Phong thủy làm việc Nữ giới 1981 tuổi Tân Dậu (mệnh Mộc)

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
49 Lượt xem
– Màu đen là sắc tố đại diện thay mặt cho hành Thủy. Theo quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc đặc biệt quan trọng tốt với người tuổi Tân Dậu .– Màu xanh đậm là màu đại diện thay mặt cho bản mệnh của người nữ sinh năm 1981 ;Nữ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc nên chọn bàn thao tác phong cách thiết kế uốn lượn, bo tròn với những sắc tố tương sinh như đen, xanh đậm. Trong đó :

– Phía sau bàn không nên có cửa sổ tạo cảm giác bất an, khó có thể tập trung vào công việc.

– Bàn thao tác không nên chọn vị trí gần toilet hay cầu thang– Bàn họp, bàn tiếp khách không đặt đâm thẳng xung trực diện với bàn thao tác .– Bàn thao tác không nên đặt ngay vị trí TT phòng hay đối lập cửa chính dễ làm phân tâm, khó tập trung chuyên sâu .Những quy tắc chọn vị trí bàn thao tác nên nhớ với nữ sinh năm 1981 gồm :– Hướng Đông Bắc ( Phục Vị ) : sức mạnh ý thức được cải tổ và giúp bản thân thêm văn minh hơn trên con đường sự nghiệp .– Hướng Tây Bắc ( Thiên Y ) : tình hình sức khỏe thể chất được cải tổ tạo nên hiệu suất và hiệu suất cao việc làm cao .– Hướng Tây ( Diên Niên ) : những mối quan hệ tình cảm như mái ấm gia đình, hôn nhân gia đình, … được củng cố triển khai xong hơn tạo một chỗ dựa vững chãi để tăng trưởng bản thân mình .

– Hướng Tây Nam (Sinh khí): nguồn tài lộc được tăng cường và giúp con đường sự nghiệp thêm phát triển hơn.

Nữ tuổi Tân Dậu nên chọn vị trí thao tác ở phương vị Đông Nam của văn phòng. Người nữ tuổi này thuộc Tây Tứ Mệnh vì thế hướng thao tác thuộc một trong những phía sau là tốt nhất : Tây Nam ( Sinh Khí ) ; Tây ( Diên Niên ) ; Đông Bắc ( Phục Vị ) ; Tây Bắc ( Thiên Y ) .Đồ đạc trên bàn thao tác cần phải sắp xếp theo phong thủy như sau : – Những bức ảnh để bàn với ý nghĩa vui mắt về mái ấm gia đình, chuyến du lịch của bạn giúp stress được giải tỏa trọn vẹn. – Hồ sơ, sách vở luôn được sắp xếp ngăn nắp và tuân thủ nguyên tắc chồng bên trái cao hơn bên phải. – Một cột thủy tinh hay quả cầu thạch anh với sắc tố hợp mệnh tăng cường tư duy logic và năng lực phát minh sáng tạo. – Một đôi ngựa đồng nhỏ rất thích hợp cho những người liên tục đi công tác làm việc xa. – Những loài cây hợp phong thủy với người nữ sinh năm 1981 gồm hoa Trạng Nguyên, hoa Hồng Môn, …. nên đặt ở hướng Đông Nam.

– Miếng pha lê tròn có thể dùng để trang trí bàn làm việc và sắp xếp ở hướng Tây Nam tăng tình cảm giữa bàn bè và đồng nghiệp.

– Toàn bộ những thiết bị văn phòng từ sắt kẽm kim loại như máy tính, máy in, … ở hướng Tây hay Tây Bắc phải bảo vệ nguyên tắc bên phải thấp, bên trái cao. Với những thông tin được san sẻ trong bài viết này, chúng tôi kỳ vọng hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn được vị trí, sắc tố và cách sắp xếp đồ vật trên bàn thao tác hợp phong thủy nhất cho người nữ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công xuất sắc hơn trên con đường sự nghiệp của mình nhé. Công cụ tra cứu Xem phong thủy thao tác theo tuổi

Source: https://1hanoi.com
Category : Phong thủy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN