Người sinh năm 1997 mệnh gì? hướng nhà và màu sắc phù hợp T05/2022

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
42 Lượt xem
Phong thủy là một trong những điều vô cùng huyền bí, không ngừng khiến tất cả chúng ta tò mò. Số mệnh, sự nghiệp, sự nghiệp, tình duyên, … toàn bộ những yếu tố vướng mắc của tất cả chúng ta đều được giải đáp dựa trên lá số tử vi, số mệnh trải qua ngày tháng năm sinh, mệnh của mỗi người. Chắc hẳn những bạn sinh năm 1997 cũng không ngoại lệ. Hi vọng bài viết ngày hôm nay hoàn toàn có thể giải đáp những vướng mắc mà những bạn sinh năm 1997 muốn tìm hiểu và khám phá. Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé .

Mục Lục

1. Sinh nhật của bạn vào năm 1997 là gì?

Trong ngũ hành gồm có Kim, Thủy sinh Mộc, Hỏa, Thổ. Người sinh năm 1997 mang mệnh Thủy, nạp âm là Giản Hạ Thủy. Theo Hán tự của Nước Ta, ” Jian ” có nghĩa là giảm bớt, giảm bớt, giản lược, ” Hạ ” có nghĩa là bên dưới, ” Thủy ” là nước. Giản Hạ Thủy có nghĩa là nước lạnh, nhỏ chảy ngầm. Dòng nước này khó hoàn toàn có thể nhìn thấy từ trên cao, nhưng nó là dòng chảy tất yếu trong tự nhiên, luôn sống sót và đóng vai trò nhất định trong hệ sinh thái. Nam nữ có âm Jian Hạ Thủy sẽ có cung Chấn Mộc của Đông Tứ Mệnh .

2. Nếu bạn sinh năm 1997 thì tuổi con bạn là bao nhiêu?

Cung hoàng đạo dùng để xác lập xem nhà, xe, sắc tố có hợp nhau hay không, vợ chồng có hợp nhau hay không. Ngoài ra, một yếu tố khác ảnh hưởng tác động rất nhiều đến cuộc sống của mỗi người đó chính là năm sinh. Dựa vào năm sinh âm khí và dương khí của mỗi người, tất cả chúng ta sẽ tìm ra sao chiếu mệnh, từ đó suy ra tử vi trọn đời của họ. Người sinh năm 1997 có dương lịch sinh từ 07/02/1997 đến 27/01/1998, năm sinh âm lịch gọi là Đinh Sửu .

Người sinh năm Đinh Sửu có Thiên can Đinh thuộc hành Hỏa, Địa Chi Ất thuộc hành Thổ. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ tức là Trời sinh Địa Chi. Sự tương hỗ này cho thấy người này có cuộc sống thuận lợi, từ công việc và tình duyên không có nhiều biến cố, tuy nhiên tuổi Hậu vận này có thể gặp nhiều điều không như ý muốn. Nên chú ý những điều kiêng kỵ, làm nhiều việc thiện để làm phúc dày công cho những may mắn trong tương lai.

3. Đôi nét về những người sinh năm 1997

Tính cách : Đinh Sửu tính tình hiền lành, ít nói. Đôi khi quá cứng ngắc nên tạo cảm xúc nhạt nhẽo, khiến người đối lập tiếp xúc có phần nhàm chán. Tuy nhiên, nếu thực sự có một người thực sự hợp gu và đối xử chân thành với Đinh Sửu thì họ sẽ đối xử tốt với bạn gấp bội. Đinh Sửu rất hiền lành và có tình yêu thương vô bờ bến, dễ cảm thông với mọi người. Tuy vẻ bên ngoài họ có vẻ như khô khan, khó hòa nhập với đám đông nhưng họ lại rất chân thành .Đinh Sửu được ví như con trâu siêng năng, ham công tiếc việc nên Đinh Sửu vô cùng cần mẫn và tráng lệ với việc làm được giao. Đinh Sửu thường khiến mái ấm gia đình rất buồn chán vì liên tục đi làm muộn, khi còn là sinh viên, hoàn toàn có thể nói Đinh Sửu rất được lòng thầy cô vì thường là người thao tác siêng năng và nộp bài đúng hạn. Người tuổi này cũng hơi bướng bỉnh, khó ai hoàn toàn có thể thuyết phục được Đinh Sửu từ bỏ ý nghĩ của mình. Người tuổi Đinh Sửu từ nhỏ đã có niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm cao, tự giác và có ý thức tốt, chuẩn bị sẵn sàng đứng ra nhận lỗi, ít khi che giấu .

4. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (1997)

Nam Mang : Nam Đinh Sửu có cung Chấn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh. Lá số tử vi trọn đời của họ như sau :Thân thế và sự nghiệp : Nam mạng tuổi Đinh Sửu cuộc sống suôn sẻ không có nhiều sóng gió, nhưng cũng do tính cách quá bồng bột, cứng ngắc, không biết khôn khéo trong tiếp xúc, ứng xử nên sự nghiệp không hanh thông. quá vang dội, nhưng cũng được coi là một thành tích nhất định. Muốn làm ăn thuận tiện thì hoàn toàn có thể hợp tác làm ăn với những tuổi như Bính Thân, Canh Dần, Giáp Ngọ, Quý Tỵ. Vào khoảng chừng 30 tuổi này, việc làm làm ăn diễn ra suôn sẻ và thuận tiện như mong ước, chỉ đến năm 34 tuổi mới mở màn gặt hái được những thành quả ngoài mong đợi. Đặc biệt tuổi này nên hạn chế làm ăn với những tuổi Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tý, Giáp Tý, đây là những tuổi khắc với Đinh Sửu. Làm ăn mau thất bại, dễ bị lừa gạt, nhẹ thì mất mát gia tài, phá sản, nặng thì dính đến pháp lý .Tình yêu – nhà đạo : Tuổi này hơi rủi ro xấu trong nhà đạo, thường hay tranh cãi, nhà đạo bất hòa, không nên lập mái ấm gia đình sớm. Những tuổi thích hợp để kết hôn là Đinh Hợi, Bính Thân, Mậu Tý, Quý Tỵ. Kết hôn với những tuổi trên hoàn toàn có thể nói là phần nào hóa giải được số lận đận trong mái ấm gia đình của tuổi Đinh Sửu. Vợ chồng cùng hợp tác làm ăn cũng sẽ có ngày thành công xuất sắc. Các tuổi Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tý, Giáp Tý xung khắc với nam Đinh Sửu. Tuy nhiên, nếu yêu nhau và muốn đi đến hôn nhân gia đình lâu dài hơn thì điều đó không phải là không hề. Khi kết hôn không nên tổ chức triển khai đám cưới hoành tráng, năm 30 tuổi mới nên tổ chức triển khai đám cưới, … Quan trọng là sự yêu thương, chăm sóc và đồng cảm. Tử vi không phải ai cũng đúng 100 %, điều quan trọng là ở hiền gặp lành, bao dung lẫn nhau, vợ chồng thuận hòa thì hôn nhân gia đình mới bền chặt .Mạng nữ :

Thân thế và sự nghiệp: Khác với nam Đinh Sửu, nữ mạng đến năm 28 tuổi đã tìm được hướng đi cho mình, năm 30 tuổi công việc phát triển mạnh mẽ. Nữ tuổi này thông minh, quy tắc, nếu theo học các chuyên ngành giáo viên, chính trị… thì sẽ đạt được nhiều thành tựu. Tuổi này tuổi trẻ gặp khó khăn, khi lập nghiệp thường gặp khó khăn, thử thách. Nhân duyên trôi đi, cuộc sống và công việc dần đi vào quỹ đạo, vật chất ít khan hiếm hơn, cuộc sống không có nhiều thành công nổi bật, chỉ như dòng nước lặng lẽ chảy mà là nhân sinh quan. Một nhân tố quan trọng trong công ty, đức tính chăm chỉ được các sếp đánh giá cao, có khả năng gặt hái được những thành công nho nhỏ. Tuổi này hợp với Canh Thìn, Giáp Thân, Mậu Dần. Vì là nữ nên ban đầu cũng cả tin, tuổi này dễ bị lừa gạt nên nếu có việc làm ăn, hay chuyện liên quan đến tiền bạc thì đừng vội tin bừa bãi, hãy tự suy nghĩ kỹ càng, tránh bị lợi dụng. của kẻ gian. .

Tình yêu – nhà đạo : Nam mạng tuổi Đinh Sửu tuy tuổi còn trẻ nhưng còn nhiều khúc mắc, khó tìm được người thật lòng yêu thương, chịu nhiều tổn thương, tình cảm lận đận, nên rất khó để mở lòng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, người này sẽ có một mái ấm gia đình yên ấm, ấm cúng và niềm hạnh phúc. Nữ tuổi Đinh Sửu là người đảm đang, gánh vác nghĩa vụ và trách nhiệm mái ấm gia đình, lấy được người vợ này là người đàn ông trọng tình nghĩa. Vợ chồng cũng được coi là hòa thuận, niềm hạnh phúc, con cháu dễ thương và đáng yêu, ngoan ngoãn, nghe lời. Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào đây, niềm hạnh phúc phải do cả hai cùng vun đắp, đừng quá tham công tiếc việc mà khiến mái ấm gia đình lạnh nhạt, bất hòa .

5. Hướng nhà, màu sắc

Hướng nhà:

Có thể nói ngôi nhà là nơi tất cả chúng ta ở nhiều nhất, việc xây nhà thường phải xem xét theo ngày tháng, thế đất làm nhà có tốt hay không, có hợp không. cho chủ sở hữu hay không. Làm nhà trên mảnh đất xấu, hoặc hướng nhà không hợp với mệnh của gia chủ hoàn toàn có thể khiến việc làm gặp trở ngại, mái ấm gia đình bất hòa, ly tán, ngoài những còn gặp nhiều rắc rối về sức khỏe thể chất, tài lộc, v.v.Vì lẽ đó, người tuổi Sửu nên làm nhà ở những hướng như Đông ( Phục Vị ), Đông Nam ( Phúc Đức ), Nam ( Sinh Khí ), Bắc ( Thiên Y ). Cầu phúc cho gia chủ bình an, việc làm thuận buồm xuôi gió, mang lại sinh khí tốt cho mái ấm gia đình. Những hướng này còn hoàn toàn có thể lôi cuốn tài lộc, tạo nguồn sinh khí, mang đến cho gia chủ nhiều thời cơ mới trong đời sống, việc làm hay những mối quan hệ xung quanh. Ngoài ra, phòng khách giữa nhà là nơi tích tụ mọi luồng khí của ngôi nhà nên muốn mái ấm gia đình gặp nhiều suôn sẻ thì nên xây phòng khách quay về hướng Nam, Đông Nam, Hướng Bắc và Đông, sẽ giúp rước tài lộc vào nhà. chính, không đi ra ngoài, giúp cho sự nghiệp của gia chủ khởi sắc, đạt được nhiều điều như mong muốn, mái ấm gia đình sức khỏe thể chất, thịnh vượng thịnh vượng .

Màu nhà:

Người sinh năm Đinh Sửu có mệnh Giản Hạ Thủy, kỵ với những màu như vàng sậm, nâu đất. Vì vậy trong nhà hạn chế bày trí hoa lá, đồ vật có gam màu này sẽ khiến từ trường nguồn năng lượng xung quanh bản mệnh bị mất cân đối, chuyển xấu, điều này sẽ hút rủi ro xấu vào nhà. cho chủ nhà. Đặc biệt là màu xe khi đi lại không nên chọn những màu khắc chế với mạng dễ gặp sự cố, tai nạn thương tâm giật mình. Người sinh năm 1997 – Đinh Sửu nên sử dụng những màu như xanh lam, đen, trắng, xám, những màu ánh kim, đây là những màu thuộc hành Thủy và Kim. Giúp cân đối ngũ hành, hòa giải âm khí và dương khí, làm tươi mới những từ trường nguồn năng lượng xung quanh bản mệnh. Những cuộc gặp gỡ, đàm phán hay những dịp đặc biệt quan trọng hoàn toàn có thể chọn những gam màu này để tích hợp làm phục trang giúp bản mệnh gặp nhiều như mong muốn, mọi việc cũng suôn sẻ, thuận tiện .

Phần kết:

Phong thủy là một chủ đề vô tận, nhưng toàn bộ những thông tin trên chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm và mang yếu tố báo trước để tất cả chúng ta biết tránh, biết làm nhiều việc thiện, cải tổ đời sống. Cảm ơn những bạn đã chăm sóc, theo dõi và ủng hộ bài viết, hẹn gặp lại những bạn trong những bài viết tiếp theo .Xem thêm những bài tựa như bên dưới :

  • Sinh năm 1994 mệnh gì?
  • Sinh năm 1995 mệnh gì?
  • Sinh năm 1996 mệnh gì?

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN