Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
28 Lượt xem

Theo chủ nghĩa duy tâm, vận mệnh – tướng số trong các giả thuyết phong thủy sẽ gắn liền với với cuộc sống của mỗi người. Các thông tin được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp và cung cấp dưới đây về người tuổi Sửu sinh 1997 mệnh gì, năm 1997 tuổi gì, năm 1997 hợp màu nào… sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của chính mình.

Mục lục

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Mục Lục

Tất tần tật về tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì

Năm 1997 mệnh gì, 1997 cung gì, tuổi 1997 hợp hướng nào … những vướng mắc này của mọi người đều cùng chung mục tiêu chính là mong ước đời sống của tất cả chúng ta sẽ tốt hơn từng ngày. Tất tần tật những vướng mắc trên, đều được giải đáp cặn kẽ qua bài viết dưới đây .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tất cả những thắc mắc về vận mệnh như 1997 mệnh gì, tuổi gì đều được giải đáp thông qua các quy luật của ngũ hành âm dương

1. Sinh năm 1997 tuổi gì?

Theo quy luật âm khí và dương khí, để giải đáp vướng mắc năm 1997 tuổi gì, ta cần phải liên hệ mật thiết đến hai yếu tố chính, là Thiên can – Địa chi. Nói cách khác, những vướng mắc như 1997 tuổi con gì nói riêng cũng như tuổi của tổng thể năm sinh nói chung, đều được giải đáp bằng hai khái niệm trên .
Người sinh năm 1992 mang Thiên can Đinh – Địa chi Sửu. Vậy lời giải đáp cho 1997 tuổi gì chính là Đinh Sửu .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp 1997 tuổi con gì nhờ vào Thiên can – Địa chi: Đinh Sửu

Chi tiết hơn, Nhâm thuộc hành Thủy, Sửu thuộc hành Thổ. Trong quy luật tương khắc và chế ngự, mệnh Thổ khắc mệnh Thủy .
Vì thế nên người Đinh Sửu 1997 thường gặp nhiều điều bất lợi, khó khăn vất vả và thử thách trong đời sống của mình, nhưng nếu có ý chí, nỗ lực và nỗ lực thì chắc như đinh sẽ vượt qua được. Từ đó trở nên can đảm và mạnh mẽ, kiên cường hơn .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Lý giải 1997 tuổi gì theo ngũ hành ta biết được vận mệnh của Đinh Sửu 1997

2. Sinh năm 1997 mệnh gì?

Theo 1 số ít phe phái tử vi & phong thủy, bình an, thuận tiện hay khó khăn vất vả … của Đinh Sửu 1997 sẽ dựa trên vận mệnh của họ. Nếu Thiên can – Địa chi là hai yếu tố để xác lập 1997 tuổi gì, thì để lý giải năm 1997 mệnh gì, ta phải xem xét những quy luật của ngũ hành âm khí và dương khí .
Trong ngũ hành có 5 mệnh, mỗi người sinh ra đều mang trong mình 1 vận mệnh xoay quanh 5 mệnh này. Đó chính là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ .
Lời giải đáp cho sinh 1997 mệnh gì chính là mệnh Thủy, đơn cử là Giản Hạ Thủy. Ý nghĩa của Giản Hạ Thủy là dòng nước ngầm dưới khe, khi thì kinh hoàng nhưng cũng có lúc êm ả dịu dàng, đằm thắm .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giản Hạ Thủy chính là lời giải đáp cho Đinh sửu 1997 mệnh gì

Mang trong mình vận mệnh của Giản Hạ Thủy, nên tính cách của Đinh Sửu 1997 đôi lúc hơi thất thường, khó đoán, có lúc can đảm và mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng có khi yếu mềm, cần điểm tựa. Bên cạnh đó, Giản Hạ Thủy là người sống nội tâm, kín kẽ và rất hiền lành .

3. Tính cách nữ Đinh Sửu 1997

Hình ảnh Giản Hạ Thủy lúc mềm mỏng, lúc ồn ào khó đoán cũng giúp ta thuận tiện giải đáp được nữ 1997 mệnh gì có tính cách như thế nào .
Mang trong mình bản mệnh của dòng nước ngầm, cho nên vì thế nữ Đinh Sửu 1997 có tâm tư nguyện vọng khó đoán, khi hăng say, hết mình nhưng cũng có lúc tỉnh bơ. Hơn nữa, họ là người rất biết chừng mực, kiềm chế, nhận thức được khi nào nên can đảm và mạnh mẽ và khi nào cần mềm yếu .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tính cách của nữ Đinh Sửu 1997 liên quan trực tiếp đến lời lý giải cho thắc mắc nam – nữ 1997 mệnh gì

Đi sâu hơn về lý giải nữ 1997 mệnh gì ta càng hoàn toàn có thể xác lập, nữ Đinh Sửu 1997 là người mưu trí, có nhiều sáng tạo độc đáo phát minh sáng tạo, độc lạ. Nhưng nhiều lúc họ hơi khép mình, sống nội tâm, thích giữ cho riêng mình những bí hiểm riêng mà không san sẻ với người khác .

4. Tính cách nam Đinh Sửu 1997

Như đã đề cập, đặc trưng của lời giải đáp 1997 mệnh gì nam – chính là Giản Hạ Thủy, dòng nước ngầm đầy tâm tư nguyện vọng, rất khó đoán khi nào sẽ dịu êm và khi nào sẽ kinh hoàng .
Vì thế, nam Đinh Sửu 1997 là người kín kẽ, sống nội tâm. Họ có nhiều chuyện riêng tư muốn giữ cho riêng mình. Hơn nữa, nam 1997 giữ bí hiểm khá tốt, họ sẽ là người tương thích để bạn san sẻ và tâm sự nỗi lòng của mình mỗi khi gặp đơn độc, có yếu tố trong đời sống .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào lời giải đáp của 1997 mệnh gì, ta dễ dàng xác định được tính cách của nam Đinh Sửu 1997

Cuộc sống của nam Đinh Sửu 1997 cũng được nói lên dựa trên câu vấn đáp sinh 1997 mệnh gì. Họ là những người chịu khó, có ý chí cao và rất nỗ lực trong đời sống. Luôn vạch cho mình xu thế rõ ràng do đó họ rất thuận tiện đạt được mục tiêu .
Hơn thế, nam Đinh Sửu 1997 là người tuy ít bộc lộ cảm hứng, nhưng lại sống đầy tình cảm .

5. Sinh năm 1997 thuộc cung gì?

Với những vướng mắc như 1997 mệnh gì, dựa vào ngũ hành ta thuận tiện xác lập được tổng thể những ai sinh năm 1997 đều là Giản Hạ Thủy. Nhưng với vướng mắc 1997 cung gì, ta phải dựa trên bát quái và còn nhờ vào vào yếu tố về giới tính mới hoàn toàn có thể giải đáp chuẩn xác .
Các câu hỏi tương quan đến cung mệnh sẽ có lời giải đáp khác nhau giữa nam và nữ. Tuy nhiên, riêng với nam – nữ sinh năm 1997 cung gì thì khác .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào khái niệm ngũ hành bát quái và yếu tố về giới tính, ta sẽ xác định được nữ sinh năm 1997 cung gì, nam 1997 cung gì…

Theo kim chỉ nan thì giới tính khác nhau sẽ mang cung mệnh khác nhau. Nhưng riêng ở Đinh Sửu 1997, cả nam và nữ đều có cùng cung mệnh, đó chính là cung Chấn, thuộc mệnh Mộc .
Người thuộc cung Chấn là tuýp người can đảm và mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ và vô cùng tự tin. Họ có nhiều năng lực, tâm lý thấu đáo, vì vậy nên sẽ thuận tiện đạt được thành công xuất sắc trong đời sống nếu nỗ lực không ngừng .

6. Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào?

Trong tử vi & phong thủy, xem xét những tuổi tương thích với nhau là điều rất được nhiều người chú ý quan tâm, chăm sóc. Dựa theo lời giải đáp của năm 1997 mệnh gì, 1997 là tuổi gì, ta hoàn toàn có thể đo lường và thống kê được những độ tuổi tương thích với Đinh Sửu 1997 .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Các quy luật của ngũ hành âm dương sẽ xác định được Đinh Sửu 1997 hợp tuổi gì

► Xét về góc nhìn sự nghiệp : Nếu Đinh Sửu 1997 tìm được người tập sự hợp tác ăn ý của mình, cả hai sẽ nâng đỡ nhau cùng hái được nhiều quả ngọt, thành công xuất sắc và thuận tiện hơn trong việc làm .
► Xét về góc nhìn tình duyên : Hai tình nhân nhau hợp tuổi nhau sẽ ngày càng niềm hạnh phúc và đồng cảm, hòa hợp nhau hơn. Vì vậy, Đinh Sửu 1997 kết đôi cùng người hợp tuổi với mình sẽ tạo ra được nhiều niềm vui, tài lộc trong đời sống .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đinh Sửu 1997 kết hợp với các độ tuổi phù hợp với mình sẽ tạo ra nhiều thuận lợi, may mắn cho cả hai

► Xét theo sự tương hợp của Thiên can và Địa chi, người có Thiên can năm Nhâm sẽ hợp tuổi với Đinh Sửu 1997 .
► Xét theo nhị hợp, Đinh Sửu 1997 hợp với những người có tuổi Tý .
► Xét theo tam hợp, bộ ba Tỵ – Dậu – Sửu sẽ tạo ra vượng khí, tài lộc cho nhau trong nhiều góc nhìn đời sống .

7. Đinh Sửu 1997 xây nhà hợp hướng nào?

Từ thời thời xưa ông bà ta đã dạy, muốn toàn tâm gầy dựng sự nghiệp, ta phải có được nền móng vững chãi, chỗ dựa bảo đảm an toàn và tương thích. Chính do đó, việc xây nhà hợp với hướng của gia chủ trong tử vi & phong thủy là điều rất được chăm sóc .
Tuổi 1997 hợp hướng nào là vướng mắc cần được giải đáp của rất nhiều người. Hơn thế nữa, việc xác lập tuổi 1997 hợp hướng nào còn hoàn toàn có thể ứng dụng trong việc lựa chọn hướng bàn thao tác, hướng giường ngủ … để mang lại nhiều vận may hơn cho gia chủ .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Với những người hay xem phong thủy, tuổi 1997 hợp hướng nào để xây nhà là mối quan tâm hàng đầu

Thông thường, hướng nhà tương thích với từng người được xác lập dựa trên cung mệnh. Dẫn đến việc nam – nữ sẽ hợp với những hướng nhà khác nhau. Tuy nhiên ở Đinh Sửu 1997, giữa nam – nữ đều có cùng cung Chấn, cho nên vì thế cả hai sẽ có hướng nhà hợp giống nhau .
► Giải đáp nữ và nam 1997 hợp hướng nào : Các hướng mang lại cho Đinh Sửu 1997 nhiều tài lộc, thuận tiện chính là hướng Nam, Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông .

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Đinh Sửu 1997 hợp màu gì?

Yếu tố quen thuộc và gắn liền với đời sống mỗi người chính là sắc tố cũng là yếu tố quan trọng trong tử vi & phong thủy. Dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành, ta sẽ giải đáp được năm 1997 hợp màu gì, 1997 hợp màu xe gì, nhà màu gì, phụ kiện màu gì …

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đinh Sửu 1997 hợp màu gì sẽ được giải đáp chi tiết bởi quy luật tương sinh của ngũ hành

Theo ngũ hành âm khí và dương khí, Kim sẽ sinh ra Thủy. Bởi khi sắt kẽm kim loại được nung nóng dưới nhiệt độ cao và những ảnh hưởng tác động ngoại lực khác, sẽ tạo ra được dung dịch ở hình dạng lỏng. Vì thế, màu đại diện thay mặt cho mệnh Kim sẽ hợp với Đinh Sửu 1997 .
Bên cạnh đó, mệnh Thủy cũng tương hợp với chính mình, vì nhiều dòng nước hợp lại thành một sẽ càng lớn hơn, chảy mạnh hơn. Vì thế Đinh Sửu 1997 cũng tương hợp với màu của mệnh Thủy .
Vậy lời giải đáp chuẩn xác nhất cho năm 1997 hợp màu gì chính là : Màu trắng, màu xám, ánh kim, xanh lam, màu đen .

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

9. Màu kỵ với tuổi Đinh Sửu

Dựa vào quy luật tương sinh ngũ hành ta giải đáp được 1997 hợp màu gì. Vì thế, để giải đáp những vướng mắc về màu kỵ với Đinh Sửu 1997, ta cần dựa trên quy luật khắc chế .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đinh Sửu 1997 kỵ màu gì được giải đáp cụ thể bởi quy luật tương khắc ngũ hành

Trong quy luật tương khắc và chế ngự, Thổ khắc Thủy, bởi đất đai có năng lực hút nước và còn hoàn toàn có thể ngăn ngừa những dòng chảy của nước. Vì thế Đinh Sửu 1997 nên tránh xa những sắc tố đại diện thay mặt cho mệnh Thổ .
Bên cạnh đó, mối quan hệ Thủy sinh Mộc cũng cần quan tâm. Khi yếu tố Mộc quá nhiều sẽ hút hết nguồn năng lượng của Thủy khiến xảy ra thực trạng Thủy càng hao, Mộc càng thêm lợi .
Vậy nên, những sắc tố sẽ kỵ với tuổi Đinh Sửu 1997 chính là : Màu vàng, nâu đất, xanh lá

10. Sinh năm 1997 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Trong công danh sự nghiệp sự nghiệp, dựa trên nhiều yếu tố trong tử vi & phong thủy, như Ngũ hành, Thiên can – Địa chi hay Cung phí, từ đó xem xét và chấm điểm được 1997 hợp tuổi nào. Lần lượt đo lường và thống kê và xem xét những yếu tố, ta rút ra được 1997 hợp với tuổi nào như sau :
► 1997 tương hợp với 1985 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 1989 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1997 tương hợp với 1988 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1997 tương hợp với 1968 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1997 tương hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Trong công việc, làm ăn, kinh doanh, Đinh Sửu 1997 kết hợp với cộng sự hợp tuổi của mình sẽ giúp cho cả hai cùng phát triển, thuận lợi

Dựa trên những yếu tố tử vi & phong thủy, những độ tuổi trên chính là tập sự hợp tác ăn ý nhất với Đinh Sửu 1997 .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1997

Hôn nhân, mái ấm gia đình là việc hệ trọng bậc nhất của đời người mà ta không hề xem thường. Lựa chọn độ tuổi tương thích với nhau để nên vợ nên chồng phải được xem xét kỹ lưỡng dựa trên nhiều góc nhìn trong tử vi & phong thủy .
Để giải đáp chuẩn xác nam 1997 hợp với tuổi nào, nữ 1997 hợp tuổi gì để kết hôn … cần phải dựa trên sự tương sinh của Thiên can – Địa chi, Niên mệnh năm sinh và hòa hợp giữa Cung mệnh .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xem xét mức độ hòa hợp giữa nhiều yếu tố phong thủy ta sẽ xác định được 1997 hợp tuổi gì để kết hôn

Xem xét và tính toán các yếu tố trên, ta rút ra được những độ tuổi tương hợp với 1997 để nên duyên vợ chồng như sau:

Tuổi hợp với nam Đinh Sửu 1997 (Nam – nữ):

► 1997 tương hợp với 1981 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1997 tương hợp với 1988 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 1999 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 2000 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 2005 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 2008 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 2009 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với năm trước : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với năm ngoái : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi hợp với nữ Đinh Sửu 1997 (Nữ – nam):

► 1997 tương hợp với 1971 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 1977 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 1985 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1997 tương hợp với 1988 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với 1989 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1997 tương hợp với 1995 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1997 tương hợp với 2013 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1997 tương hợp với năm ngoái : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đinh Sửu cùng người bạn đời hợp tuổi với mình sẽ tạo ra nhiều vượng khí, tài lộc và hạnh phúc cho cả hai

Các độ tuổi kể trên là lời giải đáp chi tiết cụ thể nhất cho vướng mắc 1997 hợp với tuổi gì dựa trên những yếu tố tử vi & phong thủy. Các hai bạn trẻ trên đến với nhau sẽ thuận tiện dung hòa mọi thứ trong đời sống, khiến cho mái ấm mái ấm gia đình ngày càng bình an, niềm hạnh phúc .

12. Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp số nào

Dựa trên quy luật tương sinh ngũ hành, ta cũng hoàn toàn có thể giải đáp được số lượng suôn sẻ dành cho Đinh Sửu 1997 là số nào. Theo cửu tinh, mỗi mệnh sẽ tương ứng với số lượng như mong muốn riêng từ 1 đến 9, mang lại nhiều vận may cho gia chủ .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào cửu tinh và quy tắc tương sinh của ngũ hành, ta dễ dàng xác định được số may mắn với Đinh Sửu 1997

Đinh Sửu 1997 mệnh Thủy, như đã đề cập trong bài viết, Kim sinh Thủy. Vì thế nên số lượng đại diện thay mặt cho mệnh Kim sẽ là số suôn sẻ với Đinh Sửu 1997. Và đương nhiên, mang trong mình mệnh Thủy thì số lượng đại diện thay mặt cho mệnh Thủy cũng tương sinh với Đinh Sửu 1997 .
Tóm lại, những số lượng như mong muốn và tương thích với Đinh Sửu 1997, giúp họ có được nhiều vận may và tài lộc trong đời sống chính là :
► Số của mệnh Thủy : Số 1 .
► Số của mệnh Kim : Số 6 và 7 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Đinh Sửu 1997

Trong tử vi & phong thủy, những vật phẩm hộ mệnh hợp tuổi được xem như là lá bùa cầu an cho gia chủ. Giúp họ xua tan đi những lo âu, rủi ro đáng tiếc và mang về bình an và nhiều điều thuận tiện trong đời sống. Vì thế ta cần phải xem xét kỹ khi lựa chọn vật phẩm tử vi & phong thủy cho Đinh Sửu .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Lý giải sinh 1997 mệnh gì sẽ xác định được vật phẩm phong thủy phù hợp với Đinh Sửu 1997

Các loại vật tư tử vi & phong thủy dưới đây sẽ tương hợp với Đinh Sửu 1997 và mang lại cho họ nhiều quyền lợi :

Đá Mắt Hổ Xanh Đen: Là viên đá tượng trưng cho sức mạnh và lòng kiên trì trong cuộc sống. Nó có khả năng phát ra nguồn năng lượng tích cực để xua đuổi tà ma, mang đến vận may cho gia chủ.

Đá Thạch Anh Đen: Đây là viên đá có màu đen huyền bí, tỏa ra nguồn năng lượng giúp gia chủ được bình an, may mắn và thịnh vượng trên mọi lĩnh vực.

Đá Thạch Anh Trắng: Là viên đá biểu trưng cho sự bền vững, kiên định và cao thượng. Với màu trắng tinh khiết của mình, Thạch Anh Trắng mang lại cho gia chủ nhiều vận may, thoải mái và thanh tịnh trong tâm hồn.

Đá Aquamarine: Đây là viên đá được xem như là người bảo vệ, tượng trưng cho sự bình an và can đảm, mang đến vận may cho gia chủ. Hơn thế, đá Aquamarine còn có khả năng giúp gia chủ nâng cao trí tuệ.

Đá Topaz Trắng: Là viên đá bảo vệ cho gia chủ chống lại những loại dịch bệnh, bùa chú. Hơn nữa, đá Topaz Trắng còn giúp gia chủ thư giãn tâm trí, xua tan những căng thẳng và mệt mỏi.

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Vật liệu phong thủy hợp mệnh với Đinh Sửu 1997 sẽ mang lại nhiều vượng khí, vận may cho gia chủ

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người 1997

Đồng hồ là công cụ giúp con người trấn áp và quản trị được thời hạn. Hơn thế, nó còn là món phụ kiện thời trang nói lên đặc trưng và giá trị của người đeo. Vậy nên chọn đồng hồ đeo tay hợp với vận mệnh, giúp bản thân tăng thêm vượng khí là điều thiết yếu .
Theo lý giải năm 1997 mệnh gì, những hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay dưới đây sẽ giúp người Đinh Sửu 1997 chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay mang lại bình an và thuận tiện .
YouTube videoNhững mẫu đồng hồ đeo tay Tissot đáng mua nhất

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Chọn màu sắc

Dựa trên lời lý giải của 1997 mệnh gì và 1997 hợp màu gì, những sắc tố đồng hồ đeo tay tương thích với Đinh Sửu 1997 sẽ là màu đại diện thay mặt cho mệnh Kim và Thủy. Các sắc tố hình tượng cho hai mệnh này đem lại cho Đinh Sửu 1997 nhiều suôn sẻ và tài lộc hơn .
Cụ thể, Đinh Sửu 1997 nên lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay cho mình có màu trắng, bạc, xanh lam và màu đen .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Màu sắc đồng hồ đại diện cho hành Kim và Thủy sẽ phù hợp với Đinh Sửu 1997

2. Chọn chất liệu

Trong công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay, có lẽ rằng không có bất kể vật tư nào được làm từ nước. Vì thế với những người mang mệnh Thủy nói chung cũng như Đinh Sửu 1997 nói riêng khó hoàn toàn có thể lựa chọn loại vật tư theo bản mệnh của mình .
Theo đó, dựa trên quy luật tương sinh ngũ hành đã được đề cập trên, vật liệu tương hợp và mang lại nhiều tài lộc cho Đinh Sửu 1997 chính là sắt kẽm kim loại – đặc trưng của mệnh Kim .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Trong công nghiệp chế tác đồng hồ, chất liệu kim loại rất dễ dàng tìm kiếm cho Đinh Sửu 1997

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Thủy

Casio LTP-1274D-7ADF – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio LTP-1274D-7ADF có phong cách thiết kế cổ xưa với mặt số tròn, kim chỉ và vạch số thanh mãnh điển hình nổi bật trên nền số màu trắng nhã nhặn, dây mang sắt kẽm kim loại màu bạc thời trang lịch sự .

was last modified : 987.000 ₫

Daniel Wellington DW00100220 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 28MM

Mẫu đồng hồ đeo tay Daniel Wellington DW00100220 mặt số 28 mm với mẫu mã thanh mảnh đầy êm ả dịu dàng, những chi tiết cụ thể vạch số được tạo hình mỏng mảnh tinh xảo thời trang khi tích hợp cùng mẫu dây mang sắt kẽm kim loại dạng lưới .
was last modified : 4.000.000 ₫

Đa phần những bộ phận của đồng hồ đeo tay đều có vật liệu bằng sắt kẽm kim loại và chúng khá được ưu thích bởi nhiều chuyên viên. Chiếc đồng hồ đeo tay trọn vẹn được chế tác từ sắt kẽm kim loại từ bộ dây cho đến mặt số sẽ rất sang chảnh, phong thái mà vẫn vô cùng hợp tử vi & phong thủy .

3. Chọn hình dáng

Trong tử vi & phong thủy, những người Đinh Sửu 1997 nên lựa chọn đồng hồ đeo tay có hình dáng mặt số là hình gợn sóng – đặc trưng của mệnh Thủy hoặc hình tròn trụ – đặc trưng của mệnh Kim .
Tuy nhiên tổng thể những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên quốc tế đều rất ít sản xuất và yêu thích đồng hồ đeo tay có mặt số hình gợn sóng. Vậy nên mặt số hình tròn trụ là sự lựa chọn tuyệt vời và tương thích nhất dành cho Đinh Sửu 1997 .

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xét về phong thủy, Đinh Sửu 1997 sẽ phù hợp với đồng hồ có khối mặt hình tròn

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng vừa thời trang, đậm chất ngầu lại vừa tương thích với tử vi & phong thủy, hãy tìm đến mạng lưới hệ thống kinh doanh nhỏ Đồng Hồ Hải Triều .
Với nhiều tên thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cấp dưới, bạn chắc như đinh sẽ tìm ra được chiếc đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy cho riêng mình .
Đặc biệt, là người mua của Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ nhận được nhiều chủ trương khuyến mại mê hoặc như :
► Miễn phí thay pin, đánh bóng trọn đời .
► Cam kết 100 % chính hãng, nếu phát hiện hàng giả bồi thường gấp 10 lần giá trị .
► Bảo hành được tăng thêm lên đến 4 năm .
► Giao hàng nhanh gọn và trọn vẹn không tính tiền trên khắp quốc gia .
► Cùng nhiều chủ trương mê hoặc khác .

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Lời kết

Dựa trên những quy luật tử vi & phong thủy và ngũ hành, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp được những yếu tố quan trọng tương quan đến vận mệnh mỗi người, nhằm mục đích giải đáp vướng mắc như 1997 mệnh gì, tuổi gì … cho những người sinh năm 1997 .
Các thông tin trên chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm, nhằm mục đích khuynh hướng cho con người cố gắng nỗ lực và trở nên tốt hơn từng ngày. Chỉ cần luôn nỗ lực và theo đuổi tham vọng, chắc như đinh bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong tương lai .
Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều kính chúc những bạn luôn dồi dào sức khỏe thể chất, thuận tiện và như mong muốn trong đời sống !

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN