Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
51 Lượt xem

Với những người theo chủ nghĩa duy tâm, tử vi và vận mệnh thường là những điều không thể thiếu trong cuộc sống. Người sinh 1986 mệnh gì, 1986 tuổi gì, 1986 hợp màu nào… là các câu hỏi quen thuộc từ trước đến nay. Dưới đây là lời giải đáp các thắc mắc đó để bạn có cái nhìn rõ hơn về những người tuổi Dần sinh năm 1986.

Mục Lục

 

Mục Lục

Tất tần tật về tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì

Người ta xem tử vi, vận mệnh nhằm mục đích để khuynh hướng cho tương lai mình trở nên bình an, như mong muốn và thuận tiện hơn. Và thường thì năm 1986 mệnh gì, nam – nữ 1986 mệnh gì là những vướng mắc đang cần lời giải đáp .

ĐỒNG HỒ NỮ HOT - BÁN CHẠY

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 1986 tuổi gì

Trong ngũ hành âm khí và dương khí, nếu muốn xác lập được sinh năm 1986 tuổi gì, cần phải liên hệ với Thiên can – Địa chi, đây là 2 yếu tố quan trọng. Không chỉ riêng 1986 tuổi con gì, mà bất kỳ năm sinh nào muốn xác lập vận mệnh, tuổi tác cũng tương quan mật thiết đến hai khái niệm trên .
Năm 1986 mang Thiên can Bính – Địa chi Dần. Vậy nên lời giải đáp cho 1986 là tuổi gì chính là tuổi Bính Dần .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào Thiên can – Địa chi ta mới có thể giải đáp được sinh 1986 tuổi gì – đó chính là Bính Dần

Nói rõ hơn, Bính thuộc hành Hỏa, Dần thuộc hành Mộc, Thiên can hợp Địa chi. Vì thế những người Bính Dần 1986 thường gặp nhiều vận may, thuận tiện trong đời sống. Trong những lúc khó khăn vất vả thường được quý nhân tương hỗ, giúp sức vượt qua .

2. Sinh năm 1986 mệnh gì

Trong phong thủy – ngũ hành, những yếu tố thường ngày gắn liền với đời sống của mỗi người đó chính là vận mệnh. Bình an, thuận tiện hay khó khăn vất vả trong đời sống sẽ tương quan đến bản mệnh từng người .
Trong ngũ hành có 5 mệnh : Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi mệnh sẽ có những đặc tính khác nhau ứng với từng độ tuổi. Vậy nên, những vướng mắc về sinh 1986 mệnh gì, Bính Dần 1986 mệnh gì hay tuổi 86 mệnh gì … đều dựa vào ngũ hành để giải đáp .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Lư Trung Hỏa chính là câu trả lời cho ai thắc mắc 1986 mệnh gì

Và câu vấn đáp cho 1986 mệnh gì đó chính là mệnh Hỏa, chi tiết cụ thể hơn là Lư Trung Hỏa. Lư Trung Hỏa nghĩa là ngọn lửa nằm bên trong lò .
Đây là ngọn lửa không như những lửa nhỏ thường thì, mà nó được tôi luyện, ngày càng trở nên phát cháy can đảm và mạnh mẽ. Đặc biệt, Lư Trung Hỏa là ngọn lửa có sức nóng mạnh nhất trong nhân gian .
Vậy nên, những người mang mệnh Lư Trung Hỏa thường có sức sống rất mãnh liệt, luôn sáng sủa trong mọi chuyện, ý chí vững vàng và có chí hướng cao, tham vọng lớn .

3. Tính cách nữ Bính Dần 1986

Hình ảnh đại diện thay mặt là ngọn lửa phát cháy mãnh liệt trong lò khi giải đáp câu hỏi 1986 là mệnh gì, đã khiến tất cả chúng ta thuận tiện xác lập hơn câu hỏi về tính cách. Hơn thế, giải đáp 1986 mệnh gì cũng giúp ta hiểu rõ hơn về cốt lõi của Lư Trung Hỏa nhiệt huyết .
Thuộc mệnh Lư Trung Hỏa, thế nên nữ Bính Dần 1986 có tính cách khá can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính và luôn mưu trí. Ẩn sâu bên trong họ là những móng vuốt sắc nhọn hoàn toàn có thể tiến công bất kỳ những gì khiến họ cảm thấy không an tâm .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nữ Bính Dần 1986 mệnh gì sẽ liên quan trực tiếp đến tính cách của họ

Giải đáp sâu hơn ta biết được, nữ Bính Dần 1986 tuy cứng cỏi, can đảm và mạnh mẽ nhưng lại rất dễ xiêu lòng trước những lời nói ngọt ngào. Bởi bên trong họ vẫn là người giàu tình cảm .
Vậy nên mỗi khi bạn làm gì phật lòng những người nữ sinh năm 1986, bạn chỉ cần dùng tình cảm chân thành của mình đối đãi thật ngọt ngào với họ, chắc như đinh mối quan hệ giữa hai người sẽ tốt đẹp hơn .

4. Tính cách nam Bính Dần 1986

Biểu tượng đặc trưng cho nam 1986 mệnh gì, chính là ngọn lửa hừng hực tuy nóng nảy nhưng vô cùng nhiệt huyết và sôi sục. Ngọn lửa phát cháy can đảm và mạnh mẽ trong lò như đại diện thay mặt cho khát khao được bùng nổ, lan tỏa ra bên ngoài để ngày càng tỏa nắng rực rỡ hơn .
Vậy nên nam Bính Dần 1986 thường là những người có ý chí vô cùng mãnh liệt. Những áp lực đè nén, khó khăn vất vả trong đời sống không khiến họ trở nên yếu ớt đi, mà điều đó chỉ làm họ trở nên kiên cường, dũng mãnh hơn .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách của nam Bính Dần 1986 được hình thành dựa trên bản mệnh của họ

Hơn thế nữa, lời giải đáp cho tuổi 1986 mệnh gì ảnh hưởng tác động trực tiếp đến tính cách và đời sống của người đó. Ở phái mạnh tuổi 1986 thường là người vô cùng có nghĩa vụ và trách nhiệm với tập thể, luôn cố gắng nỗ lực và nỗ lực rất là mình với những nghĩa vụ và trách nhiệm được phó thác. Có lẽ vì thế mà nam Bính Dần 1986 thường rất được coi trọng trong việc làm .

5. Sinh năm 1986 thuộc cung nào

Để khám phá 1986 mệnh gì thì bất kể người nào sinh năm 1986 cũng đều sẽ có chung bản mệnh với nhau. Nhưng khi xem xét sinh năm 1986 cung gì thì lại khác, bởi nó còn phụ thuộc vào vào giới tính của gia chủ mới hoàn toàn có thể xác lập được .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

8 quẻ trong bát quái là yếu tố để chúng ta tìm hiểu sinh năm 1986 cung gì

Giải đáp nam 1986 cung gì : Nam tuổi này mang cung mệnh Khôn, hành Thổ. Người cung Khôn thường là người có rất nhiều kĩ năng, không thích ngồi một chỗ và thụ động. Hơn nữa là người này thường khá như mong muốn và niềm hạnh phúc trong hôn nhân gia đình .
Giải đáp nữ 1986 cung mệnh gì : Nữ tuổi này mang cung mệnh Khảm, hành Thủy. Người cung Khảm là người có tính tình trung thực, luôn sáng sủa và tự tin trong đời sống. Bên cạnh đó, người cung Khảm rất thích phiêu lưu, mạo hiểm, thuận tiện thành công xuất sắc trong đời sống .

6. Bính Dần 1986 hợp với tuổi gì

Dựa trên tử vi & phong thủy để giám sát những tuổi nào hợp với nhau là điều rất được chăm sóc. Bởi khi nhìn vào những phe phái tử vi & phong thủy, xác lập được tuổi 1986 hợp tuổi nào sẽ giúp bạn khá nhiều điều trong đời sống .
Chẳng hạn như khi tìm được người hợp tuổi trong việc làm, thì họ sẽ trở thành những tập sự vô cùng hợp tác ăn ý, giúp sức nhau thuận tiện hơn để thuận tiện đạt tiềm năng. Hơn nữa trong tình duyên, hợp tuổi cũng sẽ giúp mái ấm gia đình trở nên hòa thuận, ấm cúng .
trái lại, nếu như tuổi không hợp nhau để làm ăn hay tính đến chuyện hôn nhân gia đình, ta cần phải làm 1 số ít nghi thức để hóa giải. Mục đích chính để hướng đến sự bình an và niềm hạnh phúc .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định tuổi 1986 hợp tuổi nào ta cần dựa vào tam hợp tứ xung khắc

Xét theo Thiên Can và Địa Chi, người tuổi Bính Dần 1986 tương thích với những năm sinh có thiên can năm Tân

Xét theo nhị hợp: Tuổi Dần rất hợp với tuổi Hợi

Xét theo tam hợp: Khi tuổi Dần kết hợp cùng Ngọ và Thân sẽ tạo thành bộ 3 thu hút vượng khí, giúp thêm may mắn và tài lộc. 

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Các tuổi phù hợp với Bính Dần 1986 sẽ giúp cả hai trở nên thuận lợi hơn trong cuộc sống

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

7. Bính Dần 1986 xây nhà hợp hướng gì

Khi muốn xác lập phương hướng tương thích để xây nhà cho những tuổi để giúp cho gia chủ có được nhiều bình an, thuận tiện và vượng khí hơn trong đời sống, cần phải dựa trên cung mệnh .
Lý giải tuổi 1986 hợp hướng nào, ta cần dựa vào sự tương sinh – kìm hãm của ngũ hành. Bên cạnh đó, giữa nam và nữ tuổi Bính Dần 1986 có sự khác nhau về cung mệnh, do đó nên tuổi Dần 1986 hợp hướng nhà nào tương thích cũng sẽ khác nhau .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp được các câu hỏi như 1986 mệnh gì, 1986 tuổi gì sẽ xác định được tuổi Dần 1986 hợp với hướng nào để xây nhà

Giải đáp nam 1986 hợp hướng nhà nào: Các hướng nhà phù hợp với nam Bính Dần 1986 lần lượt là Đông Bắc, hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Giải đáp nữ sinh năm 1986 hợp hướng nào: Nữ tuổi này hợp với các hướng như Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông.

8. Bính Dần 1986 hợp màu gì

Khi xem về tử vi & phong thủy, ngoài những câu hỏi như 1986 mệnh gì, hợp tuổi nào … thì sắc tố cũng là yếu tố vô cùng quan trọng và thiết yếu. Vậy nên, ta không khó để phát hiện những vướng mắc đại loại như tuổi 1986 hợp màu gì …
Và để giải đáp những câu hỏi trên, ta cần phải dựa trên sự tương sinh của ngũ hành .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam 1986 hợp màu gì – nữ 1986 hợp màu gì đều có liên quan đến sự tương sinh của ngũ hành

Theo quy luật ngũ hành : Mộc sinh Hỏa, bởi cây cối khi cháy đi sẽ trở thành những ngọn lửa. Hơn thế, thực chất Hỏa cũng tương sinh với chính mình bởi nhiều đốm lửa nhỏ hợp lại với nhau sẽ trở thành ngọn lửa phát cháy .
Chính vì vậy, sắc tố tương thích với tuổi Bính Dần 1986 chính là màu của hành Mộc và Hỏa .

► Màu hành Mộc: Xanh lục.

Màu hành Hỏa: Đỏ, cam, hồng, tím.

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘

9. Màu kỵ với tuổi Bính Dần

Dựa trên sự tương sinh trong ngũ hành để vấn đáp câu hỏi sinh năm 86 hợp màu gì, thì khi vướng mắc về tuổi 86 kỵ màu gì ta cần liên hệ mật thiết đến sự tương khắc và chế ngự .
Theo quy luật ngũ hành thì Thủy sẽ khắc Hỏa, bởi dòng nước có năng lực dập tắt được ngọn lửa. Vì thế nên những sắc tố đại diện thay mặt cho mệnh Thủy sẽ kỵ với người mệnh Hỏa .
Bên cạnh đó, tuổi Bính Dần 1986 cũng không tương thích với những màu đại diện thay mặt cho mệnh Thổ. Bởi khi ngọn lửa đốt cháy mọi thứ, nó lụi tàn cũng sẽ trở thành tro bụi .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Những màu sắc thuộc hành Thủy – Thổ sẽ kỵ với Bính Dần 1986

Vậy nên Kết luận, tuổi Bính Dần 1986 sẽ không tương thích với những sắc tố đại diện thay mặt cho mệnh Thủy và Thổ .

Màu mệnh Thủy: Màu đen, xám, xanh biển.

Màu mệnh Thổ: Màu vàng, nâu đất.

10. Sinh năm 1986 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Khi xem xét tuổi 1986 hợp tuổi nào trong việc làm làm ăn, kinh doanh thương mại … ta phải chấm điểm dựa trên nhiều yếu tố khác nhau trong tử vi & phong thủy. Như ngũ hành, Thiên can, Địa chi và Cung phí .
Lần lượt tìm hiểu và khám phá những yếu tố trên, rút ra được tuổi 1986 hợp tuổi nào như sau :
► 1986 – 1978 : 8 điểm .
► 1986 – 1999 : 8 điểm .
► 1986 – 2010 : 7.5 điểm .
► 1986 – 2009 : 7.5 điểm .
► 1986 – 1990 : 7.5 điểm .
► 1986 – 2002 : 7 điểm .
► 1986 – 1973 : 7 điểm .
► 1986 – 1969 : 7 điểm .
► 1986 – 1965 : 7 điểm .
► 1986 – 1964 : 7 điểm .
► 1986 – 1958 : 7 điểm .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Trong công việc rất cần những tuổi phù hợp với nhau, họ sẽ nâng đỡ nhau ngày càng thuận lợi và thành công

Các tuổi kể trên là lời giải đáp chuẩn xác nhất cho thắc mắc 1986 hợp tuổi nào trong làm ăn dựa trên những nguyên tắc vừa kể trên. Các tuổi này sẽ trở thành tập sự rất hợp tác ăn ý với Bính Dần 1986, hợp tác với nhau tạo ra nhiều sự thịnh vượng, như mong muốn và thuận tiện trong việc làm .
Như lời giải đáp cho 1986 mệnh gì, thì những người tập sự trên sẽ là nhân vật quan trọng khiến Bính Dần 1986 thoát khỏi sự ngưng trệ trong lò, vùng lên trở thành những ngọn lửa can đảm và mạnh mẽ và phát cháy nhất .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1986

Hôn nhân là việc hệ trọng của cả đời người, vậy nên ta lựa chọn những độ tuổi tương thích để kết hôn cũng là điều được rất nhiều người xem tử vi & phong thủy chú ý .
Lời giải đáp cho 1986 hợp tuổi nào để thực thi hôn nhân gia đình cũng phải dựa trên nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng vẫn là sự tương hợp về Thiên can – Địa chi, xem cung mệnh có xung khắc với nhau hay không, niên mệnh năm sinh có hòa hợp hay không … .
Dưới đây là những tuổi tương thích để Bính Dần 1986 tính đến chuyện nên duyên vợ chồng :

Tuổi hợp với nam Bính Dần 1986 (Nam – Nữ):

► 1986 – 1962 : 7 điểm .
► 1986 – 1966 : 8 điểm .
► 1986 – 1967 : 8 điểm .
► 1986 – 1968 : 7 điểm .
► 1986 – 1974 : 7 điểm .
► 1986 – 1975 : 7 điểm .
► 1986 – 1976 : 10 điểm .
► 1986 – 1977 : 7 điểm .

► 1986 – 1982: 7 điểm.

► 1986 – 1983 : 7 điểm .
► 1986 – 1984 : 7 điểm .
► 1986 – 1985 : 8 điểm .
► 1986 – 1992 : 8 điểm .
► 1986 – 1993 : 7 điểm .
► 1986 – 2004 : 8 điểm .
► 1986 – 2007 : 7 điểm .
► 1986 – 2012 : 10 điểm .
► 1986 – 2013 : 7 điểm .
► 1986 – năm nay : 7 điểm .

Tuổi hợp với nữ Bính Dần 1986 (Nữ – Nam):

► 1986 – 1960 : 7 điểm .
► 1986 – 1963 : 7 điểm .
► 1986 – 1966 : 8 điểm .
► 1986 – 1969 : 8 điểm .
► 1986 – 1972 : 7 điểm .
► 1986 – 1973 : 7 điểm .
► 1986 – 1974 : 7 điểm .
► 1986 – 1975 : 7 điểm .
► 1986 – 1982 : 8 điểm .
► 1986 – 1983 : 7 điểm .
► 1986 – 1984 : 7 điểm .
► 1986 – 1992 : 8 điểm .
► 1986 – 1993 : 7 điểm .
► 1986 – 1996 : 9 điểm .
► 1986 – 1999 : 8 điểm .
► 1986 – 2004 : 7 điểm .
► 1986 – 2005 : 7 điểm .
► 1986 – 2009 : 7 điểm .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vợ chồng hợp tuổi nhau sẽ khiến gia đình ngày càng êm ấm, hạnh phúc

Các tuổi vừa nêu trên là những tuổi tương hợp nhất với Bính Dần 1986 để tính đến chuyện kết hôn. Hợp lại với nhau sẽ giúp mái ấm gia đình hòa thuận, yêu thương nhau hơn, ngày càng bình an, ấm cúng và niềm hạnh phúc .
Ngoài ra, có 1 số ít phe phái tử vi & phong thủy cho rằng, những tình nhân nhau khắc tuổi mà muốn kết hôn với nhau phải triển khai những nghi lễ hóa giải, giúp mái ấm gia đình hòa thuận, niềm hạnh phúc hơn .

12. Tuổi Bính Dần 1986 hợp số nào

Khi xem xét những số tương hợp với từng cung mệnh dựa vào cửu tinh, ta cũng cần sự tương quan mật thiết đến những nguyên tắc của tương sinh – khắc chế trong quy luật ngũ hành. Mỗi tuổi sẽ tương ứng với những số lượng như mong muốn khác nhau .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa trên cửu tinh để xác định con số phù hợp cho Bính Dần 1986

Các số lượng tương hợp với độ tuổi từng người quy tụ đủ nhiều yếu tố tử vi & phong thủy, có năng lực khiến cho mỗi người trở nên thuận tiện và như mong muốn hơn. Dựa trên triết lý đó, ta xác lập được những số lượng tương thích với Bính Dần 1986 như sau :
Bính Dần mệnh Hỏa và như đã nhắc rất nhiều lần trong bài thì Mộc sinh Hỏa, vậy nên những số đại diện thay mặt cho mệnh Mộc là 3 và 4 sẽ tương thích với mệnh Hỏa. Và đương nhiên, người mệnh Hỏa sẽ tương hợp với số lượng đại diện thay mặt cho chính mình, là số 9 .
Vậy, lời giải đáp cho tuổi Bính Dần 1986 hợp số nào là 3, 4 và 9 .

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Bính Dần 1986

Giải đáp 1986 mệnh gì ta cũng sẽ xác lập được những vật phẩm hộ mệnh tương thích với tuổi Bính Dần 1986 .
Những vật phẩm tử vi & phong thủy này góp thêm phần tạo nên nhiều sự bình an, tích cực cho gia chủ và giúp họ hạn chế được những vận xui, bất lợi. Các yếu tố quan trọng như đặc tính vật tư, mẫu mã, sắc tố … cần phải quan tâm khi chọn vật phẩm tử vi & phong thủy .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp 1986 mệnh gì sẽ xác định được vật liệu phù hợp với Bính Dần 1986

Dưới đây là những loại vật tư tử vi & phong thủy tương hợp với Bính Dần 1986 :

Đá Mắt Hổ: Là loại đá được xem như là biểu tượng đem lại vận may, tiền tại, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ. Hơn nữa, đá Mắt Hổ còn có thể che chở, mang đến sự bình an, tăng cường ý chí, giúp gia chủ trở nên mạnh mẽ.

Thạch Anh Tím: Từ thời xa xưa đá Thạch Anh Tím đã được tôn sùng bởi đây là loại đá biểu tượng cho sự điềm tĩnh, sáng suốt, mang lại cảm giác yên bình, an tâm cho gia chủ. Không những thế, nó còn giúp cho người đeo tăng thêm phần sảng khoái, sáng tạo.

Garnet Ngọc Hồng Lựu: Là loại đá đại diện cho nghị lực và sức sống, nó tượng trưng cho lòng tin của con người. Đá Garnet Ngọc Hồng Lựu còn được xem là bắt đầu cho mọi sự thành công.

Thạch Anh Hồng: Đây là loại đá đại diện cho tình yêu, biểu tượng cho trái tim. Nó như liều thuốc chữa lành vết thương cho gia chủ về mặt tình cảm, chống lại những điều tiêu cực và những cơn nóng giận cho gia chủ.

Đá Ruby: Ruby là viên đá tượng trưng cho cho vận may, bình an và hạnh phúc cho người dùng. Ruby được xem như là tấm bùa hộ mệnh mang đến nhiều điều tốt lành.

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Các loại đá phong thủy phù hợp với Bính Dần 1986 sẽ khiến gia chủ trở nên bình an và thuận lợi hơn

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay đeo tay hợp phong thuỷ cho người 1986

Đồng hồ ngoại trừ là món phụ kiện quan trọng và thiết yếu giúp tất cả chúng ta quản trị được thời hạn, mà nó còn có giá trị thời trang giúp chứng minh và khẳng định bản thân .
Vì vậy chọn đồng hồ đeo tay hợp với vận mệnh vẫn tốt hơn và khiến ta suôn sẻ hơn trong đời sống. Dưới đây là một số ít quan tâm chọn đồng hồ đeo tay dành cho những người chăm sóc về Bính Dần 1986 .
YouTube videoCó thể bạn chăm sóc : Top 10 mẫu đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

1. Chọn sắc tố

Như câu vấn đáp 1986 mệnh gì, ta nên chọn sắc tố của chiếc đồng hồ đeo tay dựa trên sự tương sinh – kìm hãm tương thích với người mệnh hỏa. Đó chính là màu của mệnh Mộc và Hỏa .
Bởi Mộc sinh Hỏa, nên chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có sắc tố thuộc mệnh Mộc sẽ mang lại nhiều phước lành cho gia chủ. Hơn thế, nhiều ngọn lửa hợp lại sẽ tạo ra ngọn lửa lớn hơn, do đó nên sắc tố thuộc mệnh Hỏa cũng sẽ giúp gia chủ phất lên, gặp nhiều thuận tiện trong đời sống .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Màu sắc đồng hồ phù hợp với mệnh Kim theo phong thủy là các màu đại diện cho Mộc và Hỏa

Cụ thể, những sắc tố nên chọn cho đồng hồ đeo tay để tương thích với người Bính Dần 1986 là màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng và tím .

2. Chọn vật liệu

Với những người mang mệnh Hỏa như Bính Dần 1985, rõ ràng trong ngũ hành ta đều biết là Hỏa khắc Kim, nhưng không cho nên vì thế mà ta quên đi tục ngữ từ lâu đời nay của ông cha là “ Lửa thử vàng – Gian nan thử sức ” .
Chính vì vậy mà mang những chiếc đồng hồ đeo tay có vật liệu kim như vàng, bạc, kim cương không hề gây bất lợi cho gia chủ, ngược lại nó còn khiến họ có nhiều suôn sẻ .
Và hơn thế nữa, trong công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay thì những vật tư vừa kể trên đều vô cùng sang trọng và quý phái và mang lại nhiều giá trị cho người dùng .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng hồ có chất liệu như vàng – bạc – kim cương hoặc đồng hồ dây da cũng khiến gia chủ có thêm nhiều vận may trong cuộc sống

Bên cạnh đó, dây đồng hồ đeo tay được làm bằng da cũng sẽ tương hỗ rất nhiều cho người mệnh Hỏa. Bởi da là vật biểu trưng của mệnh Mộc, mà trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Lựa chọn đồng hồ đeo tay dây da sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho gia chủ .

Gợi ý đồng hồ nam mệnh Hỏa

Citizen AW1620-13X – Nam – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da – Mặt Số 42mm

Mẫu Citizen AW1620-13X dây da nâu phiên bản da trơn thời trang khi phối cùng với nền mặt số size 42 mm phối tone màu xanh tươi tắn .

was last modified : 5.285.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Khi chọn phong cách thiết kế khối mặt cho đồng hồ đeo tay tương thích với những người mệnh Hỏa nói chung hay Bính Dần 1986 nói riêng, ta nên chọn những hình khối đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa. Đó chính là hình tam giác, hình chóp .
Tuy nhiên, trong công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay thì những khối hình trên phải nói là rất hiếm người sản xuất và sử dụng .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Hình dáng phù hợp cho mệnh Hỏa trong phong thủy là hình tròn và hình chữ nhật

Cũng chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có mặt số dạng hình tròn trụ, hình chữ nhật. Bởi đây là những khối hình đại diện thay mặt cho mệnh Mộc, mà như đã nói, Mộc sẽ sinh ra Hỏa .
Trong giới chơi đồng hồ đeo tay thì những chiếc đồng hồ đeo tay có mặt số hình tròn trụ, hình chữ nhật thì rất phổ cập và được ưu thích. Nó không riêng gì mang lại cho gia chủ sự thuận tiện trong tử vi & phong thủy, và lại còn rất thời trang và hợp xu thế .
Đặc biệt hơn, khi bạn muốn mua đồng hồ đeo tay chính hãng hợp tử vi & phong thủy tại Đồng Hồ Hải Triều, những nhân viên cấp dưới bán hàng tại đây sẽ tiếp đón bạn vô cùng niềm nở. Nhiệt tình tư vấn để bạn lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay mang lại cho mình nhiều thuận tiện và suôn sẻ hơn .

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Hỏa

New!

Fouetté OR-FAIRY II – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Limited Edition

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Fouetté OR-FAIRY II phiên bản số lượng giới hạn 99 chiếc trên toàn quốc tế mang trên mình một phong cách thiết kế độc lạ khắc họa lên hình ảnh một vũ công ba lê trên nền mặt số xà cừ size 38 mm .

was last modified : 25.500.000 ₫

Hơn thế, Đồng Hồ Hải Triều còn có nhiều khuyến mại mê hoặc dành cho người mua như :
► Cam kết mẫu sản phẩm 100 % chính hãng, hoàn tiền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái .
► Giao hàng không lấy phí và nhanh gọn trên toàn nước .
► Ngoài bh hãng, người mua sẽ được Hải Triều tăng thêm bh từ 1 – 4 năm .
► Đối với đồng hồ đeo tay pin sẽ được không lấy phí thay pin trọn đời .
► Và nhiều khuyễn mãi thêm mê hoặc khác .

Lời kết

Các yếu tố quan trọng khi tìm hiểu và khám phá về bản mệnh đã được tổng hợp và san sẻ với những bạn qua bài viết trên. Những thông tin này giúp bạn thuận tiện giải đáp tuổi Bính Dần 1986 mệnh gì, hợp tuổi nào, chọn hướng thế nào … với mục tiêu khiến con người trở nên bình an và thuận tiện trong tương lai .
Các thông tin trên chỉ mang tính tìm hiểu thêm, hy vọng hoàn toàn có thể giúp bạn hiểu biết phần nào về bản mệnh của mình. Đồng Hồ Hải Triều xin chúc đời sống của những bạn ngày càng bình an và niềm hạnh phúc .

Mệnh hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo

Mệnh hỏa đeo đồng hồ màu gì? Lưu ý ngay để tránh xui xẻo

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

was last modified :

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN