Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam – nữ mạng 1977 Hung hay Cát?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
56 Lượt xem

Mục Lục

#1977 Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam nữ mạng chính xác 98%

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 thấy được vận số của nữ mạng có phần hanh thông hơn nam mạng trên phương diện sự nghiệp công danh. Vậy trên những phương diện khác thì có sự biến động tốt hay xấu? Mời quý vị tuổi 1977 tham khảo phần luận giải chi tiết dưới đây.

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023

1. Tổng quan tử vi 2023 tuổi Đinh Tỵ

  • Ngày sinh : 18-2-1977 đến 6-2-1978
  • Năm nay bao nhiêu tuổi: Người tuổi Đinh Tỵ năm 2023 được 47 tuổi âm lịch và 46 tuổi theo dương lịch.

  • Thiên Can : Tuổi 1977 có thiên can Đinh ( hành Hỏa ) gặp năm can Quý ( hành Thủy ) là Tương Xung
  • Địa chi : Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Mão là quan hệ Bình Hòa
  • Ngũ hành : Ngũ hành bản mệnh của người tuổi 1977 là Thổ gặp năm hành Kim là Sinh xuất – Xấu
  • Cung phi : Luận giải tử vi Đinh Tỵ 2023 theo cung phi hoàn toàn có thể thấy : Nam mạng có cung phi tuổi Khôn ( hành Thổ ) gặp năm 2023 cung Tốn ( hành Mộc ) là Ngũ Quỷ – Xấu. Nữ mạng Bính Thìn có cung phi tuổi Khảm ( hành Thủy ) gặp năm 2023 cung Tốn ( hành Mộc ) là Sinh Khí – Tốt
  • Tướng tinh : Con cú
  • Tướng xương : Con rắn
  • Có phạm kim lâu không : Không phạm
  • Có phạm Tam Tai không : Không phạm
  • Có phạm Hoang Ốc không : Phạm
  • Có phạm Thái Tuế không : Không phạm
  • Vận niên năm 2023 : Trư phùng Hỏa ( Heo gặp lửa ) – Vận niên xấu
  • Tứ Trụ : Thiên Hư, Địa Hung – Xấu

2. Tử vi tuổi Đinh Tỵ 2023 tốt hay xấu ?

2.1. Nam mạng Đinh Tỵ 2023

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2023 Quý Mão thấy được năm nay là năm không mấy thuận tiện. Chủ về việc làm làm ăn có nhiều bất lợi, nếu mưu danh cầu lợi đều khó khăn vất vả khó đạt được thành công xuất sắc như ý muốn. Ngoài ra, phương diện kinh tế tài chính của nam 1977 cũng không tốt, tiêu pha nhiều và sức khỏe thể chất bị suy yếu, dễ mắc bệnh tật đau ốm .

2.2. Đinh tỵ nữ mạng 2023

Tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2023 chiếu theo sự luân chuyển của âm khí và dương khí ngũ hành, những sao trong năm 2023 thấy được nữ mạng Đinh Tỵ có một năm tốt xấu bất phân. Trong những việc làm làm ăn được quý nhân tương hỗ và có nhiều dự tính mới. Tuy nhiên kinh tế tài chính không được dư dả, có sự hư hao, nếu xuất hành cũng không thuận dễ bị ốm đau tác động ảnh hưởng .

II. Luận vận hạn tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 

1. Hạn tuổi 1977 năm 2023 nam nữ mạng

Năm 2023 người tuổi Tỵ 1977 phạm hạn Hoang Ốc, hạn xấu này ảnh hưởng tác động đến việc mua nhà hay chuyển về nhà mới sẽ gặp phải nhiều điều bất lợi. Còn nếu động thổ thì chủ về bình hòa, hoàn toàn có thể chọn ngày lành tháng tốt hợp tuổi để thực thi thêm phần tài lộc, cát lợi .

2. Tử vi năm 2023 tuổi Đinh Tỵ về vận niên

Vận niên Trư Phùng Hỏa – Xấu: Vận niên này cho thấy năm 2023 có nhiều biến cố bất ngờ đối với người tuổi Đinh Tỵ. Làm việc vất vả nhưng không thu lợi nhiều, giúp người khác dễ gặp cảnh làm ăn mắc oán, do đó nếu gặp thời cơ thì tuổi 1977 cũng cần suy xét kỹ lưỡng. 

3. Tứ trụ năm 2023 của tuổi 1977

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 về tứ trụ là Thiên Hư, Địa Hung: Năm Quý Mão đối với tuổi Đinh Tỵ không thuận lợi, làm ăn kinh doanh khó khăn, mưu sự hay đầu tư tiền của bất lợi và chú ý có kẻ phá hoại trong công việc. Tình cảm gia đạo cũng gặp nhiều biến cố.

4. Xem sao hạn tử vi 2023 nam 1977

tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng

  • Sao chiếu mệnh:

Năm Quý Mão nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 gặp sao xấu Thổ Tú chiếu mệnh:

Thổ Tú tháng tám tháng tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Bói tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 gặp hung tinh Thổ Tú thường đem đến sự cản trở, xung khắc, bản mệnh cần đề phòng miệng tiếng, có người xấu ném đá sau lưng làm phát sinh kiện thưa rắc rối. Bên cạnh đó việc xuất hành cũng không thuận thành, gia đạo thiếu hòa khí, sức khỏe kém và nếu chăn nuôi thì khó thu lợi nhuận. Nam mạng sinh năm 1977 cần chú ý sao này kỵ nhất và tháng 4 và 8 âm lịch.

  • Hạn năm

Nam mạng tuổi Tỵ 1977 gặp tiểu hạn Ngũ Mộ năm 2023:

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng ,
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương .

Dịch nghĩa: Chiếu theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ cần chú ý hao tán tiền của, mọi sự bất an. Đặc biệt năm nay chớ có mua đồ lậu, hành hóa không có hóa đơn và tuyệt đối không cho ai ngủ nhờ dễ bị tai bay vạ gió, mất mát của cải.

  • Cách hóa giải:

Để hóa giải sát khí của hung tinh Thổ Tú, nam mạng tuổi 1977 nên dâng lễ cúng sao hàng tháng vào ngày 19 âm lịch. Đồng thời hoàn toàn có thể sử dụng vật phẩm thuộc hành Kim để tiết khí như thạch trắng, vòng bạc, …

5. Xem sao hạn tử vi nữ 1977 năm 2023

tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nữ mạng

  • Sao chiếu mệnh:

Năm Quý Mão 2023 nữ tuổi Đinh Tỵ gặp sao chiếu Vân Hớn:

Văn Hớn tháng hai tháng năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Theo tử vi nữ mạng tuổi 1977 năm 2023 gặp hung tinh Vân Hớn chủ về mọi sự không mấy khởi sắc, đề phòng khẩu thiệt, nóng nảy mồm miệng mà sinh kiện thưa. Đồng thời phòng đau ốm, thương tật lâu khỏi. Qúy nữ cần đề phòng xấu nhất và tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

  • Hạn năm

Nữ mạng Đinh Tỵ 1977 gặp tiểu hạn Ngũ Mộ năm 2023:

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương .

Dịch nghĩa: Phân tích tử vi nữ mạng 1977 năm 2023 gặp phải hạn này không nên mua đồ lậu, bất cứ hàng hòa nào cũng cần kiểm tra hóa đơn bởi dễ gặp thi phi. Ngoài ra, đừng cho người lạ ngủ nhờ bởi dễ mất mát của cả hay tai tiếng rắc rối.

  • Cách hóa giải:

Nên cúng sao vào mỗi tháng 4 và tháng 5 ngày 29 âm lịch để hóa giảm sát khí của sao Vân Hớn. Thêm vào đó, những trang sức đẹp hay đá quý thuộc hành Thổ cũng là một giải pháp để tiết khí hành Hỏa của hung tinh này. Theo đó, nên dùng thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, thạch anh ưu linh nâu, hổ phách, …

III. Bình giải lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023

Cung chiếu 

Nam mạng

Nữ mạng

Cung mệnh – Bộ sao : Lực Sỹ, Bạch Hổ, Bệnh, Đà La ,
– Bộ sao này chủ về việc làm làm ăn phải tranh đấu nhiều, sức khỏe thể chất không tốt, quan tâm bệnh thiếu máu và có chuyện buồn chán đưa tới .
– Bộ sao : Thiên Khôi, Tiểu Hao, Thai, Thái Tuế, Thiên Khốc
– Bộ sao này cho thấy việc làm làm ăn có khuynh hướng mới hay góp vốn đầu tư thêm tài lộc và được quý nhân phù trợ. Đề phòng trong mái ấm gia đình có người đau ốm ảnh hưởng tác động đến kinh tế tài chính .
Cung xung chiếu – Bộ sao : Thiên Việt, Cô Thần, Hỷ Thần, Thiên Mã, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần
– Bộ sao này cho thấy năm 2023 nam tuổi 1977 phải xuất hành nhiều, chú ý quan tâm bị sức khỏe thể chất ảnh hưởng tác động nhưng cũng gặp được cơ may mà xử lý khó khăn vất vả .
– Bộ sao : Đại Hao, Thiên Hư, Tuế Phá, Đế Vượng
– Tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2023 cho biết đây là bộ sao chủ về người nữ tuổi Đinh Tỵ ra ngoài dễ bị hao tán tiền của, sức khỏe thể chất yếu và việc làm ăn không được suôn sẻ .
Cung Tam Hợp – Bộ sao : Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Phượng Các, Thai, Quan Phủ, Thiên Khốc, Quan Đới
– Bói tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nam mạng cho thấy tuổi này dễ đón tin vui về nhà cửa đất đai trong năm. Tuy nhiên tiền tài hao tán và dễ vướng phải thị phi về sách vở. Năm 2023 mái ấm gia đình quý nam có người già đau ốm .
– Bộ sao : Hỉ Thần, Hoa Cái, Long Trì, Quan Đới, Đà La, Phượng Các, Quan Phủ, Bạch Hổ, Quan Phù, Bệnh
– Bộ sao này chủ về nữ mạng tuổi Tỵ 1977 gặp khó khăn vất vả trong việc làm mà khó đạt tác dụng, tài lộc tuy có nhưng cũng phải tiêu tốn nhiều. Ra ngoài dễ biến hóa về việc làm làm ăn hay nơi ăn chốn ở .
Cung nhị hợp – Bộ sao : Trực Phù, Lưu Hà, Lâm Quan
– Đây là bộ sao cho biết nam mạng 1977 hạn chế về sông nước và những bệnh tương quan đến đường tiêu hóa, máu huyết trong năm 2023. Chú ý lời ăn lời nói kẻo làm mất lòng người khác .
– Bộ sao : Thiên Trù, Địa Võng, Suy, Long Đức
– Đây là bộ sao chủ về có tài lộc và cơ may đưa tới trong việc làm làm ăn. Nhưng quý nữ tuổi này cần đề phòng sức khỏe thể chất kém .
Kết luận Tử vi Đinh Tỵ nam mạng 2023 luận giải năm Quý Mão so với tuổi Bính Thìn 1977 nam mạng không mấy hanh thông. Công việc làm ăn khó khăn vất vả, không dễ đạt thành tựu. Xuất hành gặp chuyện bất lợi về xe cộ, tình cảm vợ chồng bất hòa . Có thể thấy nữ mạng Đinh Tỵ trong năm 2023 sẽ có nhiều khuynh hướng mới trong việc làm hay góp vốn đầu tư tiền của. Nếu muốn mưu cầu danh vọng được suôn sẻ thì nên dùng tiền tài .

IV. Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 về tài lộc

1. Tử vi nam 1977 về tài lộc 2023

Đối với nam mạng tuổi Đinh Tỵ thì năm 2023 không phải là năm tiền tài thuận tiện. Quý nam cần đề phòng hoàn toàn có thể vướng phải tai ương tương quan đến tiền tài trong năm nay. Ngoài ra, năm Quý Mão nên xem xét kỹ lưỡng trước khi góp vốn đầu tư hay hùn vốn làm ăn .

2. Tử vi 2023 nữ Đinh Tỵ về tài lộc

Chiếu theo tử vi Đinh Tỵ nữ mạng 2023 về tài lộc thì ngược lại với nam mạng 1977. Năm 2023 tài lộc của nữ mạng tuổi này lại khá tốt, chủ về được quý nhân tương hỗ. Tuy nhiên quý nữ cũng cần có kế hoạch tiêu tốn và góp vốn đầu tư hài hòa và hợp lý bởi dễ năm nay có nhiều khoản phải tiêu tốn cho việc làm và đời sống .

V. Xem bói tử vi 2023 Đinh Tỵ về sức khỏe thể chất

1. Sức khỏe nam mạng năm 2023

Trong năm Quý Mão thì nam mạng Đinh Tỵ 1977 cần đề phòng hạn chế về xe cộ đi lại không tốt. Bên cạnh đó, quý nam cần chú ý quan tâm bệnh về xương khớp hoàn toàn có thể ảnh hướng đến đời sống và việc làm .

2. Sức khỏe của nữ tuổi Tỵ năm 2023

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 nữ mạng sức khỏe thể chất không được tốt, nhất là những bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày. Thêm vào đó là phải tâm lý nhiều khiến suy giảm chất lượng giấc ngủ, từ đó làm khung hình dễ mắc đau ốm .

IV. Tử vi tuổi Đinh Tỵ 2023 về việc làm làm ăn

1. Sự nghiệp của nam Đinh Tỵ 2023

Về phương diện việc làm làm ăn của nam mạng Đinh Tỵ thì năm 2023 không phải là năm thuận tiện. Chủ mệnh phải khó khăn vất vả cũng như đấu tranh nhiều trong làm ăn. Chuyên gia khuyên không nên biến hóa việc làm trong năm này chủ về bất lợi, khó được như kỳ vọng .
Nếu xuất hành ngoại giao trong năm 2023 lại khá tốt, được bạn hữu người thân trong gia đình trợ giúp, nhưng quý nam 1977 cần quan tâm có chuyện buồn chán đưa tới .

2. Sự nghiệp theo tử vi nữ Đinh Tỵ năm 2023

Việc kinh doanh thương mại của nữ mạng Đinh Tỵ năm 2023 chủ về tốt xấu bất phân. Mặc dù nhận được sự tương hỗ từ quý nhân và có dự góp vốn đầu tư mở mang thêm nhưng mọi việc không đạt tác dụng như mong muốn .
Nếu quý nữ xuất hành trong năm này thì cũng không mấy thuận tiện, dễ bị tiểu nhân phá hoại hay sức khỏe thể chất không bảo vệ .

V. Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 về tình cảm nhà đạo

1. Tình cảm nhà đạo năm 2023 của nam mạng

Phương diện tình cảm mái ấm gia đình trong năm Quý Mão không tốt. Vợ chồng thiếu trung khí, liên tục xảy ra xích míc lời qua tiếng lại. Ngoài ra, quan tâm có người già trong nhà bị bệnh nặng .

2. Tình cảm nhà đạo năm 2023 của nữ mạng

Luận tử vi 2023 tuổi Đinh Tỵ so với nữ thì tình cảm nhà đạo trong năm chủ về thông thường. Tuy nhiên hoàn toàn có thể đón tin vui thêm người từ mái ấm gia đình của bạn bè họ hàng .

=> Kết luận: Sau khi luận giải tử vi tuổi Đinh Tỵ nam nữ mạng trên các phương diện dễ nhận thấy năm tới vận số của nữ mạng có phần thuận lợi hơn nam mạng. Điển hình là trên phương diện công việc làm ăn và tình cảm gia đạo. 

VIII. Xem tử vi Đinh Tỵ 2023 nam nữ mạng theo 12 tháng

Để giúp người tuổi Đinh Tỵ hoàn toàn có thể chớp lấy tốt hơn những thời cơ và sẵn sàng chuẩn bị kế hoạch dữ thế chủ động ứng phó những thử thách khó khăn vất vả từ vận hạn trong năm 2023, chuyên gia phong thủy gợi mở Dự kiến diễn hiến hung cát trong 12 tháng âm lịch năm Quý Mão như sau :

  • Tháng 1 : Tình cảm nhà đạo bất lợi, quan tâm có hạn về xe cộ
  • Tháng 2 : Tháng này việc làm khá thuận tiện nhưng phải vận động và di chuyển đi lại nhiều .
  • Tháng 3 : Đây là tháng có sự shopping đồ vật hay tu sửa nhà cửa .
  • Tháng 4 : Chủ về việc làm ăn kinh doanh thương mại gặp phải khó khăn vất vả, người tuổi Đinh Tỵ nếu xuất hành đi xa cũng không thuận .
  • Tháng 5 : Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ 2023 kinh tế tài chính tháng này bị hao tổn và đề phòng có kẻ xấu phá hoại việc làm .
  • Tháng 6 : Tháng này chủ về đi xa đón nhiều tin vui như mong muốn và có lộc nhà hàng siêu thị .
  • Tháng 7 : Người tuổi Đinh Tỵ quan tâm sức khỏe thể chất kém trong tháng này, đồng thời trong nhà có chuyện buồn chán, việc làm bất lợi .
  • Tháng 8 : Đây là tháng tài vận hanh thông của người tuổi Tỵ 1977, không riêng gì vậy, nếu ra ngoài hoàn toàn có thể kết giao được với những mối quan hệ tốt đẹp .
  • Tháng 9 : Luận tử vi tuổi 1977 năm 2023 báo hiệu tháng này dễ bị ốm đau và việc làm gặp phải bất lợi
  • Tháng 10 : Về phương diện kinh tế tài chính tháng này khá tốt, nhưng cần tiêu tốn hài hòa và hợp lý. Ra ngoài tuổi Đinh Tỵ chú ý quan tâm có hạn về sông nước .
  • Tháng 11: Tháng này tốt xấu bất phân, vận số người sinh năm 1977 chủ về có quý nhân phù trợ nhưng tiền bạc bị hao hụt do đầu tư cho công việc.

  • Tháng 12 : Tháng cuối năm không mấy thuận tiện, mọi sự đều gặp phải những khó khăn vất vả, bất lợi nhất định .

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2023 có thể thấy đây là năm không được thuận lợi đối với cả nam và nữ mạng tuổi Đinh Tỵ 1977. Người tuổi này cần chú ý phương diện tài chính hao tổn và mưu cầu danh vọng gặp bất lợi. Thêm đó là chuyện tình cảm gia đạo bất ổn, xuất hành dễ gặp phải thị phi và điều phiền muộn. Hy vong qua phần luận giải này thì quý vị có thể chủ động ứng phó trước những khó khăn, thử thách, từ đó giúp công việc và cuộc sống thêm phần hanh thông, tốt đẹp hơn.

Lời cuối, Tuvikhoahoc. vn xin kính chúc quý vị tuổi Đinh Tỵ và mái ấm gia đình một năm mới Quý Mão 2023 “ Thịnh Vượng An Khang – Vạn Sự Như Ý. ” !

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN