1996 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp tuổi nào? | Thế Giới Sofa

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
50 Lượt xem

1996 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp tuổi nảo? Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin trên thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Thế giới sofa sẽ cung cấp rất nhiều những vấn đề phong thủy, chi tiết về các tuổi tại chuyên mục Phong thủy. Mời bạn đọc theo dõi thêm về tuổi 1996.

Mục Lục

Sinh năm 1996 tuổi gì?

Người sinh năm 1996 mang Thiên can Bính – Địa chi Tý. Vậy nên sinh năm 1996 chính là sẽ thuộc tuổi Bính Tý. Cụ thể hơn, Bính thuộc hành Hỏa, Tý thuộc hành Thủy. Theo quy luật tương sinh – kìm hãm của ngũ hành, Hỏa khắc Thủy .
Vì thế nên người tuổi Bính Tý 1996 cuộc sống có lẽ rằng sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả khó khăn vất vả, đầy thử thách, nhưng nếu nỗ lực và cố gắng nỗ lực thì chắc như đinh họ sẽ vượt qua. Những lúc bế tắc thường được quý nhân phù trợ .

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mỗi người sinh ra đều mang trong mình 1 vận mệnh xoay quanh 5 mệnh này. Căn cứ vào ngũ hành thì người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, chính xác hơn là Giản Hạ Thủy. Đây là dòng nước dưới khe, có khi dữ dội nhưng đôi lúc lại êm ả, dịu dàng. Dù không thể sánh ngang biển lớn, nhưng Giản Hạ Thủy cũng không hề nhỏ nhoi.

Sinh năm 1996 thuộc cung gì?

Nam sinh năm 1996 thuộc cung Tốn, hành Mộc. Người thuộc cung Tốn thường có tấm lòng khá bao dung với người khác, họ là người thích tiếp xúc, tò mò và ham học hỏi. Tuy vậy, có đôi lúc tính khí họ hơi thất thường .
Nữ 1996 thuộc cung Khôn, hành Thổ. Người thuộc cung Khôn thường có đức tính nhã nhặn, hay nhường nhịn người khác. Hơn thế, người cung Khôn khi đứng trước một sự kiện lớn thường tâm lý kỹ càng mới đưa ra quyết định hành động .

Tích cách nữ Bính Tý 1996

Mang trong mình mệnh Giản Hạ Thủy, cho nên vì thế nên người Bính Tý 1996 thường có tính cách khá khó đoán, đôi lúc can đảm và mạnh mẽ nhưng cũng có khi yếu mềm. Hơn thế, người Giản Hạ Thủy tuy sống nội tâm, kín kẽ nhưng rất hiền lành và nhân hậu .
Về cơ bản thì tích cách của người Bính Tý có lúc thì chững lại, tỉnh bơ lại có lúc nhiệt tình. Cũng vì vậy nên họ cũng có phần hơi khó hiểu. Nữ Bính Tý 1996 là người rất biết chừng mực, vừa phải, biết khi nào nên cương và nhu .

Tính cách nam Bính Tý 1996 

Nam Bính Tý thường là người sống khá kín kẽ, nội tâm. Họ rất ít khi biểu lộ bản thân mình ra bên ngoài và có khuynh hướng sống hướng về trong. Tuy nhiên, nếu trở nên quen thuộc thì nam Bính Tý 1996 rất sẵn sàng chuẩn bị mở lòng và san sẻ .
Đặc biệt nam Bính Tý 1996, họ thuộc tuýp người thích đương đầu với thử thách và rất chú trọng đến sự nghiệp, khét tiếng và vị thế. Nam Bính Tý 1996 là những người có đầu óc chỉ huy cao, có năng lượng quản trị trong việc làm .

Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào?

1996 tuổi gì ? Mệnh gì ? Hợp tuổi nào ?

Nam sinh năm 1996 hợp với vợ thuộc tuổi Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Trong đó :

  • Nam Bính Tý với nữ Bính Tý sẽ thành công về đường tài lộc, vợ chồng sống hòa thuận.
  • Nam Bính Tý kết hôn với nữ Tân Tỵ sẽ có những bước phát triển nhảy vọt trong đường công danh. Cả hai vợ chồng sẽ có nhiều cơ hội tốt để sớm thành công và không ngừng phát triển.
  • Nam Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ thì cuộc sống sẽ gặp nhiều thành công lớn, luôn ngọt ngào hạnh phúc. Vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.
  • Nam Bính Tý kết hôn với nữ Ất Dậu thì mọi lĩnh vực đều ổn, cuộc sống của hai vợ chồng cũng ấm êm….

Nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ?

Nếu tính tuổi hợp để kết hôn thì nữ tuổi Bính Tý 1996 nên lấy chồng tuổi Bính Tý ( cùng tuổi ) hoặc tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu. Đây đều là những tuổi rất hợp với nữ sinh năm 1996 tuổi Bính Tý. Những người có tính cách hòa hợp này sẽ bổ trợ để nữ sinh năm 1996 càng thêm triển khai xong bản thân, thuận tiện đạt được nhiều thành công xuất sắc trong sự nghiệp và trong đời sống .
Đồng thời, nhờ có vận mệnh ảnh tương hợp, tương hỗ nên hai vợ chồng hoàn toàn có thể tương hỗ lẫn nhau trong đời sống và trong việc làm để mái ấm gia đình luôn như mong muốn, có kinh tế tài chính tốt, hoàn toàn có thể bắt lấy những thời cơ thành công xuất sắc … .

Người sinh năm 1996 khắc với tuổi nào ?

Trong việc kết hôn hay làm ăn kinh doanh thương mại, nam nữ tuổi Bính Tý 1996 đều hợp với những tuổi cùng nằm trong tam hợp như tuổi Thân và tuổi Thìn. Đồng thời, họ xung khắc với những người nằm trong Tứ Hành Xung như : người tuổi Ngọ, người tuổi Mão, người tuổi Dậu .
Nếu tính thêm những yếu tố khác thì người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý sẽ kỵ với những tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi, Tân Mão. Với những tuổi này, nếu kết hôn hay làm ăn kinh doanh thương mại cùng thì người tuổi Bính Tý sẽ gặp nhiều chắc trở. Làm nhiều, bỏ nhiều sức lực lao động mà không được hưởng thành quả. Nếu kết hôn thì hai vợ chồng liên tục khắc khẩu, lục đục, thậm chí còn gặp cảnh sinh ly tử biệt … .

Bính Tý 1996 hợp nhà hướng nào?

Nam 1996 nên chọn nhà các hướng: Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam chính là các hướng hợp với nam 1996, mang lại cho gia chủ nhiều phúc khí, bình an.

Nữ 1996 nên chọn nhà những hướng : Các hướng mang lại cho nữ 1996 nhiều vận may khi xây nhà lần lượt là Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây và Tây Nam .

Bính Tý 1996 hợp màu gì?

Người sinh năm 1996 hợp với những màu sau :
Màu hành Kim : Màu trắng, màu xám, ánh kim .
Màu hành Thủy : Xanh nước biển, xanh lam, màu đen .
Đồng thời, tuổi Bính Tý 1996 khắc với những màu sau :

  • Màu hành Thổ: Màu vàng, nâu đất.
  • Màu hành Hỏa: Màu đỏ, cam, hồng và tím.

 Tuổi Bính Tý 1996 hợp với con số nào?

Các số lượng suôn sẻ tương thích với Bính Tý 1996, giúp họ có được nhiều vượng khí trong đời sống là :

  • Số của mệnh Thủy: Số 1.
  • Số của mệnh Kim: Số 6 và 7.

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan>>> Phong thủy nhà ở cho người tuổi Bính Tý 1996 năm 2022

Dựa trên lời giải đáp của 1996 tuổi gì mệnh gì và 1996 hợp tuổi gì, Thế giới sofa rất mong bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Dù gì thì về vấn đề màu sắc và hướng nhà bạn nên chọn kỹ càng để mang lại cho mình nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN