60 tuổi có được tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không? – Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
59 Lượt xem

Bảo hiểm nhân thọ đang trở nên rất cần thiết với mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc giới hạn hay quy định về khung độ tuổi cho người tham gia bảo hiểm là điều kiện bắt buộc của các đơn vị bảo hiểm.

“60 tuổi có được tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không?”, là một trong số nhiều câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ phản hồi khách hàng. Nhìn chung, các sản phẩm nhân thọ hiện nay giới hạn độ tuổi là từ 0 đến 65 tuổi. Vậy nên, xác suất mà khách hàng 60 tuổi được tham gia bảo hiểm nhân thọ là khá lớn.

Mỗi sản phẩm hay chương trình nhân thọ lại được quy định về độ tuổi khác nhau, nếu khách hàng muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ nên tìm hiểu hoặc nhờ đến sự tư vấn của các đơn vị bảo hiểm để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như độ tuổi của mình. Tuy nhiên, 60 tuổi trở lên không phải là độ tuổi lý tưởng nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, bởi trong độ tuổi này khách hàng hoàn toàn có thể bị từ chối tham gia bảo hiểm hoặc bị giới hạn một số quyền lợi nhất định nếu chằng may điều kiện về mặt sức khoẻ không đáp ứng được (tuổi càng cao dễ bị mắc nhiều loại bệnh).

Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp thêm về các điều kiện cơ bản nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ:

Điều kiện về sức khoẻ: Đây là lý do tại sao doanh nghiệp bảo hiểm yêu cầu khách hàng phải kê khai bệnh (nếu có) và khám sức khoẻ trước khi tham gia bảo hiểm. Trong bảo hiểm nhân thọ, vấn đề sức khoẻ của người được bảo hiểm là quan trọng để bên bán bảo hiểm có quyết định cấp hợp đồng hay không.

Nếu người mua mắc những bệnh hiểm nghèo, không có năng lực chữa trị thì những đơn vị chức năng cung ứng bảo hiểm trọn vẹn có quyền khước từ và không đồng ý cung ứng cho người mua tham gia bảo hiểm. Hoặc nếu hoàn toàn có thể tham gia, những đơn vị chức năng cung ứng bảo hiểm sẽ số lượng giới hạn khoanh vùng phạm vi quyền lợi và nghĩa vụ của người mua. Nếu tuổi càng cao thì rủi ro tiềm ẩn mắc những bệnh trên càng lớn nên người mua hoàn toàn có thể bị hạn chế hoặc không được tham gia bảo hiểm nhân thọ .

Điều kiện tuổi tác: Độ tuổi để tham gia bảo hiểm nhân thọ thông thường sẽ là từ 0 đến 65 tuổi, lớn hơn độ tuổi quy định này thì khách hàng rất khó hoặc không thể tham gia chương trình của bảo hiểm nhân thọ.

Độ tuổi thích hợp nhất đề tham gia bảo hiểm nhân thọ:

Trái ngược với giá trị của những mẫu sản phẩm thường thì, bảo hiểm nhân thọ là mẫu sản phẩm càng tham gia muộn thì ngân sách càng tốn kém. Vì mức phí bảo hiểm phụ thuộc vào rất nhiều vào độ tuổi cũng như thực trạng sức khỏe thể chất hiện tại nên càng tham gia muộn thì tỷ suất mắc những bệnh được liệt kê trong list giảm trừ quyền lợi và nghĩa vụ càng cao đồng nghĩa tương quan với mức phí tham gia càng lớn .

Thực tế, chúng ta nên tham gia bảo hiểm ngay từ khi còn trẻ, khi còn khoẻ mạnh để nếu rủi ro xảy ra, hợp đồng bảo hiểm sẽ có tác dụng. Thông thường, người tham gia bảo hiểm sẽ tham gia trước tuổi 35, cũng là lúc khách hàng đã lập gia đình. Tham gia bảo hiểm đúng thời điểm sẽ giúp cả gia đình xây dựng được một quỹ tài chính vững chắc giúp cha mẹ cùng các con phòng ngừa được những rủi ro của cuộc sống và thực hiện được nhiều kế hoạch trong đời.

Tổng kết:

Trong nhiều năm tham gia trong nghành bảo hiểm, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong việc bảo vệ quyền hạn của người mua khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình. Nếu người sử dụng cần tư vấn, liên hệ mua bảo hiểm hoặc có bất kỳ vướng mắc nào, hành khách hoàn toàn có thể liên kết với IBAOHIEM theo những cách sau đây :
1 / Cách 1 : Gọi điện hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại cảm ứng hotline : 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên cấp dưới tư vấn và giải đáp những vướng mắc .
2 / Cách 2 : Quý khách hàng vui vẻ để lại số điện thoại cảm ứng lại Website : ibaohiem.vn hoặc gửi email nhu yếu tới hòm thư : kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung nhu yếu được tư vấn hoặc giải đáp để tư vấn viên hoàn toàn có thể liên hệ một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất ..

3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn. Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn người sử dụng đã chăm sóc đến mẫu sản phẩm dịch vụ của chúng tôi !

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN