Sinh Năm 2006 Mệnh Gì? [Tuổi Gì?] [Hợp Màu Nào?]

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
40 Lượt xem

Bạn sinh năm 2006 nhưng có biết năm 2006 mệnh gì, tuổi gì và cần lựa chọn những yếu tố phong thủy ra sao hay không?

Từ xưa cho tới tận thời nay, tử vi & phong thủy có vẻ như đã trở thành một yếu tố quen thuộc không hề tách rời trong đời sống của người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung. Trên thực tiễn, nếu biết cách ứng dụng đúng những yếu tố tử vi & phong thủy, bạn sẽ luôn có được suôn sẻ, tài lộc và thành công xuất sắc, hay chí ít là có được một niềm tin tích cực vào đời sống, giúp bạn luôn giữ một niềm tin sáng sủa và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình .

Khám phá mệnh và các yếu tố phong thủy của tuổi 2006

Hãy cùng tìm hiểu ngay xem năm 2006 mệnh gì và những đặc điểm tính cách, số mệnh tương lai cùng các yếu tố phong thủy gắn liền với năm sinh này nhé.

Mục Lục

Sinh năm 2006 mệnh gì?

Xét trên quy luật ngũ hành âm dương thì năm 2006 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Ốc Thượng Thổ. Và xét trên mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa 5 mệnh của ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Mộc. Bởi trên thực tế, lửa có thể đốt cháy mọi thứ và biến chúng thành tro bụi trở về với đất mẹ, còn cây cối sẽ hút hết nước và dưỡng chất có trong đất để sinh sôi và phát triển cho riêng nó.

Trong những nạp âm của hành Thổ thì nạp âm Ốc Thượng Thổ hoàn toàn có thể được hiểu là Đất trên mái nhà, hay Đất được nung lên thành ngói lợp mái nhà. Bởi Ốc được hiểu là nhà, Thượng được hiểu là trên và Thổ là tượng trưng cho đất .

Tuổi 2006 mang mệnh Thổ, nạp âm Ốc Thượng Thổ

Năm 2006 là năm con gì?

Để biết năm 2006 là năm con gì thì chúng ta không thể dựa trên thuyết ngũ hành như khi xác định năm 2006 mệnh gì được, thay vào đó, bộ đôi hai yếu tố Thiên can – Địa chi mới chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi được đặt ra.

Theo đó, năm 2006 mang Thiên can Bính, Địa chi Tuất, có nghĩa là tuổi Bính Tuất, cầm tinh con chó. Đó là những người sinh năm 2006 âm lịch, tức sinh từ ngày 29/01/2006 đến ngày 16/02/2007 dương lịch.
                   <<< Xem thêm:  Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Tử Vi trọn Đời Của Tuổi Giáp Thân

Nam nữ sinh năm 2006 hợp với tuổi nào?

Khi đã biết được mệnh và tuổi của người sinh năm 2006 rồi thì việc xác lập tuổi hợp với họ lại trở nên đơn thuần hơn khi nào hết. Tuổi tác sẽ giúp bạn lựa chọn được những đối tác chiến lược “ tốt nhất ” trong mọi mối quan hệ của đời sống, từ quan hệ làm ăn, kinh doanh thương mại, quan hệ việc làm, bè bạn, chiến hữu cho tới quan hệ tình cảm, hôn nhân gia đình mái ấm gia đình .

Tuy nhiên, tuổi hợp với người sinh năm 2006 sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào từng giới tính. Do đó, dù sinh năm 2006 mệnh gì, tuổi gì thì bạn cũng nên xác định chính xác tuổi hợp với mình theo giới tính để tránh có sự sai sót không đáng có nhé.

Nữ 2006 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh, nữ 2006 hợp với làm ăn với những người tuổi Đinh Hợi, Tân Mão hay Mậu Tý. Nhờ kết hợp với những người tuổi này, công việc của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, may mắn và có nhiều lợi lộc. Bên cạnh đó, bạn nên tránh làm ăn với những người tuổi Quý Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu để tránh thua lỗ hay phá sản nhé.

Trong hôn nhân, khi kết hôn với đàn ông tuổi Mậu Tý, Đinh Hợi, Tân Mão, Quý Tỵ thì cuộc sống vợ chồng của nữ mệnh sinh năm 2006 sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Không những thế, công danh sự nghiệp của cả hai vợ chồng bạn cũng vô cùng thuận lợi và may mắn.

Nam 2006 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh, nam mệnh tuổi 2006 nên tìm kiếm đối tác là những người tuổi Tân Mãi, Đinh Hợi hay Mậu Tý bởi khi kết hợp làm ăn với họ, con đường tài lộc của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải chịu thua lỗ lớn nếu không tuân theo phong thủy và kiên quyết kết hợp làm ăn với những người kỵ tuổi như Tân Sửu, Kỷ Sửu hay Ất Mùi đấy.

Về việc lựa chọn đối tượng kết hôn, nam tuổi 2006 không nên bỏ qua những người phụ nữ phù hợp tuổi Tân Mão, Đinh Hợi, Ất Dậu, Quý Tỵ để cuộc sống gia đình viên mãn, giúp bạn an cư lạc nghiệp với công danh tài lộc đầy nhà.


Nam nữ tuổi 2006 hợp tuổi nào?

Nam nữ tuổi Bính Tuất hợp với màu nào? Số nào?

Như tất cả chúng ta đều biết, không chỉ là 2006 mệnh gì mà đối với bất cứ năm sinh nào cũng vậy, việc xác định được mệnh và ứng dụng các yếu tố phong thủy liên quan, trong đó có màu sắc, các con số sẽ giúp mang lại những điều may mắn, tốt đẹp trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Nếu bạn đang thắc mắc nam nữ tuổi Bính Tuất hợp màu nào, số nào thì hãy xét trên mối quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành âm dương. Theo đó, mệnh Thổ của người sinh năm 2006 sẽ hợp với các yếu tố bản mệnh của nó, đồng thời hợp với các yếu tố thuộc mệnh Hỏa là mệnh tương sinh với mệnh Thổ và kỵ với các yếu tố thuộc mệnh Mộc là mệnh tương khắc với mệnh Thổ. Cụ thể như sau:

Nam nữ tuổi Bính Tuất hợp màu nào?

– Màu bản mệnh của mệnh Thổ : nâu đất, vàng, vàng sậm .. Những sắc tố này sẽ giúp thôi thúc bạn tăng trưởng hơn nữa trong mọi mặt đời sống .

– Màu sắc tương sinh với mệnh Thổ (màu sắc thuộc mệnh Hỏa): đỏ, tím, hồng, cam. Ngoài ra còn có một số màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, ghi, bạc, xám cũng rất phù hợp cho người mệnh Thổ. Sử dụng màu sắc tương sinh sẽ giúp những người sinh năm 2006 tránh được những vấn xấu, vận xui và những yếu tố tiêu cực.

– Màu sắc kỵ là màu sắc thuộc mệnh Mộc: xanh lá, xanh lục… hay những màu sắc thuộc mệnh Thủy như đen, xanh dương… Càng tránh được những màu kỵ mệnh này sẽ giúp vận khí của bạn tốt hơn, hạn chế được nhiều sự xui xẻo không đanh có.

Nam nữ tuổi 2006 hợp số nào?

Người sinh năm 2006 mệnh Thổ hợp với những số lượng thuộc mệnh Thổ, mệnh Kim hay mệnh Hỏa. Tuy nhiên, đôi lúc, những số lượng này còn nhờ vào vào giới tính nữa. Cụ thể là :

Nữ mệnh tuổi 2006 hợp với các số 1, 3, 5.

Nam mệnh tuổi 2006 hợp với các số 1, 2, 4 5.
                  <<< Xem thêm: Sinh Năm 2005 Mệnh Gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Ất Dậu

Tuổi Bính Tuất 2006 hợp với hướng nào?

Chọn đúng hướng trong xây nhà hay sắp xếp đồ vật, đồ vật, từ bàn ăn, gường ngủ … cho tới cả ban thờ, bạn sẽ lôi cuốn được nhiều vượng khí cho mái ấm gia đình, nhờ đó mang lại sức khỏe thể chất, suôn sẻ, tài lộc nhiều hơn, đồng thời tránh được nhiều điềm xui xỏe hay tai ương, họa hại .

Chính vì vậy, dù 2006 mệnh gì, tuổi gì thì việc xem hướng vẫn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi ứng dụng phong thủy trong cuộc sống.


Hướng nhà giúp thu hút vượng khí, tài lộc về cho gia chủ tuổi 2006

Nữ sinh năm 2006 hợp hướng nào?

Theo mệnh và tuổi của những người sinh năm 2006 thì nữ mệnh tuổi này hợp với các hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí : mái ấm gia đình có nhiều phúc lộc, ai cũng lương thiện, con cháu mưu trí, giỏi giang, hiếu thảo .
– Hướng Bắc – Thiên y : mái ấm gia đình phong phú, giàu sang, ai cũng đều sống nhân hậu nhưng do xu thế thiên dương nhiều hơn nên phái đẹp trong nhà dễ mắc nhiều bệnh tật .
– Hướng Đông Nam – Diên niên : gia chủ có đủ phúc lộc thọ vẹn toàn, ai cũng có ý chí tiến thủ và gặt hái được nhiều thành công xuất sắc .
– Hướng Đông – Phục vị : mái ấm gia đình khá giả trong quá trình đầu nhưng cần quan tâm về sau dễ bất hòa, phụ nữ trong mái ấm gia đình dễ bệnh tật .

Nam sinh năm 2006 hợp hướng nào ?

Theo mệnh và tuổi của những người sinh năm 2006 thì nam mệnh tuổi này hợp với các hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí : mái ấm gia đình nhiều phúc lộc, ai cũng sống thiện lương, con cháu đủ nếp đủ tẻ, đứa nào cũng mưu trí, hiếu thảo và giỏi giang .

– Hướng Bắc – Thiên y: gia đình giàu có, nhiều lộc tài ban đầu nhưng xu hướng thiên dương nên nữ giới trong nhà hay đau ốm, bệnh tật.

– Hướng Đông Nam – Diên niên : ai trong mái ấm gia đình cũng đều có chí lớn, sự nghiệp phát đạt, đạt nhiều thành tích và có góp phần lớn cho quốc gia .
– Hướng Đông – Phục vị : khá giả khởi đầu nhưng sau dễ bất hòa, đặc biệt quan trọng là phái đẹp trong nhà dễ đau ốm, bệnh tật .

Các thắc mắc về 2006 mệnh gì, tuổi gì đã được giải quyết rất đơn giản với những thông tin mà batdongsanoline.vn chia sẻ vô cùng chi tiết và hữu ích trên đây. Giờ thì bạn đã có thể biết được phần nào vận mệnh của mình và có cách thay đổi nó theo hướng tích cực hơn nhờ các yếu tố phong thủy quen thuộc trong cuộc sống.

 

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN