Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
48 Lượt xem

Câu hỏi năm 1969 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào, hợp với ai,… của những người sinh năm Kỷ Dậu đặt ra để tìm hiểu tử vi về vòng đời và những điều lưu ý trong cuộc sống. Bài viết này ưu ái dành riêng cho những ai tuổi Dậu 1969 và người thân muốn tìm hiểu thêm về năm sinh này.

Mục Lục

Tất tần tật về tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 mệnh gì

Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 mệnh gì và những thông tin thú vị xung quanh cuộc đời của tuổi này sẽ được bật mí qua bài viết. Không để các bạn chờ đợi lâu, chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!

1. Sinh năm 1969 tuổi gì?

Năm 1969 là năm con gì mệnh gì?

Những ai có ngày sinh tính từ 16/02/1969 đến hết ngày 05/02 / 1970 – ngày tháng năm sinh dương lịch thì được tính là sinh vào năm Kỷ Dậu .
Dựa vào Thiên Can và Địa Chi theo tử vi tử vi & phong thủy để Dự kiến được vận mệnh tương lai cũng như những tuổi tương thích, tốt xấu .
Sinh năm 1969 có :

  • Thiên can : Kỷ. Tương hợp với Giáp và tương hình với Quý, Ất
  • Địa chi : Dậu. Có 3 con giáp tam hợp là Tỵ, Dậu, Sửu. Và Tứ hành xung Tỵ, Ngọ, Mão, Dậu .
  • Cung mệnh : Tốn
  • Niên mệnh năm sinh : Mộc

Tuổi Kỷ Dậu bao nhiêu tuổi ? Tính đến năm 2022 thì tuổi này đã được 53 tuổi .

Tuổi Dần hợp với tuổi nào, hợp màu gì, sinh năm bao nhiêu?

Tuổi Dần hợp với tuổi nào, hợp màu gì, sinh năm bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Sinh năm 1969 mệnh gì?

Tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì ? Câu vấn đáp là thuộc mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ hay còn gọi là đất nền nhà .

Kỷ Dậu 1969 mệnh gì? Mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ

Mệnh Thổ được ví như đất đai, vạn vật thiên nhiên, nguồn cội tạo nên sự sống. Những người có mệnh này tương sinh với những mệnh Kim, Hỏa ; khắc với mệnh Mộc, Thủy theo nguyên tắc tương sinh của ngũ hành .

3. Sinh năm 1969 là năm con gì?

Người sinh năm 1969 là tuổi Kỷ Dậu, hay được biết là năm con gà, một trong 12 con giáp thiêng vật .

Sinh năm 1969 tuổi con gì?

Gà là con vật đại diện thay mặt cho sự nhiệt tình, tự tôn và năng động. Tuy chỉ là một con vật nhỏ bé, không oai hùm như hổ, cần mẫn như Trâu … Nhưng gà là biểu trưng của sự ngoan cường và quả cảm. Là con vật biểu trưng cho sự an toàn và đáng tin cậy và đúng giờ .

4. Tính cách nữ Kỷ Dậu 1969

Nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 là người phụ nữ đảm đang, lo ngại êm xuôi mọi việc trong nhà. Luôn luôn bộn bề khó khăn vất vả giống như gà dậy sớm bươn chải kiếm ăn .
Các nữ tuổi này là người siêng năng, chịu khó, thích ngăn nắp, ngăn nắp. Họ là người phụ nữ truyền thống lịch sử, yêu thương và chăm sóc cho mái ấm gia đình. Là người một nửa yêu thương được nhiều người mơ ước .

Nữ tuổi Kỷ Dậu truyền thống, biết chăm lo cho gia đình

Sự nghiệp nữ tuổi này dịch chuyển từ sơ niên đến trung vận, hậu vận về sau mới đạt được nhiều thành tựu, tài lộc dồi dào .
Gia đạo của nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 khá trộn lẫn. Cuộc sống chỉ niềm hạnh phúc và ấm cúng về hậu vận .
Trời cho nữ tuổi Dậu sự mưu trí, nhanh gọn. Nữ tuổi này có quý nhân phù trợ từ đó mà mọi việc trong nhà hay đời sống đều được lo ngại chu toàn. Ngoài ra, họ còn có tính cách biết cảm thông, lắng nghe và san sẻ nên luôn được người khác yêu quý .

5. Tính cách nam Kỷ Dậu 1969

Người tuổi Kỷ Dậu 1969 nói chung luôn luôn tự lập. Số phải tự thân lập nghiệp, không thích nhờ vả anh chị em trong nhà. Họ có trí mưu trí và mưu trí nên trong việc làm làm ăn đa số thuận tiện .
Nhờ trí tuệ của mình, họ xử lý được khá nhiều yếu tố trong đời sống. Tuy vậy người tuổi Dậu lại không phải là số quá giàu sang .

Nam tuổi Dậu thông minh, lanh lẹ

Nam tuổi Dậu có nhiều tham vọng và tham vọng. Họ thao tác cẩn trọng, chu toàn. Nhờ đó mà họ làm được khá nhiều việc làm, đảm nhiệm nhiều vị trí và đều triển khai xong nó một cách xuất sắc. Bởi vậy mà người tuổi Dậu 1969 luôn được kính nể, ngưỡng mộ .
Những người nam Kỷ Dậu rất có niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm và kỷ luật. Họ tỉnh bơ và chín chắn, cương quyết với những quyết định hành động của mình. Tuy nhiên cũng vì tính cách này mà đôi lúc họ khá cứng đầu, cố chấp. Không chịu nhận những san sẻ, góp phần quan điểm của người khác .
Do đó nam tuổi Dậu nên học cách nhã nhặn, lắng nghe nhiều hơn để mọi việc được thuận tiện, suôn sẻ .

Người tuổi Kỷ Dậu khá hài hước và hoạt bát

Nam tuổi Dậu còn có tính cách khá vui nhộn, linh động nên tạo khá nhiều thiện cảm. Được mọi người yêu quý và tôn trọng .
Thông thường người tuổi Dậu sinh vào ban ngày sẽ năng động và quản giao khá thoáng đãng. Người sinh vào đêm hôm sẽ tráng lệ và ít nói hơn .
Công danh của nam Kỷ Dậu sẽ đạt tới đỉnh điểm ở tiền vận. Hậu vận và trung vận họ chọn đời sống an nhàn. Thành gia lập nghiệp từ trẻ và vẹn toàn sự nghiệp ở độ tuổi 40 .
Nhờ những phúc phần bởi tính cách hay giúp sức người khác mà tiền tài của họ khi nào cũng rủng rỉnh. Cuộc sống khá đủ đầy .

6. Sinh năm 1969 cung gì?

Cung tuổi của người sinh năm 1969 sẽ khác nhau giữa nam và nữ. Sinh năm 1969, nam sẽ sẽ là cung Tốn mộc thuộc Đông tứ mệnh, nữ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .
Cung mệnh được xem là quan trọng, dùng để tìm hiểu thêm khi có những sự kiện lớn cần triển khai như mua nhà, kết hôn, sinh con …

Kỷ Dậu 1969 cung gì?

Cung cũng ảnh hưởng tác động khá nhiều đến tính cách người tuổi Kỷ Dậu 1969. Như nữ Khôn thổ sẽ có đặc thù tính cách nhún nhường, nhã nhặn. Họ có duyên với con cái nên tránh sinh con vào mùa xuân. Nam Tốn mộc thì rất có chính kiến, tính cách sởi lởi, vui tươi, nhiệt tình .

7. Kỷ Dậu 1969 hợp với tuổi nào?

Không phải bỗng dưng mà phải chọn ra những tuổi tương thích với mình. Theo ý niệm ông bà xưa và tử vi phương Đông, cung tuổi tương thích sẽ giúp ích cho đường công danh sự nghiệp sự nghiệp cũng như tình duyên .
Vì vậy mà có khá nhiều người “ chọn mặt gửi vàng ” những tuổi tương thích để thuận tiện hơn trong việc làm .

Năm 1969 hợp tuổi gì là câu hỏi khá nhiều người thắc mắc-9

Nam tuổi Kỷ Dậu hợp với các tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ. Nữ tuổi này thì hợp với các tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý và Giáp Dần.

Khi tích hợp với những tuổi trên dù về phương diện kinh tế tài chính hay tình cảm thì đều mang đến tác dụng tốt đẹp, suôn sẻ .

8. Kỷ Dậu 1969 hợp hướng nào?

Sinh năm 1969 hợp hướng nào ? Dựa trên cung của người sinh năm 1969 mà sẽ có những hướng tương thích. Chi tiết như sau :
Đối với nam thuộc Đông tứ mệnh nên chọn những hướng :

  • Đông ( Phúc Đức ) : mái ấm gia đình hòa thuận, kết nối yêu thương
  • Bắc ( Sinh khí ) : Gia đình niềm hạnh phúc, giàu sang phong phú
  • Nam : lộc về đường con cháu
  • Đông Nam ( Phục vị ) : An khang thịnh vượng

Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 hợp hướng nào?

Nam mạng tuổi Kỷ Dậu không nên chọn những hướng Đông Bắc ( Tuyệt mệnh ), Tây Bắc ( Họa hại ), Tây ( Lục sát ) và Tây Nam ( Ngũ quỷ )
Nữ thuộc Tây tứ mệnh tương thích với những hướng :

  • Tây ( Thiên y ) : Con đàn cháu đống, mưu trí, hiếu thảo
  • Tây Bắc ( Phúc Đức ) : Gia đình sức khỏe thể chất dồi dào
  • Tây Nam ( Phục vị ) : Công việc làm ăn thuận tiện, suôn sẻ
  • Tây Bắc ( Phúc Đức ) : Ốm đau bệnh tật nhanh gọn vượt qua .

Các hướng mà nữ tuổi Kỷ Dậu nên tránh là Đông ( Họa hại ), Đông Nam ( Ngũ quỷ ), Nam ( Lục sát ), Bắc ( Tuyệt mệnh ) .
Do đó nếu chuẩn bị sẵn sàng xây nhà, chọn hướng nhà tuổi Kỷ Dậu cần quan tâm những hướng trên để sự nghiệp thuận tiện và nhà đạo được bình an .

9. Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì?

Theo quy luật ngũ hành, tuổi 1969 là mệnh Thổ và có hai mệnh tương sinh là Kim và Hỏa. Hai mệnh khắc là Thủy và Mộc .
Dựa trên tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì mà từ đó có được màu tương thích với tuổi này. Người mệnh Thổ có màu bản mệnh là vàng sẫm hoặc nâu đất. Những người tuổi này nên chọn những màu này khi có những dịp quan trọng để tăng thêm như mong muốn .

Tuổi Dậu sinh năm 1969 hợp với các màu nâu, vàng sẫm

Ngoài ra người tuổi Dậu 1969 hoàn toàn có thể chọn những màu vàng, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ, từ đó sẽ giúp vượng khí hơn cho người tuổi này. Đặc biệt khi shopping những gia tài lớn như xe cộ, nhà cửa …
Màu bản mệnh là màu vàng sẫm hoặc nâu mang hình ảnh sự bền chắc, mộc mạc và đơn giản và giản dị. Các màu thuộc hành Hỏa lại kích thêm những đặc thù nổi trội của người tuổi này giúp họ triển khai xong công việc tốt hơn .
Như sử dụng màu tím sẽ giúp kích thích sự phát minh sáng tạo, màu đỏ tạo nguồn năng lượng tích cực. Màu cam tương hỗ tốt cho những công tác làm việc đội nhóm và màu hồng tạo sự tươi tắn, nhiệt huyết nhờ khơi gợi cảm hứng của trí não .

10. Màu kỵ của tuổi Kỷ Dậu

Tuổi Dậu 1969 thuộc mệnh Thổ nên sẽ không hợp với những màu thuộc hành Mộc. Nên hạn chế sử dụng những màu như xanh lá cây, xanh nõn chuối để giảm bớt vận xui, xui rủi xảy đến .
Thổ sinh Kim, thế cho nên cũng cần hạn chế những màu thuộc ngũ hành sinh xuất. Như những màu bạc, xám, trắng, ghi .

Tuổi Kỷ Dậu kỵ các màu xanh lá

Tuy nhiên khi đã thương mến những màu này, bạn hoàn toàn có thể quan tâm tích hợp với những màu bản mệnh hoặc hợp tử vi & phong thủy. Những màu này sẽ tạo nên trường khí không thay đổi, giúp công danh sự nghiệp và sự nghiệp người tuổi Kỷ Dậu 1969 tăng trưởng hơn .

11. Sinh năm Kỷ Dậu 1969 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Xem tuổi phối hợp làm ăn được xem là khá quan trọng, tác động ảnh hưởng rất lớn đến khá nhiều sự thành bại của những hoạt động giải trí kinh doanh thương mại .

Chọn tuổi làm ăn phù hợp với mệnh tuổi

Đối với người tương hợp với bản thân, mọi chuyện dữ sẽ hóa lành, vận trình thuận tiện, kinh doanh thương mại đến đâu, thắng lớn đến đó. Ngược lại nếu vô tình hợp tác làm ăn với người khắc chế bản mệnh thì làm ăn sẽ thất bát, thậm chí còn sự nghiệp xuống dốc mà không hiểu được nguyên do .

Sinh năm Kỷ Dậu 1969 về đường làm ăn nên lựa chọn những tuổi bổ trợ, cộng tác hợp ý như Tân Hợi 1971, Nhâm Tý 1972 và Giáp Dần 1974.

Khi phối hợp với những tuổi này sẽ thuận tiện hơn cho việc làm, nhanh gọn thành công xuất sắc, mang nhiều doanh thu cho việc làm kinh doanh thương mại .
Lưu ý với những dự tính có dự tính hùn hạp tài lộc, tăng trưởng kinh doanh thương mại thì người tuổi Kỷ Dậu nên dành chút ít thời hạn tìm hiểu và khám phá về những tuổi khắc mệnh theo âm khí và dương khí ngũ hành hoặc tứ hành xung để chọn ra đối tác chiến lược tương thích nhất .

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1969

Tuổi Kỷ Dậu nhân duyên nhờ vào vào tháng sinh. Cụ thể :
Tình duyên truân chuyên, phải trải qua đôi ba lần đò mới tìm được bến đỗ niềm hạnh phúc của đời mình là tuổi Kỷ Dậu những tháng sinh 1, 2, 3, 5, 9, 10 âm lịch .
Nữ sinh những tháng 4, 6, 7, 8, 11 và 12 âm lịch suôn sẻ hơn khi đường tình duyên thuận tiện. Cuộc sống viên mãn cùng ý chung nhân đến cuối cuộc sống .

Lựa chọn tuổi phù hợp để có hôn nhân viên mãn

Tuy nhiên, đường tình duyên cũng phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố như tuổi tác kết hôn. Vì vậy, người tuổi Dậu nên chú ý quan tâm chọn cho mình những tuổi kết hôn tương thích để tình duyên thêm thắm đượm .

Các tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Mậu Thân và Đinh Tỵ là lựa chọn lý tưởng cho người tuổi Kỷ Dậu. Các tuổi này không chỉ mang đến tình duyên vợ chồng viên mãn mà còn bổ trợ con đường tài lộc cho nhau, tiền bạc dư dả, công thành danh toại.

Tuổi Kỷ Dậu 1969 cũng khá hợp với những tuổi Canh Tuất và Bính Thìn. Tiền bạc không quá dư dả nhưng vẫn đủ đầy, tình cảm vợ chồng ngọt ngào, thắm thiết .
Kỷ Dậu 1969 cần chú ý quan tâm những năm không nên kết hôn hoặc chọn ra những tháng tương thích, tránh xảy ra xung khắc trong hôn nhân gia đình. Cụ thể vào những năm tuổi : 18, 24, 29, 30, 36, 41. Những năm này khá xấu, nếu kết hôn dễ xảy ra thực trạng vợ chồng xa cách, chia tay .

Năm 1969 hợp tuổi gì? Trên đây là câu trả lời các tuổi phù hợp

Tuy nhiên, người tuổi Kỷ Dậu cần lưu ý không nên làm ăn, cộng tác hay nên duyên với các tuổi Ất mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ, Quý Mão. Khi kết hợp với những tuổi này có thể sẽ xảy ra rủi ro, dang dở tình duyên.

Nếu chẳng may đã trót yêu thương những tuổi phạm đại kị, người tuổi Kỷ Dậu cần chú ý quan tâm những chọn ngày giờ tương thích. Tránh tổ chức triển khai đám cưới quá linh đình, càng đơn thuần càng tốt. Như làm mâm cơm cúng tổ tiên, mái ấm gia đình để được chứng giám .
Ngoài ra, nên tổ chức triển khai cúng lễ giải sao, hóa giải để giảm bớt xung kỵ của cả 2, hạn chế thấp nhất những rủi ro xấu, tai ương gặp phải .
Tuy nhiên, mọi sự là vì tâm tính của cả hai. Sự nhường nhịn, yêu thương và làm nhiều việc thiện, phúc đức sẽ hóa giải mọi điều xung kỵ .

 

13. Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp với số nào?

Chọn lựa số lượng suôn sẻ để vận dụng trong những dịp quan trọng cũng giúp người tuổi Kỷ Dậu thêm phúc lộc và thịnh vượng. Đặc biệt vận dụng cho khi mở số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước hoặc mua sim tử vi & phong thủy .

Chọn số may mắn giúp cải mệnh, tạo vận may

Nam tuổi Kỷ Dậu 1969 sẽ hợp với những số 1, 3, 4. Nữ tuổi này hợp với những số 2, 5, 8, 9 ..
Cả nam và nữ tuổi này chung quy đều sẽ suôn sẻ với những số 2, 5, 6, 7, 8, 9. Cụ thể số 2, 5, 8 thuộc hành Thổ, số 9 thuộc hành Hỏa và số 6, 7 thuộc hành Kim. Xuất hiện những số lượng này giúp người tuổi Kỷ Dậu tự tin hơn, tạo thiện cảm trong tiếp xúc, cải mệnh và tạo thời cơ suôn sẻ hơn trong công danh sự nghiệp, sự nghiệp lẫn tình duyên .

Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

14. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Kỷ Dậu 1969

Người tuổi Kỷ Dậu 1969 có Phật bản mệnh là Hư Không Tàng Bồ Tát. Hộ mệnh và bảo vệ tuổi này khỏi những điều không thuận tiện. Giúp tuổi này sáng suốt và bình tĩnh trong mọi trường hợp .

Trang sức có hình Phật hộ mệnh được ưu tiên lựa chọn

Do đó người tuổi này hoàn toàn có thể chọn những trang sức đẹp hoặc dây chuyền sản xuất có hình Phật bản mệnh bên cạnh. Ngoài ra, người tuổi này hoàn toàn có thể chọn những trang sức đẹp, phụ kiện như vòng tay, đá bản mệnh, đồng hồ đeo tay có màu bản mệnh hoặc tương sinh với mệnh của mình để gặp được nhiều thuận tiện và như mong muốn hơn .

Hướng dẫn mua đồng hồ hợp phong thủy cho người sinh năm 1969

Trên đây là những thông tin tử vi cơ bản xoay quanh nam nữ tuổi Kỷ Dậu 1969. Hải Triều ra mắt những bạn những quan tâm để chọn mua chiếc đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy tương thích với bản mệnh của mình. Kích thích thêm tài lộc và tăng vượng khí cho kinh doanh thương mại, nhà đạo .

1. Chọn màu sắc

Người tuổi Kỷ Dậu 1969 thuộc mệnh Thổ. Do đó bạn nên chọn những màu vàng đất và nâu đất là màu bản mệnh .

Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì? Nên chọn các đồng hồ phong thủy có màu sắc bản mệnh

Hoặc chọn những đồng hồ đeo tay có sắc tố tương sinh như đỏ, cam, tím thuộc mệnh Hỏa. Tránh sử dụng những đồng hồ đeo tay có sắc xanh lá, vì Thổ sẽ hỗ trợ cho Mộc. Theo ý niệm tử vi thì nếu Mộc tăng trưởng sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ Thổ, Thổ sẽ suy kiệt .

2. Chọn chất liệu

Mệnh Thổ của Tuổi Kỷ Dậu 1969 được biết đến những hình tượng như gạch, đá, bê tông, đất … Tuy nhiên với đồng hồ đeo tay thì bạn hoàn toàn có thể ưu tiên chọn những vật liệu như gốm ( Ceramic ), sứ …

3. Chọn hình dáng

Hình dáng mặt đồng hồ đeo tay hoàn toàn có thể chọn hình vuông vắn hoặc vuông bo tròn tượng trưng cho đất. Các phong cách thiết kế đồng hồ đeo tay này phần nhiều dành cho nữ. Tuy nhiên không cần quá câu nệ về hình dáng .

Đồng hồ mặt vuông phù hợp với mệnh Thổ của người tuổi Kỷ Dậu

Màu sắc tử vi & phong thủy của đồng hồ đeo tay đã giúp ích rất nhiều cho vận trình tài lộc của người tuổi Kỷ Dậu trong tử vi & phong thủy rồi .

Gợi ý các mẫu đồng hồ cho tuổi Kỷ Dậu 1969

Đồng hồ Hải Triều gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ đeo tay thích hợp với nam nữ tuổi Kỷ Dậu 1969. Cùng tìm hiểu thêm và chọn ra chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng hợp tử vi & phong thủy với bạn ngay nhé !

1. Đồng hồ Seiko

Đồng hồ Seiko SUT366J1 nữ mang sắc nâu phong thủy mệnh thổ 

Đối với nữ thương mến sự lịch sự, sang chảnh, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm mẫu Seiko SUT366J1. Chất liệu kính sapphire sáng, dây mang sắt kẽm kim loại màu vàng hồng cùng mặt số màu nâu tử vi & phong thủy. Sự nhẹ nhàng và tinh xảo của mẫu này vừa phối hợp được nhiều phục trang, lại vừa đem đến sự như mong muốn cho người tuổi Kỷ Dậu .
Độ chống nước 10 BAR sử dụng tốt khi đi mưa hoặc rửa tay. Dây đeo làm bằng thép không gỉ tạo sự chắc như đinh trên cổ tay. Các bạn nữ có cổ tay không quá nhỏ thì mẫu này là lựa chọn hoàn hảo nhất .

2. Đồng hồ Orient 

Đồng hồ nam mặt nâu lộ cơ ấn tượng

Mẫu đồng hồ đeo tay dành cho nam thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm Orient RA-AR0005Y10B. Chất liệu dây da cùng khung máy bạc ấn tượng. Mặt số và dây da màu nâu, phong cách thiết kế lộ cơ tạo sự nam tính mạnh mẽ cho những ai chiếm hữu .
Tông nâu trầm cùng những cọc số điển hình nổi bật, những cụ thể sắc nét điển hình nổi bật phong thái và đậm cá tính kiên cường của người tuổi Kỷ Dậu .
Là một cỗ máy thời hạn bền chắc khiến người ta liên tưởng ngay đến tính cách đúng giờ, cần mẫn của người tuổi này .

 

3. Đồng hồ Citizen 

Đồng hồ Citizen nữ sang trọng với màu hồng-màu tương sinh của người Kỷ Dậu

Phiên bản đính những viên pha lê lấp lánh lung linh tạo sự sang trọng và quý phái, nhẹ nhàng cho những bạn nữ thương mến sự lịch sự. Màu hồng tượng trưng cho mệnh Hỏa sẽ giúp người Kỷ Dậu thêm suôn sẻ .
Dây sắt kẽm kim loại demi xen lẫn bạc và hồng tạo điểm nhấn mới lạ. Bộ kim thanh mảnh phủ lớp dạ quang giúp quan sát tốt trong điều kiện kèm theo thiếu sáng. Bộ máy Quartz giúp đồng hồ đeo tay có hiệu năng và đúng mực .

4. Đồng hồ Casio 

Đồng hồ Casio kiểu dáng đơn giản

Mẫu đồng hồ đeo tay Casio nam dây da với vỏ máy mạ vàng, dây màu nâu. Đây được xem là những sắc màu cực thích hợp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969. Mặt số truyền thống lịch sử, đơn thuần và khá lớn giúp thuận tiện quan sát .
Ô hành lang cửa số hiển thị ngày cũng có sẵn trên mẫu đồng hồ đeo tay này. Casio MTP-V004GL-9AUDF tôn lên nét đẹp trên cổ tay người đàn ông .

5. Đồng hồ Daniel Wellington

Đây đúng chuẩn là mẫu đồng hồ đeo tay cho những nàng bánh bèo. Màu hồng phấn thuận mắt, điển hình nổi bật là cọc số vàng đồng. Phiên bản đồng hồ đeo tay DW nữ mặt vuông này phối hợp với sắc hồng của hành Hỏa lại rất tốt cho nữ Kỷ Dậu 1969 .

Mẫu đồng hồ  Daniel Wellington DW00100509 – Nữ hợp phong thủy cho quý cô tuổi Kỷ Dậu 1969

Dây đeo bằng vải nhẹ nhàng, không tạo cảm xúc nặng tay cho những bạn nữ. Kích thước dây mỏng mảnh, tương thích với những bạn nữ có cổ tay nhỏ bé .

Lời kết

Bài viết trên đây là tử vi tổng quan và giải đáp vướng mắc tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì cùng những thông tin tương quan. Hy vọng sẽ đem đến những thông tin có ích để cải tổ vận mệnh của mình .
Đừng quên chọn cho mình và người thân trong gia đình những chiếc đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy để tạo sự tự tin, suôn sẻ hơn trong những việc làm và dự tính quan trọng sắp tới nhé .

Có thể bạn quan tâm:

▸ Tuổi Đinh mùi sinh năm 1967 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

▸ Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt ?
▸ Tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt ?

 

was last modified :

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN