽ tương thích với những màu bạc, trắng, xám. Sử dụng những màu thuộc bản mệnh tiếp tục sẽ ngày càng tăng thêm vượng khí cho người tuổi này .
Các sắc tố thuộc mệnh Thổ cũng cực kỳ tương thích với người tuổi Nhâm Dần 1962. Là những màu nâu đất, vàng sẫm. Thổ sinh Kim nên khi dùng những màu tương sinh sẽ hỗ trợ rất lớn đến hành trình dài tài lộc và như mong muốn .
Trong tử vi & phong thủy, sắc tố có tác động ảnh hưởng đến tài vận của mỗi người. Bởi nó là yếu tố cân đối của âm khí và dương khí ngũ hành. Do đó người tuổi Nhâm Dần 1962 nên biết được những màu tử vi & phong thủy của bản thân để cải tổ nguồn tài lộc của mình .

10. Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Tìm hiểu sự khắc chế nhau giữa ngũ hành, người tuổi Nhâm Dần nên hạn chế sử dụng những màu thuộc hành Hỏa. Các màu đỏ, hồng, tím thuộc Hỏa sẽ ép chế nguồn năng lượng của người mệnh Kim .

Tránh lạm dụng các màu mệnh Hỏa sẽ không tốt cho tuổi 1962-Hình 11

Tránh lạm dụng các màu mệnh Hỏa sẽ không tốt cho tuổi 1962

Khi sử dụng những màu khắc chế mệnh của mình quá nhiều, người tuổi Nhâm Dần hoàn toàn có thể sẽ cảm thấy bức bối, không dễ chịu, những việc làm và đời sống không được suôn sẻ như mong đợi .

11. Sinh năm Nhâm Dần 1962 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Người tuổi Nhâm Dần 1962 nên tích hợp với những tuổi Giáp Dần 1974, Mậu Dần 1938, Nhâm Tuất 1982 là tốt nhất .
Ngoài ra, hoàn toàn có thể lựa chọn những tuổi sau đây để phối hợp làm ăn cũng khá tốt. Như Giáp Ngọ 1954, Canh Ngọ 1990, Đinh Sửu 1937, Tân Mùi 1991, Quý Hợi 1983, Bính Ngọ 1966, Ất Mùi 1955, Đinh Hợi 1947 và Bính Tuất 1946 .

Tuổi Nhâm Dần chọn người hợp tuổi làm ăn giúp công việc hanh thông, thuận lợi-Hình 12

Chọn người hợp tuổi làm ăn giúp công việc hanh thông, thuận lợi

Bên cạnh những nỗ lực làm ăn thì chọn những tuổi hợp mệnh là yếu tố cải vận, giúp con đường cộng tác, sự nghiệp sự nghiệp được hanh thông và thuận tiện. Chính vì thế mà nam nữ tuổi Nhâm Dần 1962 nên chú ý quan tâm để mọi việc làm được thuận tiện hơn .

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 2026 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 2026 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1962

Đường tình duyên của người tuổi Nhâm Dần 1962 tùy thuộc vào tháng sinh âm lịch mà truân chuyên hay thuận tiện .
Nam tuổi Nhâm Dần 1962 sinh vào những tháng 1, 4, 8 thì đường tình duyên viên mãn, yêu thương trọn đời. Tuy nhiên, những người sinh vào những tháng 2, 5, 6, 9, 10, 11 cần lưu ý tình duyên sẽ trải qua đôi lần tan vỡ mới tìm được ý trung nhân của đời mình .

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1962-Hình 13

Lựa chọn người kết hôn phù hợp để gia đình êm ấm

Dân gian hay bảo nhau quý cô tuổi Dần sẽ trắc trở, truân chuyên trong tình duyên vì bản tính can đảm và mạnh mẽ của mình. Những ai sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 thì được suôn sẻ và thuận tiện hơn trong hôn nhân gia đình .
Nữ sinh năm Nhâm Dần 1962 sinh vào những tháng 2, 5, 8, 10, 12 thì lại khó khăn vất vả hơn và hoàn toàn có thể xảy đến hai lần đò .
Cả nam và nữ tuổi Nhâm Dần nên kết hôn với những tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. Ngoài ra nam tuổi này cũng khá hợp với nữ tuổi Nhâm Dần .
Các tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Giáp Ngọ, Nhâm Tý và Canh Tý kiêng cự với người tuổi Nhâm Dần 1962. Khi kết hôn với những người tuổi này thường không như mong muốn, dễ bị đứt gánh giữa đường, mái ấm gia đình bất hòa .

13. Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp với số nào?

Từ quy luật ngũ hành về Thủy sinh Kim, Hỏa và Mộc tương khắc và chế ngự với Kim mà suy ra số lượng tương thích .

Nhâm Dần 1962 hợp với các số 2, 5, 8-Hình 14

Nhâm Dần 1962 hợp với các số 2, 5, 8

Người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim suôn sẻ với những số 2, 5, 8 và nên tránh những số 3, 4, 9. Lưu ý những số lượng này trong việc mở số thông tin tài khoản hoặc sử dụng số điện thoại thông minh làm ăn để như mong muốn hơn .

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Dần 1962

Ngoài những thông tin chú ý quan tâm trên đây, người tuổi Nhâm Dần 1962 hoàn toàn có thể chọn những vật tử vi & phong thủy mang lại sinh khí tốt tại nhà hoặc vật phẩm hộ mệnh cho bản thân để như mong muốn hơn .

Tại nhà có thể để hồ cá phong thủy tốt cho người Nhâm Dần mệnh kim-Hình 15

Tại nhà có thể để hồ cá phong thủy tốt cho người Nhâm Dần mệnh kim

Tại nhà, bạn hoàn toàn có thể chọn những hồ cá cảnh tử vi & phong thủy. Thủy sinh Kim nên sẽ rất tương thích cho lôi cuốn tài lộc .
Cây cảnh phong thủy hợp với tuổi Nhâm Dần 1962 là Bạch Mã, Ngọc Ngân hoặc Ý lan. Bạn hoàn toàn có thể chọn những loại cây này đặt tại bàn thao tác hoặc khoảng trống sống .
Phật hộ mệnh của người tuổi Nhâm Dần là Phật Hư Không Bồ Tát. Che chở và soi sáng cho người tuổi này vượt qua khó khăn vất vả, trắc trở. Cho nên người tuổi này hoàn toàn có thể chọn những mặt dây chuyền sản xuất hình Phật này bằng bạc để luôn luôn cảm thấy yên tâm .

Hình tượng Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh cho người tuổi Nhâm Dần-Hình 16

Hình tượng Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh cho người tuổi Nhâm Dần

Ngoài ra, Nhâm Dần 1962 nên chọn những trang sức đẹp hoặc phụ kiện như đồng hồ đeo tay, vòng đeo tay có sắc tố bản mệnh hoặc sinh khí để lôi cuốn suôn sẻ, xua tan xui rủi và thuận tiện hơn ở trong đời sống .

Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 1962

Những ai mệnh Kim đặc biệt quan trọng là người tuổi Nhâm Dần 1962 thì đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy này nhé. Việc đeo chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với mệnh của mình trong thời hạn dài sẽ có những cải tổ về đời sống. Nhiều người sẽ thấy mọi việc được thuận tiện hơn cũng như có nhiều thời cơ, suôn sẻ trong đời sống .

1. Chọn màu sắc

Nhâm Dần 1962 mệnh Kim có màu tương sinh là vàng, nâu đất. Màu bản mệnh là trắng, bạc. Do đó những chiếc đồng hồ đeo tay có màu này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người tuổi này .

Đồng hồ màu bạc kết hợp với vàng đồng-Ảnh đồng hồ Orient RA-AR0001S10B-2-Hình 17

Đồng hồ màu bạc kết hợp với vàng đồng – Ảnh đồng hồ Orient RA-AR0001S10B-2

Không nên chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa. Các màu này sẽ khắc chế những suôn sẻ của tuổi Nhâm Dần 1962, không tốt cho vận trình tài lộc .

2. Chọn chất liệu

Kim trong ngũ hành tượng trưng cho sắt kẽm kim loại trong lòng đất. Do đó người mệnh Kim tuổi Nhâm Dần 1962 hoàn toàn có thể chọn những vật liệu sắt kẽm kim loại hoặc thép không gỉ, Những chiếc đồng hồ đeo tay được làm từ những vật liệu này không quá khó tìm. Vì vậy hãy chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy ngay nhé .

Chất liệu thép không gỉ phù hợp với tuổi Nhâm Dần mệnh Kim-Ảnh đồng hồ Frederique Constant FC-303LN5B2B-Hình 18

Chất liệu thép không gỉ phù hợp với tuổi Nhâm Dần mệnh Kim- Ảnh đồng hồ Frederique Constant FC-303LN5B2B

3. Chọn hình dáng

Thổ sinh kim theo quy luật ngũ hành, do đó người tuổi Nhâm Dần 1962 nên chọn những mẫu đồng hồ mặt vuông. Vuông tượng trưng cho Thổ hay là đất. Hình dáng đồng hồ đeo tay tương thích phối hợp với những yếu tố sắc tố, vật liệu sẽ giúp người tuổi này kích thêm nhiều suôn sẻ .

Đồng hồ mặt vuông tương ứng với Thổ sinh Kim-Hình 19

Đồng hồ mặt vuông tương ứng với Thổ sinh Kim

Tuy nhiên với những phong cách thiết kế đồng hồ đeo tay hình tròn trụ cũng khá tương thích. Cùng bộ vỏ đồng hồ đeo tay sắc tố vàng đồng hoặc bạc là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý cho những ai không thích kiểu đồng hồ mặt vuông .

Gợi ý những mẫu đồng hồ phù hợp với người tuổi Nhâm Dần 1962

Đồng hồ Hải Triều trình làng bạn những mẫu đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy tương thích với người tuổi Nhâm Dần 1962. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn ra chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng cho bản thân hoặc gửi Tặng Ngay những người thân yêu trong mái ấm gia đình .

1. Đồng hồ Fossil

Fossil là một tên thương hiệu đồng hồ đeo tay của nước Mỹ nhưng cỗ máy hầu hết là của Nhật Bản. Yên tâm với chất lượng và độ đúng mực của những mẫu đồng hồ đeo tay Fossil mang lại .
Mẫu Fossil FS5843 dành cho nam sẽ rất tương thích với nam Nhâm Dần 1962 mệnh Kim. Là chiếc đồng hồ mặt vuông điện tử có phong thái hoài cổ. Lớp vỏ màu vàng nhạt, size dây đeo khá lớn tương thích cho những cổ tay vừa và to .

Đồng hồ Fossil với các mẫu mã đa dạng cho sự lựa chọn của người mệnh Kim-Hình 20

Đồng hồ Fossil với các mẫu mã đa dạng cho sự lựa chọn của người mệnh Kim

Chất liệu tạo nên đồng hồ đeo tay là thép không gỉ giữ đồng hồ đeo tay bền đẹp trong nhiều điều kiện kèm theo thời tiết. Khả năng chống nước 5ATM, trọn vẹn yên tâm cho những hoạt động giải trí rửa tay hoặc đi mưa …

2. Đồng hồ Tissot

Tissot là tên thương hiệu đồng hồ đeo tay khá truyền kiếp. Thương hiệu đến từ Thụy Sỹ là cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ đeo tay. Tissot ấn tượng với những phong cách thiết kế đồng hồ đeo tay độc lạ, sang chảnh và phong phú những mẫu mã lựa chọn .
Tissot T058. 109.33.456.00 dành cho nữ với màu vàng hồng thời thượng. Kim cương đính trên 12 cọc số tương ứng với 12 giờ. Chất liệu kính sapphire chống trầy tạo vẻ bên ngoài sáng bóng. Độ chống nước 3ATM yên tâm khi chẳng may vào nước .

Đồng hồ Tissot với thiết kế độc đáo-Hình 21

Đồng hồ Tissot với thiết kế độc đáo

Đồng hồ mặt vuông khá nhỏ xíu, dây mang thanh mảnh tương thích cho những quý cô Nhâm Dần 1962 yêu dấu phong thái lịch sự .

3. Đồng hồ Casio

Casio có lẽ rằng đã xác định được tên thương hiệu vững chắc trong lòng người dùng Nước Ta nói chung. Đồng hồ Casio tương thích với nhiều đối tượng người dùng người mua và tích hợp nhiều tính năng .
Các mẫu đồng hồ đeo tay Casio biết đến là mẫu đồng hồ đeo tay giá thành phải chăng, bền chắc và mang tính thực dụng .

Màu sắc đồng hồ Casio khá phù hợp trong việc lựa chọn đồng hồ phong thủy-Hình 22

Màu sắc đồng hồ Casio khá phù hợp trong việc lựa chọn đồng hồ phong thủy

Mẫu đồng hồ đeo tay Casio MTP-1302D-7A1VDF dành cho nam đặc biệt quan trọng tương thích với quý ông tuổi Nhâm Dần 1962. Màu bạc sáng tích hợp với mẫu mã mặt đồng hồ đeo tay truyền thống cuội nguồn. Nền mặt đồng hồ đeo tay màu trắng cùng những cọc số màu bạc được phủ phản quang điển hình nổi bật .
Chất liệu thép không gỉ 316L tạo cho đồng hồ đeo tay mang vẻ đẹp bền chắc, tạo sự sang trọng và quý phái và bảo vệ tốt cỗ máy đồng hồ đeo tay bên trong .

4. Đồng hồ Citizen

Citizen – đồng hồ đeo tay Nhật Bản với khối lượng khá nhẹ. Các mẫu mã và phong cách thiết kế của đồng hồ đeo tay Citizen được nhìn nhận cao về sự mới mẻ và lạ mắt và nghệ thuật và thẩm mỹ .
Sử dụng những vật liệu bền chắc tạo nên đồng như thép không gỉ, vàng … cùng những công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển Eco-Drive, tạo điểm nhấn riêng không liên quan gì đến nhau .
Đồng hồ nam Citizen BM6774-51A đặc biệt quan trọng tương thích với người tuổi Nhâm Dần 1962. Sự phối hợp giữa hai màu vàng và bạc hài hòa. Nền mặt số màu trắng cùng những cọc số màu vàng đồng điển hình nổi bật, ô ngày hiển thị ở ngay vị trí ba giờ .

Đồng hồ Citizen với thiết kế đẹp mắt-Hình 23

Đồng hồ Citizen với thiết kế đẹp mắt

Phong cách đầy nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ trên cổ tay sẽ tương thích với nhiều sự kiện quan trọng, đem đến sự như mong muốn cho người sinh năm 1962 .

5. Đồng hồ Doxa

Thương hiệu đồng hồ đeo tay xa xỉ Doxa với đặc thù có những phong cách thiết kế ấn tượng, cỗ máy triển khai xong .
Hải Triều trình làng cho những quý cô tuổi Nhâm Dần mẫu đồng hồ đeo tay Doxa D221RSV cực đẹp mắt. Kết hợp giữa hai sắc tố bạc và vàng hồng thuận mắt. Mặt đồng hồ đeo tay gia công tinh xảo khi đính những viên kim cương ở những cọc số, ngoại trừ hai mốc 12 giờ và 6 giờ .

Đồng hồ Doxa được gia công tinh xảo-Hình 24

Đồng hồ Doxa được gia công tinh xảo – Mẫu đồng hồ đồng hồ Doxa D221RSV

Sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với sở trường thích nghi trên tay lại mang giá trị tử vi & phong thủy giúp nữ tuổi Dần sẽ thêm phần suôn sẻ .
Lời kết :
Tổng quan tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào, những tuổi làm ăn và kết hôn tương thích. Ngoài ra, nếu chọn mua đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy thì đừng ngần ngại mà ghé Hải Triều ngay nhé !

Có thể bạn quan tâm:

▸ Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

▸ Tuổi Sửu hợp với tuổi nào, màu gì, sinh năm bao nhiêu ?

▸ Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

was last modified :

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN