20 mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phong cách hiện tại, tinh tế

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
387 Lượt xem

Các mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nguyên nhân là vì thiết kế này có giá thành ổn định và độ bền chắc lâu dài. Đồng thời, phòng ngủ nội thất óc chó cũng giúp căn phòng thêm sang trọng và hiện đại hơn. Nhằm giúp bạn chọn được phong cách phù hợp với sở thích, 1hanoi sẽ giới thiệu top 20 mẫu nội thất óc chó hot nhất hiện nay nhé. 

Mục Lục

1. Mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp

Phòng ngủ là nơi yên tĩnh cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi. Chính vì vậy, bạn nên chọn không gian và vật dụng trang trí phù hợp với sở thích và gợi sự ấm áp. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng 1hanoi tìm hiểu một số mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó phổ biến nhé.

1.1. Phòng ngủ phong cách hiện đại

Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phải kể đến giường ngủ. Đây là thiết kế được ưa chuộng bởi nhiều hộ gia đình nhờ sự tinh tế và đơn giản. Đồng thời, giường ngủ gỗ óc chó còn giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng hơn. Điểm nổi bật của loại gỗ này là phần vân rõ nét và tự nhiên. 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Bạn có thể đóng kệ tủ bằng gỗ óc chó

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó giúp không gian thêm hiện đại

nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó

Gỗ óc chó giúp không gian ngủ thêm hiện đại và cách tân

Bên cạnh đó, nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó cũng giúp căn phòng thêm ấm áp và tự nhiên hơn. Gỗ có tone màu socola thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế cho không gian. Lựa chọn một chiếc quạt trần có đèn trang trí sẽ giúp căn phòng vừa đảm bảo tính thoáng mát vừa đảm bảo công năng làm mát. Bạn có thể đóng kệ tủ hoặc tivi bằng gỗ óc chó và sử dụng ghế sofa cùng tone để căn phòng thêm hài hòa nhé.

1.2. Thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó tự nhiên, cao cấp

Nếu bạn muốn không gian phòng ngủ trở nên cao cấp, nội thất bằng gỗ óc chó là sự lựa chọn hoàn hảo. Gia chủ có thể trang bị các đồ nội thất như quạt trần có đèn trang trí, tủ, giường, kệ gỗ. Tủ trang điểm và tủ quần áo nên có nhiều ngăn để tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, gia chủ cần thiết kế hệ thống cửa kính cường lực giúp không gian nhận nhiều ánh sáng. 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Gỗ óc chó có đường vân khá mềm mại

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Gỗ óc chó giúp phòng ngủ thêm tự nhiên và tinh tế

Bên cạnh nội thất, bạn cũng có thể ốp tường bằng gỗ óc chó. Khi ấy, căn phòng sẽ trở nên đồng bộ và hài hòa hơn. Kiểu thiết kế này hướng tới sự tinh tế và quý phái cho phòng ngủ. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng giấc ngủ ngon trong chính căn phòng của mình. 

phòng ngủ gỗ óc chó đẹp

Nội thất bằng gỗ óc chó tạo cảm giác hiện đại

>>>> XEM THÊM: 18 bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng, cực thu hút

1.3. Phòng ngủ gỗ óc chó đơn giản, tinh tế

Các thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó thường thể hiện sự đơn giản và tinh tế. Thông thường, giường ngủ sẽ có kích thước khoảng 1m6 cùng các bộ phận như khung, đầu và chân làm hoàn toàn từ gỗ óc chó. Loại gỗ này có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Bạn nên yêu cầu thợ gia công thật kỹ từng chi tiết để giường thêm chắc chắn.

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Gỗ óc chó có khả năng chịu lực tốt

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Gỗ có chó giúp giường ngủ thêm sang trọng hơn

Phần lớn, nội thất từ gỗ óc chó đều trải qua quá trình thử nghiệm cẩn thận và đạt chuẩn. Chính vì vậy, mùi thơm của gỗ sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Đồng thời, vân gỗ mềm mại cũng giúp nội thất thêm nhẹ nhàng và sang trọng. Nhờ đó, bàn trang điểm, giường ngủ và tủ gỗ sẽ luôn làm cho căn phòng trở nên tinh tế hơn.

thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó

Nội thất từ gỗ óc chó đều trải qua quá trình thử nghiệm cẩn thận

2. Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó bao gồm những gì?

Các thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó đang rất được ưa chuộng. Gia chủ nên trang bị giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo hoặc tủ trang trí cho không gian của mình. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng topdoanhnghiepvn tìm hiểu kỹ hơn về các món đồ nội thất này nhé. 

2.1. Giường ngủ

Giường ngủ chắc chắn không thể thiếu ở không gian nghỉ ngơi của mỗi gia đình. Bạn có thể chọn kiểu giường chân vát, tròn, chân quỳ hoặc bay được làm từ gỗ óc chó. Gia chủ cũng nên kết hợp thêm đệm cao cấp để giấc ngủ thêm trọn vẹn. Gỗ óc chó phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài nên có chất lượng rất tốt. Bạn có thể chọn cách mua lẻ giường gỗ hoặc mua cả combo trang trí để căn phòng thêm hài hòa. 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Giường ngủ bằng gỗ óc chó tạo cảm giác dễ ngủ

>>>> XEM CHI TIẾT: 11 mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 “Hot” nhất năm

2.2. Tủ gỗ trang trí

Các nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phổ biến là tủ gỗ. Đây là vật dụng dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt, penthouse và biệt thự thường sử dụng tủ gỗ vì có không gian rộng rãi. Nếu bạn có phòng ngủ master, một chiếc tủ bằng gỗ óc chó cùng vài món đồ trang trí sẽ giúp không gian thêm sang trọng hơn.

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Tủ đồ trang trí sẽ giúp không gian thêm sang trọng hơn

2.3. Bàn trang điểm

Bàn trang điểm làm từ gỗ óc chó sở hữu màu nâu vô cùng sang trọng. Đặc biệt, đường vân trên gỗ khiến nội thất trở nên tinh tế hơn. Bạn có thể dùng bàn trang điểm bằng gỗ óc chó cho phòng ngủ của mình. Gia chủ cũng nên dựa vào sở thích và phong thủy để bố trí thiết kế ở vị trí phù hợp. Bạn có thể đặt bàn trang điểm kế bên giường ngủ nhằm thuận tiện trong việc sử dụng. 

nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó

Bàn trang điểm làm từ gỗ óc chó sở hữu màu nâu vô cùng sang trọng

2.4. Tủ quần áo

Trong phòng ngủ master, tủ quần áo là nội thất quan trọng. Nếu nhà ở có không gian rộng rãi, bạn có thể dành riêng một phòng để bài trí quần áo và trang sức. Với mẫu tủ bằng gỗ óc chó, bạn nên kết hợp thêm kính cao cấp để nội thất thêm hiện đại. Thông thường, nhiều hộ gia đình sẽ ưa chuộng kiểu tủ quần áo hình chữ L. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc về diện tích phòng ngủ để lựa chọn kích thước tủ hợp lý. 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Với mẫu tủ bằng gỗ óc chó, bạn nên kết hợp thêm kính cao cấp

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: 30 Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cho bố mẹ và con ấn tượng

3. Lợi ích khi sử dụng phòng ngủ gỗ óc chó

Sự phổ biến của nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó là minh chứng cho chất lượng. Hiện này, nhiều hộ gia đình chọn sử dụng các thiết kế này nhờ công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Bạn hãy để 1hanoi giải đáp giúp bạn liệu có nên mua nội thất phòng ngủ gỗ óc chó hay không nhé.

3.1. Mang đến sự sang trọng

Đa phần, phòng ngủ gỗ óc chó đẹp đều mang đến sự sang trọng và tinh tế. Không gian của bạn sẽ độc đáo hơn nhờ màu socola và đường vân gỗ mềm mại. Đặc biệt, nội thất cũng rất đa dạng về hình dáng và kích thước. Nguyên nhân là vì gỗ óc chó rất dễ uốn cong. Nhờ đó, căn phòng sẽ trở nên đẳng cấp và đặc biệt hơn rất nhiều. 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Phòng ngủ sẽ độc đáo hơn nhờ màu socola và đường vân gỗ mềm mại

3.2. Thân thiện với môi trường

Gỗ óc chó được trồng phần lớn ở các nước Bắc Mỹ. Gỗ có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Trước khi về Việt Nam, các cơ sở sản xuất và nhập khẩu đã kiểm tra chất lượng gỗ rất kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của quốc tế. Nhờ đó, gỗ óc chó sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho phòng ngủ và độ an toàn cho gia chủ. Đặc biệt, gỗ cũng vô cùng thân thiện với thiên nhiên. 

phòng ngủ gỗ óc chó đẹp

Gỗ có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng

3.3. Bền bỉ với thời gian

Gỗ óc chó có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể, nội thất làm từ gỗ này sẽ bền bỉ và không bị mối mọt theo thời gian. Bàn, ghế và tủ cũng hạn chế được những va đập mạnh và không gặp trường hợp cong vênh. Đặc biệt, loại gỗ này rất thích hợp với thời tiết thất thường của nước ta. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó nhé.

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Nội thất làm từ gỗ óc chó khá bền và không bị mối mọt

3.4. Mang đến bình an và hạnh phúc

Gỗ óc chó rất hợp với phong thủy nhà ở. Theo các chuyên gia, loại gỗ này thỏa mãn các yếu tố về tâm linh và đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Gia chủ khi sử dụng gỗ óc chó sẽ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ êm ái. Đặc biệt, gỗ còn mang tới những điều may mắn và tốt lành. 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Gia chủ khi sử dụng gỗ óc chó sẽ có giấc ngủ êm ái

Bài viết đã cung cấp cho bạn các mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó chất lượng. Loại gỗ này rất thích hợp để làm vật dụng cho nơi nghỉ ngơi như bàn, giường hoặc tủ. Không chỉ có chất lượng và tính thẩm mỹ cao, gỗ óc chó còn tạo cảm giác thoải mái khi ngủ cho gia chủ. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc các mẫu nội thất bằng loại gỗ này. Nếu bạn cần thêm các thiết kế phòng ngủ khác, đừng ngần ngại liên hệ topdoanhnghiepvn nhé.  Noithathaho

>>>> KHÁM PHÁ TẤT CẢ:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN