Sinh năm 2001 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
40 Lượt xem

Sinh năm 2001 mệnh gì? Các vấn đề tử vi, phong thủy ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Muốn biết những vấn đề tử vi, phong thủy liên quan đến cuộc sống của bạn thì điều đầu tiên bạn cần nên biết là mệnh của bản thân. Những người sinh năm 2001 cũng vậy, chỉ khi biết được mệnh là gì mới có thể khai thác rộng hơn các khía cạnh khác. Bài viết này Goland sẽ lý giải cho bạn 2001 mệnh gì? tuổi gì? cung gì? hợp màu gì? hợp tuổi gì? là các vấn đề xoay quanh người sinh năm 2001.

Mục Lục

Người sinh năm 2001 tuổi gì?

Sinh năm 2001 sẽ mang tuổi Tân Tỵ tức tuổi con rắn

Dựa vào Thiên can, Địa chi của những người sinh vào năm 2001 sẽ giúp bạn dễ dàng phán đoán được người sinh năm 2001 là tuổi gì. Dựa vào Thiên can, Địa chi chúng ta có thể thấy rằng những người sinh 2001 thuộc Thiên Can Tân, Địa chi Tỵ, tức những người sinh năm 2001 sẽ mang tuổi Tân Tỵ tức tuổi con rắn.

Trong đó, Thiên can Tân thuộc hành Kim, Địa chi Tỵ thuộc hành Hỏa. Theo ngũ hành thì “Hỏa khắc Kim” nên có thể thấy cuộc sống của người sinh năm 2001 không dễ dàng gì, họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống mới có thể có một cuộc sống ổn định về sau.

Người sinh năm 2001 mệnh gì?

Người Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim tức là vàng trong nến

Người Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim tức là vàng trong nến. Chỉ khi nung chảy nến để loại bỏ hết các tạp chất phải có thể thu được vàng nguyên chất. Điều này cũng có nghĩa là người mệnh Bạch Lạp Kim cần trải qua nhiều sự mài dũa, nhiều thử thách trong cuộc sống mới có thể được hưởng trái ngọt.

Vẻ ngoài của những người Bạch Lạp Kim có phần cứng nhắc, khô khan nhưng bản tính lại là những người sống tình cảm, mềm mỏng, hướng ngoại, tiếp xúc tốt, luôn mang đến tiếng cười, sự tự do đến những người xung quanh .

Các quan hệ tương sinh, tương khắc xung quanh mệnh Kim diễn ra như sau:

  • Thổ sinh Kim: Trên thực tế, kim loại được tìm thấy nhiều nhất ở trong lòng đất, cũng có thể chúng được hình thành từ những phân tử chôn vùi trong đất.
  • Kim sinh Thủy: Khi kim loại bị nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ biến thành dạng lỏng, dạng lỏng này chính là phương thức tồn tại của nước.
  • Hỏa khắc Kim: Mặc dù ông bà thường có câu “lửa thử vàng” nhưng trên thực tế nếu đun vàng hoặc bất kỳ loại kim loại nào ở nhiệt độ cao sẽ khiến chúng bị nóng chảy.
  • Kim khắc Mộc: kim loại chính là nguyên liệu chính để chế tạo vũ khí như đao kiếm, gương giáo… đây là những công cụ khai hoang từ thời xa xưa.

Người sinh năm 2001 cung gì?

Sinh năm 2001 nam thuộc cung Cấn, nữ thuộc cung Đoài

Cung của mỗi người phụ thuộc vào thời gian sinh và giới tính, người sinh năm 2001 muốn biết bản thân cung gì hãy nhìn vào 2 yếu tố này.

Nam Tân Tỵ 2001: Nam sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, là một cung thuộc hành Thổ. Họ luôn mang trong mình sự an yên, tĩnh lặng, không ganh đua, không thị phi.

Nữ Tân Tỵ 2001: Nữ sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, một cung hành Kim. Những người thuộc cung này đặc biệt ghét ồn ào, chỉ thích yên tĩnh, ngoài ra họ còn lãng mạn, đam mê thơ ca nhạc họa.

Tính cách của Tân Tỵ 2001

Tính cách nam Tân Tỵ

Nam Tân Tỵ mang đặc trưng của kim loại, dù cứng rắn nhưng cũng chứa đựng sự dẻo dai, linh hoạt trong cách đối nhân xử thế, dũng cảm nhưng cũng có phần nhạy cảm với cuộc sống và những câu nói của người khác.

Họ luôn tỏ ra là người năng nổ, vui mừng, thích tiếp xúc nhưng nhìn vào họ vẫn sống sót nhiều sự lo ngại, không an tâm, phiền muộn. Hãy vô hiệu những tâm lý xấu đi đó ra khỏi đầu bởi từ trí tuệ và sự cứng rắn của bạn nhất định thành công xuất sắc sẽ không bỏ rơi bạn .

Tính cách nữ Tân Tỵ

Nữ Tân Tỵ với tính cách vui tươi, lạc quan, nhí nhảnh mang đến nhiều tiếng cười cho những người xung quanh mặc dù vẻ bề ngoài của họ có phần hơi lạnh lùng.

Giống như sắt kẽm kim loại, nữ Tân Tỵ 2001 trưởng thành, chân thành và trọng tình nghĩa. Luôn thẳng thắn thể hiện xúc cảm và tâm lý, quan điểm của bản thân, dám yêu dám ghét, kinh khủng tới cùng .

Tân Tỵ 2001 hợp tuổi gì?

Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhânViệc hợp tuổi trong đời sống mang đến rất nhiều suôn sẻ và thuận tiện, thế cho nên dù bạn sinh năm nào đi chăng nữa cũng nên xác lập được tuổi nào hợp với mình để hoàn toàn có thể tương hỗ trong đời sống, việc làm làm ăn, hôn nhân gia đình. Có thể tìm người hợp tuổi xét theo 3 góc nhìn sau đây :

  • Tương hợp Can – Chi: Những người có thiên can là Bính là những người hợp với tuổi Tân Tỵ, hỗ trợ rất nhiều cho Tân Tỵ.
  • Nhị hợp: Theo sơ đồ nhị hợp giữa các tuổi có thể thấy người tuổi Tỵ đặc biệt hợp với người tuổi Thân, 2 tuổi này luôn nhường nhịn và thúc đẩy lẫn nhau.
  • Tam hợp: Xét về khía cạnh tam hợp, người tuổi Tỵ phải đi chung với tuổi Sửu và tuổi Dậu. Đây nhất định sẽ là bộ ba thu hút tài lộc cực tốt.

Tân Tỵ 2001 hợp màu gì?

Màu sắc hợp với Tân Tỵ 2001 đem lại sự may mắn

Người tuổi Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim nên những màu mang đến may mắn sẽ là màu thuộc mệnh Kimmàu thuộc mệnh Thổ.

Màu mệnh Kim : trắng, xám, bạc … ( những màu có ánh kim )
Màu mệnh Thổ : nâu, vàng .

Màu sắc phong thủy được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Chẳng hạn như: màu trang phục, màu phụ kiện, màu vật dụng, màu sơn nhà, màu nội thất, màu xe… sử dụng màu phong thủy giúp thu hút tài lộc tốt hơn, đồng thời tránh xa những chuyện không may trong cuộc sống.

Tân Tỵ 2001 kỵ màu gì?

Màu kỵ nhất của tuổi Tân Tỵ 2001 là những màu thuộc mệnh Hỏa. Cụ thể là màu: đỏ, hồng, cam, tím. Những màu sắc này thường mang đến nhiều thị phi, những chuyện không vui, xui xẻo đến cho người Tân Tỵ 2001 nói riêng và người mệnh Kim nói chung.

2001 nên kết hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Trong công việc hay trong làm ăn, tuổi hợp nhất và đem đến nhiều may mắn trong công việc nhất dành cho người Tân Tỵ 2001 chắc hẳn là những người sinh năm 1982. Không chỉ hợp phong thủy trong kinh doanh, làm ăn mà người sinh năm 1982 còn có rất nhiều kinh nghiệm có thể hỗ trợ, truyền đạt lại cho Tân Tỵ 2001.

Ngoài ra, hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm những người sinh năm 1991, 1992, 1983, 1973 … mức độ hợp của Tân Tỵ với những người sinh những năm này cũng khá cao, hoàn toàn có thể tích hợp được .

2001 nên kết hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Trong hôn nhân gia đình, ngoài sự cố gắng vun vén của 2 người thì việc hợp tuổi cũng là một yếu tố quan trọng làm niềm hạnh phúc và sự lâu bền của những đôi bạn trẻ .
Nam Tân Tỵ 2001 hoàn toàn có thể lấy vợ sinh năm : 2012, 2004, 2007, 2013 … những sắp xếp này đều theo thứ tự từ hợp nhất đến ít hợp nhất .
Nữ Tân Tỵ 2001 nên lấy chồng có những năm sinh sau đây : 1996, 1999, 1992, 1993 … những năm sinh xếp càng về trước càng hợp với nữ Tân Tỵ .

Phong thủy cho người Tân Tỵ 2001

2001 xây nhà hướng nào?

Hướng nhà phong thuỷ hợp với người Tân tỵ 2001Phong thủy nhà ở luôn là yếu tố được những gia chủ chăm sóc, trong đó quan trọng nhất là yếu tố chọn hướng nhà. Những người Tân Tỵ trong năm nay còn có trẻ để hoàn toàn có thể chiếm hữu cho mình một ngôi nhà, nhưng nếu bạn đủ kinh tế tài chính để mua nhà hoặc xây nhà thì nên xem xét những hướng tử vi & phong thủy sau đây .

  • Nam 2001: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Nữ 2001: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

2001 hợp số nào?

Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim nên những số lượng suôn sẻ của mệnh này nhất định phải là những số lượng thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Cụ thể như sau :

  • Mệnh Kim: 6, 7.
  • Mệnh Thổ: 0, 2, 5, 8.

Vật phẩm phong thủy cho người sinh 2001

Đá mắt hổ vàng hợp với người Tân tỵ 2001

Những vật phẩm phong thủy không chỉ mang đến may mắn, tài lộc mà còn giúp xua đuổi ma quỷ, tà khí rất tốt cho người Tân Tỵ 2001. Những vật phẩm nên chọn lựa những màu sắc vàng, nâu, trắng, xám… để mang ý nghĩa tốt. Chẳng hạn như:

  • Đá Mắt Hổ vàng
  • Đá Hổ Phách
  • Đá Thạch Anh Tóc Vàng
  • Đá Thạch Anh Lưu Linh Trắng

Đề xuất cho bạn : Đá phong thuỷ là gì ? Công dụng thật sự của đá phong thuỷ

Cây phong thủy cho người Tân Tỵ 2001

Cây phong thủy của người Tân Tỵ 2001 là những cây phong thủy của người mệnh Kim

Cây phong thủy của người Tân Tỵ 2001 là những cây phong thủy của người mệnh Kim, những cây có màu sắc chủ đạo là: vàng, nâu, trắng, xám… Cụ thể như:

  • Cây Bạch Mã Hoàng Tử
  • Cây Dây Nhện
  • Cây Ngọc Ngân
  • Cây Lan Ý
  • Cây Kim Ngân
  • Cây Hạnh Phúc
  • Cây Trầu Bà Đế Vương…

Để biết thêm chi tiết về những người sinh năm 2001 hay các vấn đề liên quan đến ngũ hành, phong thủy, tử vi vui lòng truy cập Goland24h.com để cập nhật thông tin mới nhất. Những thông tin mới, chúng tôi sẽ cập nhật trong những bài viết sau.

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN