Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
43 Lượt xem

Theo phong thủy, vận mệnh không chỉ gắn liền với những tác động trong tương lai mà nó còn tượng trưng cho một năm sinh nhất định. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp từ a đến z thông tin về sinh năm 2005 mệnh gì, 2005 tuổi con gì, tuổi 2005 hợp màu gì, tuổi 2005 hợp hướng nào… qua bài viết tuổi Dậu dưới đây.


Tổng hợp 30 mẫu đồng hồ hợp mệnh Thủy bán chạy nhất

Mục Lục

Tất tần tật về tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì?

Vận mệnh theo quy luật âm khí và dương khí ngũ hành được coi là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách cũng như đời sống của mình trong tương lai. Chính do đó, người ta thường mong ước được biết nhiều hơn về vận mệnh bản thân trải qua năm sinh .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 1

Cơ sở để giải đáp cho các thắc mắc như sinh năm 2005 mệnh gì dựa trên quy luật ngũ hành âm dương

Cụ thể ở đây, Đồng Hồ Hải Triều sẽ cùng bạn giải đáp tất tần tật những vướng mắc về năm sinh 2005 tuổi gì, 2005 mệnh gì hợp màu gì, 2005 hợp với tuổi nào … ngay trong bài viết này .

1. Sinh năm 2005 mệnh gì?

Để giải đáp cho vướng mắc người sinh năm 2005 mệnh gì, bạn cần phải liên hệ giữa những quy luật ngũ hành âm khí và dương khí. Trong tử vi & phong thủy, đây cũng là yếu tố giúp xác lập cuộc sống bạn có bình an, thuận tiện hay khó khăn vất vả không .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 2a

Giải đáp cho thắc mắc sinh 2005 mệnh gì – chính là mệnh Thủy

Ngũ hành âm khí và dương khí có 5 mệnh : Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi năm sinh đều tương ứng với một vận mệnh khác nhau. Vậy giải thuật cho câu hỏi tuổi dậu 2005 mệnh gì, ta dựa theo khái niệm biết được rằng họ thuộc mệnh Thủy, đơn cử hơn là Tuyền Trung Thủy .
► Tương sinh mệnh Thủy : Kim .
► Tương khắc mệnh Thủy : Thổ .
Tức nghĩa dòng nước thuộc con suối thượng nguồn sâu trong rừng trong lành, mát ngọt và tinh khiết. Cho nên, tính cách của người Ất Dậu 2005 thường rất yên bình, khó nhìn thấu bởi bạn mang vẻ bên ngoài trì trệ dần, hiền lành nhưng bên trong lại như dòng suối chảy róc rách, khôn khéo và tinh xảo .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 2b

Tuyền Trung Thủy tức chỉ dòng nước trong suối sâu thượng nguồn

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

vc_btn title = ” TOP vòng tay tử vi & phong thủy mệnh Thủy ” color = ” primary ” align = ” center ” ]

2. Sinh năm 2005 tuổi gì?

Nếu để giải đáp cho câu hỏi năm 2005 mệnh gì, ta dựa vào ngũ hành âm khí và dương khí thì đến với vướng mắc sinh năm 2005 mệnh gì tuổi gì ta cần tìm hiểu và khám phá về quy luật Thiên can – Địa chi. Nói một cách dễ hiểu khác, không riêng gì riêng 2005 mà toàn bộ năm sinh nói chung đều được xem tuổi dựa trên khái niệm trên .
Người sinh năm 2005 tuổi gì, thì khi so sánh với ngũ hành Thiên can – Địa chi, ta có lời giải đáp chính là Ất Dậu .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 3

Xét theo Thiên can – Địa chi thì ta giải đáp được người sinh 2005 tuổi gì: Ất Dậu con Gà

Chi tiết hơn, Ất thuộc hành Mộc, Dậu thuộc hành Kim. Tuy nhiên, xét theo quy luật tương khắc và chế ngự ta có hiệu quả rằng hành Kim và hành Mộc có mối quan hệ khắc chế với nhau .
Thế nên, người sinh năm 2005 Ất Dậu thường gặp nhiều thử thách, khó khăn vất vả trong đời sống. Nhưng nếu bạn nỗ lực nỗ lực, phấn đấu hằng ngày thì chắc như đinh sẽ vượt qua được những khó khăn vất vả trên. Đôi lúc bế tắc, bạn sẽ được quý nhân phù trợ .

3. Tính cách nữ Ất Dậu 2005?

Hình ảnh Tuyền Trung Thủy hoạt động lúc nhẹ nhàng, sâu lắng lúc lại can đảm và mạnh mẽ, uyển chuyển khiến bạn thuận tiện giải đáp được câu hỏi nữ sinh năm 2005 mệnh gì có tính cách thế nào .
Chính nhờ bản mệnh nước trong suối, nữ 2005 sở hữu tính cách hay biến hóa như dòng suối dịch chuyển không ngừng nên họ là người vô cùng tháo vắt, dễ thích nghi trong mọi thực trạng khó khăn vất vả .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 4

Tính cách nữ Ất Dậu có mối quan hệ mật thiết với câu hỏi 2005 mệnh gì hợp màu gì

Đi sâu hơn để lý giải 2005 mệnh gì, ta càng hiểu thêm về tính cách nữ Ất Dậu, họ mang một tâm hồn khôn khéo và tinh xảo, sống biết nghĩ xa, lo toan, chu toàn tổng thể mọi việc của đời sống mình. Trong việc làm hay học tập, nhờ tính cách tỉ mỉ, cẩn trọng đó mà họ thường đạt hiệu quả cao .

4. Tính cách nam Ất Dậu 2005?

Nếu đã nhắc đến tính cách nữ Ất Dậu – Tuyền Trung Thủy, bạn cũng không nên bỏ lỡ câu hỏi nam sinh 2005 mệnh gì sở hữu tính cách như thế nào .
Như đã đề cập ở trên, dòng suối mang vẻ bên ngoài trì trệ dần bên trong lại chảy róc rách can đảm và mạnh mẽ nên tính cách của nam 2005 khá phóng khoáng, thiện lương. Họ không khi nào thích so đo, giám sát bất kỳ điều gì, luôn chuẩn bị sẵn sàng tương hỗ người khác khi thiết yếu .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 5

Tính cách nam nữ Ất Dậu 2005 gắn liền với mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy

Hơn thế nữa, người nam 2005 mệnh gì chiếm hữu một tư duy học cao hiểu rộng hay dự tính trước, lo xa trong học tập và việc làm. Tuy tốt nhưng họ thường dễ bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp trước mắt mình .

5. Sinh năm 2005 cung gì?

Ta thuận tiện xác lập được tuổi dậu 2005 mệnh gì nhờ vào ngũ hành âm khí và dương khí. Nhưng khi đến với vướng mắc sinh năm 2005 cung gì, ta phải dựa trên hai yếu tố giới tính lẫn bát quái mới hoàn toàn có thể giải đáp được chuẩn xác nhất .
Chính do đó, cung giữa nam 2005 mệnh gì và nữ 2005 mệnh gì mang ý nghĩ trọn vẹn khác nhau. Theo quy tắc bát quái, người nữ Ất Dậu sẽ thuộc cung Khôn, còn người nam Ất Dậu thuộc Tốn .
► Nữ cung mệnh Khôn : thuộc hành Thổ, mang ý nghĩa là nhã nhặn, nhún nhường. Người thuộc cung này có tính cách êm ả dịu dàng, tâm lý sâu xa và thường có tấm lòng vị tha, bao dung với người khác .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 6

Bạn dễ dàng xác định được tuổi dậu 2005 mệnh gì nhờ vào yếu tố giới tính và bát quái

► Nam cung mệnh Tốn : thuộc hành mộc, tức là thuận chiều, xanh tươi. Người cung Tốn rất được mọi người yêu quý nhờ tính cách hòa đồng, vui tươi, thích tiếp xúc. Tuy nhiên, đôi lúc hay không có chính kiến với quyết định hành động của chính mình .

6. Ất Dậu 2005 hợp với tuổi gì?

Tiếp theo phần giải đáp những câu hỏi như 2005 mệnh gì, 2005 tuổi gì, 2005 cung gì … ta sẽ xem xét thêm góc nhìn mới hơn chính là 2005 hợp tuổi gì. Từ đó, tìm ra được những câu vấn đáp cho vướng mắc nam nữ 2005 hợp với tuổi nào nhất nhằm mục đích giúp ích nhiều trong việc làm làm ăn, đời sống …
► Sự Nghiệp : ở góc nhìn sự nghiệp, Ất Dậu 2005 khi hợp tác chung với người hợp tuổi sẽ tạo ra sự việc lớn, thuận tiện dễ thăng quan tiến chức, sớm thu lại lệch giá .
► Tình Duyên : yêu người hợp tuổi khiến cho Ất Dậu 2005 có niềm hạnh phúc bền vững và kiên cố, ấm êm. Hai bạn cũng không hay cãi cự, tạo ra nhiều bình an, tài lộc cho mái ấm gia đình .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 7

Xác định được 2005 hợp tuổi gì giúp cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ hơn

► Tương hợp giữa Thiên can – Địa chi: người có Thiên can năm Canh rất hợp tuổi với nam nữ Ất Dậu 2005.

► Nhị hợp: nam nữ Ất Dậu 2005 hợp với người mang tuổi Thìn.

► Tam hợp: những ai mang tuổi Tỵ – Dậu – Sửu khi kết hợp cùng nhau sẽ mang lại nhiều thuận lợi, tài lộc và may mắn.

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

7. Ất Dậu 2005 xây nhà hợp hướng gì?

Vấn đề kiến thiết xây dựng tổ ấm từ rất lâu rồi đã được ông bà ta cực kỳ coi trọng. Bởi vì họ ý niệm rằng, muốn toàn tâm toàn lực tăng trưởng sự nghiệp trước hết phải có nền móng vững chãi, bảo đảm an toàn. Để làm điều đó thành công xuất sắc, ngoài việc xác lập 2005 mệnh gì, còn phải phụ thuộc vào vào cả tuổi 2005 hợp hướng nào nhằm mục đích xây nhà cho hài hòa và hợp lý .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 8

Với những người tin vào tâm linh, xem tử vi tuổi 2005 hợp hướng nào để xây nhà là mối quan tâm hàng đầu

Điều này mang lại cho Ất Dậu 2005 nhiều như mong muốn, tài lộc và tránh xa những gì rủi ro xấu. Hơn nữa, ta cũng hoàn toàn có thể ứng dụng trong yếu tố đặt bàn thao tác, giường ngủ, đèn … theo hướng tốt, tương thích trong ngôi nhà mình .

► Nam 2005 hợp hướng: Đông, hướng Bắc, hướng Nam, Đông Nam

► Nữ 2005 hợp hướng: Tây, hướng Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

8. Ất Dậu 2005 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố gắn liền với hoạt động giải trí hằng ngày. Ngoài ra, tuổi 2005 hợp màu gì cũng rất quan trọng khi xét về mặt tử vi & phong thủy bởi quyết định hành động rất nhiều tới lựa chọn của bạn .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 9

Cách xem tuổi 2005 hợp màu gì nhằm áp dụng khi chọn màu sơn nhà cửa

Để giải đáp cho câu hỏi tuổi gà 2005 hợp màu gì, tiên phong theo quy luật ngũ hành tương sinh, mệnh Kim sinh ra Thủy. Khi sắt kẽm kim loại được đun nóng ở nhiệt độ cao, chúng sẽ tạo ra một dung dịch chất lỏng mới .
Thậm chí, Thủy còn tương hợp chính mình tạo thành nguồn nước chảy lớn hơn, mạnh hơn về nơi đại dương hùng vĩ. Vậy nên lời giải đáp đúng mực nhất cho năm 2005 hợp màu gì chính là màu trắng, bạc, vàng đồng, đen, xanh lục, xanh da trời và xanh biển .

9. Màu kỵ với tuổi Ất Dậu

Có thờ ắt phải có kiêng, ngoài 2005 mệnh gì, hợp màu nào thì màu kỵ với tuổi Ất Dậu cũng được rất nhiều người chăm sóc tới để tránh hạn chế sử dụng trong đời sống lẫn việc làm làm ăn .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 10

Cách xem tuổi 2005 kỵ màu nào dựa trên quy luật tương khắc

Theo quy luật kìm hãm, Thủy – Thổ có mối quan hệ xung đột lẫn nhau, nếu gặp sẽ mang lại điềm xấu. Bởi vì, đất có năng lực hút hết toàn bộ nguồn nước bên trong nó .
Qua yếu tố xung khắc đó, ta hoàn toàn có thể tránh những màu kỵ với tuổi Ất Dậu 2005 như : màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu đất .

10. Sinh năm 2005 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trên con đường sự nghiệp sự nghiệp, cần nắm rõ đặc thù tuổi dậu 2005 hợp với tuổi nào nhất dựa vào nhiều yếu tố như Thiên can – Địa chi, Ngũ hành, Cung phí … Lần lượt thống kê giám sát và xem xét, ta rút ra được những tuổi hợp 2005 như sau :
► 2005 tương hợp với 1976 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1977 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1997 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2012 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2013 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2022 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2030 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2033 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2031 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2005 tương hợp với 2003 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2005 tương hợp với 1985 : nhìn nhận 8 điểm .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 11

Trên con đường công danh sự nghiệp, Ất Dậu 2005 gặp được người hợp tuổi sẽ giúp thuận lợi hơn

Dựa vào yếu tố liệt kê trên, những độ tuổi tập sự tương thích nhất với Ất Dậu 2005 đã được nêu và sắp xếp theo thứ tự thang điểm từ thấp tới cao xét theo mức độ tương thích trong làm ăn, kinh doanh thương mại .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2005

Cũng giống như sự nghiệp, nhà cửa … hôn nhân gia đình mái ấm gia đình được xem là việc vô cùng hệ trọng của cả đời người. Chính cho nên vì thế, ngoài lựa chọn một người tương thích, ta cũng cần xem xét nam nữ 2005 hợp với tuổi nào để nên duyên vợ chồng trong tương lai .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 12

Hôn nhân gia đình được xem là việc vô cùng hệ trọng về mặt tinh thần lẫn tâm linh

Tính toán dựa trên những yếu tố Thiên can – Địa chi, Cung mệnh, tương sinh … ta rút ra được những độ tuổi tốt cho Ất Dậu 2005 khi kết hôn giúp mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, hòa thuận ấm cúng như sau :

Tuổi hợp với nam Ất Dậu 2005 (Nam – nữ):

► 2005 tương hợp với 1973 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 1976 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 1977 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1983 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1984 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1985 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2005 tương hợp với 1989 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1992 : nhìn nhận 8 điểm .

► 2005 tương hợp với 1993: đánh giá 8 điểm.

► 2005 tương hợp với 2001 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2002 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 2003 : nhìn nhận 9 điểm .

Tuổi hợp với nữ Ất Dậu 2005 (Nữ – nam):

► 2005 tương hợp với 1970 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1976 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 1977 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 1980 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 1985 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2005 tương hợp với 1988 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 1989 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 1997 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2005 tương hợp với 2003 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2005 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2005 tương hợp với 2012 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2005 tương hợp với 2013 : nhìn nhận 9 điểm .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 13

Ất Dậu khi tìm được người bạn đời hợp tuổi sẽ tạo ra nhiều tài lộc và hạnh phúc

Các độ tuổi kể trên là lời giải đáp cho vướng mắc nam nữ 2005 hợp với tuổi nào khi lựa chọn kết hôn trở thành vợ chồng. Theo tử vi & phong thủy, những hai bạn trẻ này khi đến với nhau rất thuận buồm xuôi gió, thuận tiện hòa hợp, ít cự cãi và nhanh gọn rước tài lộc vào nhà .

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Tuổi Ất Dậu 2005 hợp số nào?

Gần cuối list chủ đề sinh năm 2005 mệnh gì chính là tuổi 2005 hợp số nào sẽ đem lại suôn sẻ, sinh khí tốt cho gia chủ. Dựa trên quy luật tương sinh đã nghiên cứu và phân tích, mỗi bản mệnh trong ngũ hành đều tương ứng với những số lượng riêng không liên quan gì đến nhau .
Xét theo triết lý ta hiểu như sau, Ất Dậu 2005 mệnh Thủy, Kim thì sinh ra Thủy nên số lượng hợp của 2005 sẽ đại diện thay mặt cho mệnh Kim. Tương tự mệnh Thủy cũng vậy, số lượng hình tượng mệnh Thủy cũng đều tương hợp chính mình .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 14

Mỗi bản mệnh trong ngũ hành đều tương ứng với các con số riêng biệt

Các số lượng như mong muốn tương thích với Ất Dậu 2005, giúp có được nhiều vượng khí trong đời sống, kinh doanh thương mại là :
► Số của mệnh Kim : Số 6 và 7 .
► Số của mệnh Thủy : Số 1 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Ất Dậu 2005

Trong tử vi & phong thủy ngũ hành, những vật phẩm hộ mệnh tượng trưng cho lá bùa hộ mệnh cầu bình an cho gia chủ. Sở hữu những vật phẩm này giúp bạn xua tan đi rủi ro đáng tiếc, phiền phức, đem lại nhiều thuận tiện, suôn sẻ trong đời sống hơn .
Vì thế khi lựa chọn vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Ất Dậu 2005, ta cần xem xét kỹ lưỡng nhiều góc nhìn đặc biệt quan trọng về sắc tố và vật tư. Dưới đây là 1 số ít đá tử vi & phong thủy tương thích, đem lại nhiều quyền lợi nhất cho tuổi 2005 :

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 15

Lý giải sinh tuổi dậu 2005 mệnh gì sẽ xác định được vật phẩm phong thủy phù hợp

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Đá Aquamarine: hay còn có tên gọi Ngọc xanh biển – viên ngọc của đại dương. Loại đá này tượng trưng cho sự can đảm và bình an, giảm thiểu nỗi lo sợ khi gặp vấn đề khó khăn. Hơn thế, đá Aquamarine còn có khả năng nhận lấy năng lượng thanh lọc, tĩnh lặng.

Đá Thạch Anh Trắng: loại đá biểu trưng cho sự bảo hộ của thần linh. Ngoài ra, người sở hữu loại đá này sẽ giúp cải thiện trí nhớ, giảm bức xạ điện từ, tập trung tâm trí và đặc biệt nhất là cân bằng năng lượng cơ thể.

Đá Topaz Trắng: Là loại đá hoàng ngọc có khả năng che chở, bảo vệ người đeo chống lại dịch bệnh, bùa chú. Hơn nữa, nó còn giúp gắn kết bản thân với tâm hồn, mang lại niềm vui, sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống.

Đá Mặt Trăng: Biểu tượng của viên đá này là ước mơ và hy vọng. Giúp cho gia chủ xua tan đi những tiêu cực, kìm hãm trong suy nghĩ, ước mơ của bạn. Khiến bạn cởi mở hơn trong tâm trí, sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách mới.

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 16

Vật liệu phong thủy hợp mệnh Ất Dậu sẽ mang lại nhiều vận may cho gia chủ

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ cho người 2005

Xã hội ngày này tăng trưởng rất nhanh và văn minh, trong đó để trấn áp thời hạn tốt nhất thì đồng hồ đeo tay đeo tay trở thành một công cụ có ích so với cả nam lẫn nữ. Không chỉ giúp quản trị tốt việc làm mà đồng hồ đeo tay còn trở thành phụ kiện thời trang toát lên giá trị sành điệu của người đeo .
Vậy nên lựa chọn đồng hồ đeo tay tương thích với tuổi dậu 2005 mệnh gì giúp tăng thêm sinh khí, đem lại thành công xuất sắc, thực sự vô cùng thiết yếu. Các hướng dẫn mà Đồng Hồ Hải Triều đem lại ngay sau đây, giúp Ất Dậu 2005 chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng nhất cho mình .
YouTube video

Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp được ưa chuộng nhất

Tissot T137.407.11.041.00 – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại – Mặt Số 40mm

Mẫu đồng hồ đeo tay Tissot PRX Powermatic 80 Blue T137. 407.11.041.00 phiên bản PRX năng lực trữ cót lên đến 80 giờ, mặt số size 40 mm phối tone nền xanh cùng với phong cách thiết kế họa tiết Guilloche phong thái thời trang .

was last modified : 18.830.000 ₫

SR SG8896.1101 – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại – Mặt Số 40mm

Mẫu SR SG8896. 1101 phiên bản máy cơ với phong cách thiết kế độc lạ Skeleton ( cơ lộ máy ) tạo nên điểm nhấn điển hình nổi bật trên nền mặt số đường kính 40 mm phối tone màu đen nam tính mạnh mẽ .was last modified : 5.390.000 ₫


Tổng hợp 30 mẫu đồng hồ hợp mệnh Thủy bán chạy nhất

1. Chọn màu sắc

Dựa vào lời giải sinh năm 2005 mệnh gì hợp màu gì đã lý giải ở trên, những sắc tố đồng hồ đeo tay tương thích nhất với người sinh 2005 chính là màu đại diện thay mặt cho bản mệnh Thủy và Kim. Cụ thể, bạn nên chọn đồng hồ đeo tay màu trắng, vàng đồng, xanh biển hoặc màu đen .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 18

Màu sắc đồng hồ phù hợp với Ất Dậu 2005 là màu đại diện cho bản mệnh Thủy và Kim

Những sắc tố tượng trưng cho hai mệnh này rất dễ sử dụng, phối đồ … Đem lại cho Ất Dậu 2005 nhiều suôn sẻ, thành công xuất sắc hơn trong việc làm và học tập .

2. Chọn chất liệu

Đối với Ất Dậu 2005 nói riêng và ai mang mệnh Thủy nói chung, có vẻ như rất khó để chọn đồng hồ đeo tay đeo tay có vật liệu tương thích. Vì hầu hết, trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay không có vật liệu nào được làm từ nước 100 % cả .
Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể xem xét dựa trên quy luật tương sinh trên, vật liệu tương hợp mang lại nhiều tài lộc cho mệnh Thủy Ất Sửu 2005 chính là sắt kẽm kim loại thuộc bản mệnh Kim .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 19

Chất liệu kim loại rất dễ bắt gặp ở hầu hết các loại đồng hồ

Đây được xem như vật liệu thông dụng được yêu dấu xuất hiện hầu hết ở mọi bộ phận chiếc đồng hồ đeo tay đem lại cảm xúc sang trọng và quý phái và sang chảnh .

Daniel Wellington DW00100161 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 32MM

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu đồng hồ đeo tay nữ Daniel Wellington DW00100161 khi phối hợp giữa vỏ máy cùng dây mang sắt kẽm kim loại dạng lưới cùng chung tông màu vàng hồng tạo nên phụ kiện thời trang tươi tắn dành riêng cho phái nữ .

was last modified : 4.650.000 ₫

Calvin Klein K2G23144 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Calvin Klein K2G23144 phiên bản 2 kim đơn thuần trên mặt nền mặt đen size 31 mm đi cùng phong cách thiết kế mỏng mảnh những cụ thể kim chỉ vạch số thời trang cho phái nữ .
was last modified : 6.500.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Theo những chuyên viên ngũ hành, người sinh năm 2005 mệnh gì để lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay có mẫu mã hợp nhất. Được xem như một vật phẩm tử vi & phong thủy đeo trên người, đồng hồ đeo tay có hình tròn trụ – đặc trưng mệnh Kim hoặc hình gợn sóng – đặc trưng mệnh Thủy là 2 mệnh tương sinh phù trợ cho Ất Dậu 2005 .
Hiện nay, hiếm khi những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay lớn trên quốc tế sản xuất mặt kính đồng hồ đeo tay hình gợn sóng do đó hình tròn trụ sẽ là lựa chọn tuyệt vời và tương thích số một dành cho những chàng trai, cô nàng sinh năm 2005 .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 20

Theo phong thủy, Ất Dậu 2005 sẽ phù hợp nhất với kiểu đồng hồ có mặt hình tròn

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm một nơi bán đồng hồ đeo tay uy tín, chính hãng thì hãy đến ngay mạng lưới hệ thống shop kinh doanh bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều .
Tại đây phân phối tất tần tật những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang hợp tử vi & phong thủy, xu thế đẹp mắt nhất lúc bấy giờ. Dưới sự tận tâm của đội ngũ nhân viên cấp dưới Hải Triều, bạn chắc như đinh sẽ tìm được chiếc đồng hồ đeo tay vừa lòng của riêng mình .
► Bảo hành thêm lên đến 4 năm so với hãng .
► Cam kết 100 % chính hãng, phát hiện giả đền ngay gấp 10 lần .
► Miễn phí thay pin trọn đời .
► Giao hàng nhanh, không tính tiền .
► Và nhiều chủ trương mê hoặc khác .

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Lời Kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp và giải đáp những vướng mắc quan trọng như sinh năm 2005 mệnh gì, 2005 tuổi con gì, 2005 hợp màu gì, 2005 hợp tuổi gì … dựa trên những quy luật tử vi & phong thủy, yếu tố ngũ hành tương ứng .
Tuy những thông tin trên chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm nhưng nó giúp bạn có xu thế tốt hơn trong tương lai. Chỉ cần bạn luôn cố gắng nỗ lực, nỗ lực theo đuổi khát vọng chắc như đinh sẽ gặt hái nhiều thành công xuất sắc .
Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin chúc những bạn luôn niềm hạnh phúc, thuận tiện, gặp nhiều như mong muốn và bình an trong đời sống !

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN