55+ Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Mái Thái Chi Phí Rẻ Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
57 Lượt xem

Chắc hẳn nhà ống 2 tầng mái thái là loại thiết kế không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Đặc biệt là với những ngôi nhà mặt phố có chiều rộng hẹp thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Bài viết dưới đây Kiến Tạo Việt sẽ giải mã lý do vì sao nhà ống 2 tầng mái thái được nhiều người ưa chuộng.

Mục Lục

Nhà ống 2 tầng mái thái là gì?

Nhà ống 2 tầng mái thái là một loại hình xây dựng tiêu biểu nhất trong các mẫu nhà ống. Mẫu nhà này được xây dựng với hệ mái thái đặc trưng. Ngoài ra, tại các trung tâm thành phố lớn hay các khu đô thị đông dân cư thì mẫu nhà này chính là một kiểu kiến trúc phổ biến.

Sở dĩ chúng thường thấy tại những thành phố lớn chính bới đây là nơi có quỹ đất vô cùng hạn hẹp, không được thoáng rộng và tự do. Chúng được kiến thiết xây dựng ở trên những mảnh đất có hình chữ nhật, hay là nói theo cách khác, thì trên những khu đất bị hạn chế về mặt tiền nhưng lại lan rộng ra về phía chiều sâu của mảnh đất .

nha ong 2 tang mai thai

Nhà ống 2 tầng thường được xây dựng tại các khu vực thành phố lớn, đô thị đông dân cư

Ngoài ra, những ngôi nhà này còn được thiết kế xây dựng và phong cách thiết kế một cách san sát nhau nên chúng thường sẽ được phong cách thiết kế theo kiểu hình chữ nhật hướng lên trên. Đồng thời, hạn chế lan rộng ra hành lang cửa số ra 2 bên hay lan ca tại những tầng lầu. Nhưng bù lại thì mái thái chính là một điểm nhấn của những ngôi nhà dạng này, với sự cầu kì, tinh xảo và mang đến sự sang chảnh và cũng không kém phần điển hình nổi bật .

Mái thái được sử dụng trong mẫu nhà ống 2 tầng này chính là kiểu mái được xây dựng phổ biến ở nước ta. Cũng có thể nói rằng đây là một đặc trưng trong nét sinh hoạt của đa số người Việt. Nhà ống mái thái có một độ dốc khá lớn và phù hợp với đặc điểm khí hậu vô cùng khắc nghiệt tại nước ta.

>> Xem Thử :

118+ Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Mái Thái Mặt Tiền 5m Đẹp Chi Phí Rẻ Nhất

Đặc trưng cơ bản của mẫu nhà ống 2 tầng mái thái

Ngày nay, khi quỹ đất đang ngày càng chật hẹp, các khu đô thị đều đã đông đúc dân cư thì những mẫu nhà ống 2 tầng mái thái này được xem là sự lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt hơn khi có sự kết hợp cùng với lối kiến trúc mái thái. Lý do mà nhà ống với loại mái này được nhiều kiến trúc sư và gia chủ yêu thích lựa chọn, bao gồm:

Thứ nhất, các mẫu nhà ống 2 tầng mái thái luôn được xây dựng ở trên diện tích đất hình chữ nhật, có mặt tiền khoảng 5m và với chiều dài trung bình là từ 10m đến 20m. Với độ cao là 2 tầng thì đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người trong gia đình nhỏ 3 đến 4 người; hoặc cũng như để kết hợp kinh doanh.

nha ong 2 tang mai thai

Các mẫu nhà ống 2 tầng mái thái có đặc điểm hẹp ngang và sâu về chiều dài

Thứ hai, kiểu cấu trúc này có đặc thù kiến thiết xây dựng là hẹp ngang và sâu chiều dài. Nên nhà ống thiết kế xây dựng tại thành thị sẽ thường được sắp xếp dựa sống lưng vào nhau và được quy hoạch theo đúng ô bàn cờ .

Thứ ba, hầu hết những kiểu nhà ống 2 tầng mái thái sẽ có một mặt tiền. Lý do là vì các hướng còn lại đã được xây tiếp giáp với các nhà khác. Do vậy, khi thiết kế không gian bên trong nhà cần xây thêm các khoảng thông tầng hoặc khu vực giếng trời để giúp cho việc lưu thông không khí trong nhà tốt hơn.

Thứ tư, nhà ống 2 tầng mái thái thường sẽ có thiết kế vô cùng đơn giản, hiện đại và tiện nghi theo đúng xu hướng thịnh hành hiện nay.

Thứ năm, mạng lưới hệ thống mái thái xếp chồng lên nhau và độ dốc chính là điểm nhấn điển hình nổi bật của kiểu nhà này. Mái thái là một trong những kiến trúc mái quen thuộc và rất thông dụng ở nước ta trong nghành nghề dịch vụ kiến thiết xây dựng. Với sự phối hợp nhẹ nhàng của những gam màu sáng tối của mái giúp cho khoảng trống thiết kế bên ngoài tạo dáng vẻ ấn tượng và không bị nhàm chán. Các cụ thể thiết kế bên ngoài được tối giản và khoảng trống kiến trúc vô cùng đơn thuần, tiện lợi được biểu lộ một cách rõ ràng và hấp dẫn .

nha ong 2 tang mai thai

Hệ thống cửa kính trên nhà ống 2 tầng mái thái sẽ giúp cho không gian bên trong ngôi nhà được thông thoáng

Đặc điểm ở đầu cuối là những nhà ống 2 tầng mái thái còn được tô điểm bằng những ô cửa kính. Các khung được phun sơn cùng màu với phần mái, tích hợp với vật liệu kính cường lực chống va đập để khiến khoảng trống bên trong và bên ngoài trở nên tinh xảo và hài hòa. Đặc biệt, mạng lưới hệ thống cửa kính sẽ giúp cho khoảng trống sống bên trong được thông thoáng cũng như tạo tầm nhìn ra mạng lưới hệ thống sân vườn ở xung quanh .

Ưu điểm và nhược điểm của mẫu nhà ống 2 tầng mái thái 

Ưu điểm của những mẫu nhà ống 2 tầng mái thái đẹp

Thiết kế đơn giản và hiện đại

Những nhà ống 2 tầng mái thái đẹp thường sẽ được thiết kế theo kiểu kiến trúc đơn giản và được nhấn nhá với hệ mái thái cầu kỳ. Thiết kế để tạo nên một tổng thể bắt mắt và thu hút ánh nhìn của mọi người. Mẫu nhà này cũng có tính ứng dụng cao và có thể phù hợp để xây dựng ở cả thành phố lẫn nông thôn.

nha ong 2 tang mai thai

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái đẹp đơn giản mà đầy đủ công năng, tiện nghi cho người sử dụng

Chi phí thi công và xây dựng nhà ống mái thái 2 tầng phải chăng

Kinh phí xây dựng nhà ống 2 tầng tiết kiệm hơn khá nhiều khi so với thiết kế, xây dựng những ngôi nhà cao tầng hay biệt thự. Chỉ cần bỏ ra 500 triệu là bạn đã có thể sở hữu nhà ống 2 tầng mái thái 500 triệu với không gian sống tiện nghi, thoải mái và hiện đại.

Thời gian thi công nhà ống mái thái 2 tầng nhanh

Với phong cách thiết kế khá đơn thuần, chỉ chú trọng vào những yếu tố để tối ưu khoảng trống sống nên thời hạn phong cách thiết kế và kiến thiết xây dựng nhà ống mái thái khá nhanh. Qua đó, những bạn cũng hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí được cả thời hạn lẫn tiền tài .

nha ong 2 tang mai thai

Thời gian thiết kế và thi công nhà ống 2 tầng mái thái 500 triệu vô cùng nhanh chóng

Nhà ống mái thái 2 tầng có khả năng chống nóng tốt

Với thời tiết ngày càng nóng giãy như ở Nước Ta thì mẫu nhà ống 2 tầng mái thái càng hoàn toàn có thể phát huy được những ưu điểm của mình. Đó là so với hệ mái tôn hay mái bằng, thì mạng lưới hệ thống mái thái không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn trước ảnh hưởng tác động của thời tiết, bất kể trời nắng hay mưa mà còn mang đến sự nhã nhặn và thoáng mát cho ngôi nhà .

Nhược điểm của kiểu nhà ống 2 tầng mái thái

Ở thành thị có đặc thù là diện tích quy hoạnh đất không nhiều, và thường bị bó hẹp khoảng trống nên nhà ống 2 mái thái sẽ có sống sót hạn chế là là chỉ có một mặt tiền duy nhất. Do đó, cấu trúc của căn nhà ống sẽ có phần ngột ngạt, vì việc lưu thông không khí diễn ra không được tốt. Để khắc phục điều này cũng không phải là quá khó. Các chuyên viên khuyên rằng hãy phong cách thiết kế thêm nhiều ô giếng trời để giúp ngôi nhà của bạn thoáng đãng hơn .

nha ong 2 tang mai thai

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng nhà ống 2 tầng mái thái vẫn có thể khắc phụ được

Ngoài ra, cũng vì có đặc trưng hẹp rộng và sâu dài của nhà ống nên việc sắp xếp đồ vật nội thất bên trong sẽ mất nhiều thời hạn sắp xếp hơn. Nhưng thời nay, yếu tố này đã được xử lý với phong phú đồ nội thất bên trong mưu trí và đa năng. Tuy là nhỏ gọn nhưng vẫn hoàn toàn có thể đem lại cảm xúc tiện lợi tự do cho gia chủ .

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái là kiểu kiến trúc được du nhập vào nước ta từ đất xứ sở chùa vàng Thái Lan. Nhà mái thái thường thì sẽ thích hợp với những kiểu kiến trúc thấp tầng và sử dụng những loại vật liệu xây dựng chính là ngói Thái với độ dốc khá lớn. Để xây dựng nên ngôi nhà ống 2 tầng mái thái ưng ý thì việc tiếp theo bạn cần tìm hiểu về những lưu ý thi thiết kế.

Lựa chọn hình phong cách kiến trúc phù hợp cho nhà ống 2 tầng mái thái

Thông thường thì những ngôi nhà hai tầng thường có chiều cao khá là nhã nhặn. Do vậy nên gia chủ cần phải xem xét kỹ lưỡng về hình khối của ngôi nhà sao cho tương thích nhất với diện tích quy hoạnh đất thiết kế xây dựng. Chẳng hạn như :
Những ngôi nhà ống thì thích hợp với diện tích quy hoạnh đất thiết kế xây dựng hẹp về chiều ngang và chiều sâu dài vào phía trong. Khi đó việc lựa chọn những phòng công suất xếp tiếp nối đuôi nhau nhau khoảng chừng từ 3 đến 4 phòng là giải pháp tối ưu để mang đến cho gia chủ khoảng trống thuận tiện nhất .
Mỗi gia chủ thì sẽ có một sở trường thích nghi riêng và điều kiện kèm theo về kinh tế tài chính khác nhau nên lựa chọn phong thái kiến trúc nhà ống khác nhau. Ngày nay, có nhiều phong thái cho bạn lựa chọn như phong cách tân cổ hay phong thái cổ xưa hoặc tân tiến …. tùy thuộc vào mong ước của mỗi người hoàn toàn có thể chọn một phong thái kiến trúc phong cách thiết kế nhà ống khác nhau .

nha ong 2 tang mai thai

Nhà ống 2 tầng mái thái được thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển.

Những ngôi nhà ngang thì sẽ thích hợp với những mẫu đất có diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng rộng và mặt tiền lớn. Lúc này bạn hoàn toàn có thể phong cách thiết kế thêm tiền sảnh ở phía chính của ngôi nhà, tạo tính đối xứng và phân loại ngôi nhà thành 3 khoảng trống song song với tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Nhà ngang cũng có diện tích quy hoạnh rộng nên gia chủ hoàn toàn có thể tự do hơn khi lựa chọn và trang trí thiết kế bên ngoài .

nha ong 2 tang mai thai

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái của bạn.

Lựa chọn khối mái thái phù hợp cho thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái

Mái thái có độ dốc khá cao nên khi sử dụng mái thái cho nhà 2 tầng thì sẽ làm tăng chiều cao cho ngôi nhà của bạn. Góp phần mang đến khoảng trống sống có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên gia chủ cũng cần chọn khối mái thái sao cho tương thích cho từng kiểu hình khối kiến trúc như nhà chữ L, nhà ngang hay nhà ống mái thái .

nha ong 2 tang mai thai

Ngoài ra, một trong những thiết yếu đó là lúc bấy giờ sắc tố và mẫu mã của những loại ngói mái thái cũng rất phong phú và đa dạng chủng loại. Do đó gia chủ cần phải xem xét lựa chọn sắc tố và mẫu mã mái sao cho thích hợp nhất với thiết kế bên ngoài của nhà ống để tạo nên tổng thể và toàn diện hòa giải, ấn tượng và thích mắt nhất cho hàng loạt ngôi nhà .

Lưu ý về màu sắc tổng thể của công trình nhà ống 2 tầng mái thái đẹp

Cùng với khối kiến trúc chủ yếu thì yếu tố sắc tố chính là yếu tố mang đến ấn tượng cho tổng khu công trình nhà ở của gia chủ. Lựa chọn sắc tố cho ngôi nhà còn nhờ vào vào nhiều yếu tố như tử vi & phong thủy, khoảng trống xung quanh như thế nào, sở trường thích nghi của bạn và người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình .

nha ong 2 tang mai thai

Lựa chọn màu sắc tối ưu cho không gian nhà ống 2 tầng mái thái

Yêu cầu so với việc lựa chọn sắc tố nhà ống 2 tầng mái thái chính là bảo vệ sự về hòa giải với khoảng trống kiến trúc xung quanh, tương thích với tổng thể và toàn diện kiến trúc, nội thất bên trong ngôi nhà và với tuổi của gia chủ. Gam màu tương thích sẽ được khôn khéo tích hợp cùng đường nét phong cách thiết kế để tạo nên một vẻ đẹp tinh xảo cho ngôi nhà .

Mẫu Nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m phổ biến

Kiểu nhà 2 tầng mái thái là một trong các mẫu nhà ống 2 tầng mái thái đang trở thành xu hướng kiến trúc nhà phố hay nhà ống hiện đại, phổ biến và được nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt, mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m nhận được sự ưu ái hơn về cả diện tích xây dựng, thiết kế ngoại thất, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Trong phần này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền mái thái đẹp không bao giờ lỗi thời.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m đẹp sang trọng và hiện đại

Ngôi nhà này có toàn diện và tổng thể được sắp xếp vô cùng hòa giải và đẹp mắt. Đặc biệt là cấu trúc cân đối một cách hoàn hảo nhất từ bố cục tổng quan sắc tố, mái thái truyền thống lịch sử và cộng hưởng thêm những vật tư văn minh tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Nhìn toàn cảnh, khu công trình nhà ống hiện lên trông thật sang trọng và quý phái và hấp dẫn. Cửa chính và ban công căn nhà sử dụng kính cường lực chống va đập trong suốt nhằm mục đích tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn nhà .

nha ong 2 tang mai thai

Toàn thể ngôi nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m hiện lên thật sang trọng và bắt mắt.

Ngoài ra, mạng lưới hệ thống rèm cửa cũng được trang bị để tránh ánh sáng mặt trời quá chói chang chiếu thẳng vào bên trong khoảng trống sống. Phần rìa của ban công và hai bên hông nhà được bao trùm bởi mạng lưới hệ thống cây xanh giúp tạo nên một khoảng trống tươi mát và thân thiện với vạn vật thiên nhiên .

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái thái mang vẻ đẹp bề thế và xa hoa

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m này có hình dáng kiến trúc cân đối với hệ thống cột được tạo ra nhằm mang lại sự vững chãi và chắc chắn. Hệ thống cửa kính vô cùng bề thế để đón ánh sáng mặt trời vào bên trong căn nhà một cách tối ưu. Ban công cũng được thiết kế hình dạng uốn lượn cầu kỳ, tinh xảo cùng với chiếc đèn trần rủ xuống đẹp mắt.

nha ong 2 tang mai thai

Ngôi nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m có hình dáng kiến trúc cân đối và vững chãi.

Kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trung tính trong thiết kế tổng thể nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 6m. Tổng thể của ngôi nhà này toát lên vẻ uyển chuyển và mềm mại nhất định. Phía trước sân nhà được lát đá xen lẫn với cây cỏ giúp cho không gian thêm phần tươi mới và hài hòa. Ngôi nhà chỉ xây một bên tường trắng và bên còn lại thì được phân cách với nhà khác bởi một phần hàng rào cỏ xanh mát. Bên mảng tường trắng được trồng nhiều hoa để tạo sự cân đối giữa hai bên. Ngoài ra còn góp phần tạo điểm nhấn cho bức tường trắng tinh, giảm bớt đi vẻ đơn điệu.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 6m tinh tế và nhã nhặn

Tổng thể kiến trúc của ngôi nhà ống này toát lên vẻ thanh tao và nhã nhặn cùng mạng lưới hệ thống cột được sắp xếp ở mặt trước và mặt bên càng làm ngày càng tăng thêm tính vững chắc, bền vững và kiên cố cho toàn diện và tổng thể khu công trình .

Ngôi nhà được thiết kế với hệ mái thái màu xanh xếp chồng 3 lớp lên nhau tạo nên một sự khác biệt. Chất liệu gỗ và đá hoa cương được sử dụng ở mặt tiền càng khiến cho căn nhà trở nên sang trọng, nhã nhặn. Thêm vào đó, toàn bộ kiến trúc ngoại thất của nhà ống được sơn màu trắng kết hợp mái ngói màu xanh cùng màu nâu của cửa gỗ. Tất cả tạo nên một sự sang trọng và hoà hợp đến từng chi tiết.

nha ong 2 tang mai thai

Tổng thể kiến trúc ngôi nhà ống 2 tầng toát lên vẻ thanh tao, nhã nhặn.

Ngôi nhà này không xây tường mà sử dụng mạng lưới hệ thống hàng rào sắt được sơn màu trắng để giống hệt với gam màu chủ yếu. Cổng nhà phong cách thiết kế theo kiểu cổng nhà có mái che, bên trên có lợp mái thái xanh đồng điệu với toàn thể khu công trình .

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái thái phong cách châu Âu

Ngôi nhà ống này có phong cách thiết kế thiết kế bên ngoài theo phong thái kiến trúc châu Âu với hình dáng cao ráo và rộng thoáng. Đá ốp granit được sử dụng trong phong cách thiết kế kiến trúc căn nhà. Loại đá này không chỉ tiềm ẩn giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao mà còn bảo vệ sự bền vững và kiên cố và vững chắc với thời hạn .
Hệ thống cửa ra vào được làm bằng kính với mục tiêu tiếp đón nguồn ánh sáng tự nhiên. Ban công và hành lang cửa số tầng 2 cũng phong cách thiết kế rộng mở theo hướng hình vòm mềm mại giúp cho khoảng trống thoáng mát và sáng sủa hơn. Hai bên hông nhà được để lại một khoảng chừng trống tương đối nhằm mục đích trồng cây giúp khoảng trống xanh tươi và trở nên thân mật hơn. Phần cổng nhà cũng được thiết kế xây dựng theo dáng cổng sắt lợp mái thái ăn khớp với tổng thể và toàn diện kiến trúc càng làm ngôi nhà trở nên lịch sự và trang nhã và thanh tao .

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mái thái chiếm trọn mọi ánh nhìn

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái thái đơn giản mà đẹp hút hồn

Nhà ống 2 tầng 1 tum mái thái này xây dựng tại vị trí có cảnh quan thiên nhiên vô cùng rộng mở. Có rất nhiều tầm nhìn đẹp hướng ra bên ngoài ngã ba của con đường liên phố. Điểm nhấn vô cùng ấn tượng của mẫu nhà này đó là hình ảnh chú sư tử trắng được đặt tại mặt cổng trước. Nó như một biểu tượng để khẳng định vị thế và quyền uy của gia chủ.

nha ong 2 tang mai thai

Nhà ống 2 tầng 1 tum mái thái quyền uy và đẳng cấp.

Từ trên cao nhìn xuống, có thể nhìn thấy bố cục tổng thể của nhà ống 2 tầng 1 tum mái thái này có kết cấu khá điệu đà. Cùng với kiểu bánh u với hệ mái đua rộng ra bao quanh.

nha ong 2 tang mai thai

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái ở tầng 1 với nhiều công năng.

Bản vẽ mặt phẳng công suất phong cách thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái tầng 1 :
Tất cả những phòng ở tầng 1 đều có tầm nhìn ra ngoài hướng sảnh chính của căn nhà. Bởi khu vực này có khá nhiều sinh khí và rất giàu nguồn nguồn năng lượng tích cực tự nhiên. Tầng 1 gồm có những phòng công suất : 1 phòng khách, 1 phòng nhà bếp, có 1 phòng ngủ và tiểu cảnh ở xung quanh .

nha ong 2 tang mai thai

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái với mặt bằng tầng 2.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái tầng 2:

Tầng 2 được phong cách thiết kế 2 tầng 1 tum khiến bao người say đắm với 3 phòng ngủ cùng ban công to lớn và thông thoáng. Nơi đây cũng được xem là “ cửa ngõ ” để con người hoàn toàn có thể tìm đến vẻ đẹp đích thực, trọn vẹnn của đời sống .

Mặt bằng tầng tum của nhà ống 2 tầng mái thái:

nha ong 2 tang mai thai

Bản bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái tầng tum.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum hệ mái thái với chi phí phải chăng

Đây là mẫu nhà ống phong cách thiết kế theo phong cách tân cổ xưa cùng hệ mái thái. Bởi vì là mẫu nhà ống nên chỉ chú trọng trang trí phần mặt tiền chính của ngôi nhà. Và cũng chính là phần phô diễn vẻ đẹp ấn tượng của ngôi nhà. Khuôn viên của ngôi nhà ống được kiến thiết xây dựng tường rào bao quanh và phía trước thì có cổng vững chãi bảo đảm an toàn .

nha ong 2 tang mai thai

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum hệ mái thái với chi phí thấp gây ấn tượng mạnh với nhiều gia chủ.

Cửa phụ của tầng 2 và hành lang cửa số đều được làm bằng vật liệu kính khung gỗ. Giúp cho ngôi nhà hoàn toàn có thể đảm nhiệm ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào nhà một cách thuận tiện. Lan can và hệ cổng đều được làm bằng sắt. Với những cụ thể hoa văn trang trí vô cùng cầu kỳ tạo nét đẹp duyên dáng cho ngôi nhà .

  • Mặt bằng tầng 1 : Tầng 1 của mẫu nhà ống này dành riêng cho việc sắp xếp nội thất bên trong, khu vực công suất phòng khách và phòng ăn. Tầng 1 sẽ dùng để tiếp đón những vị khách nên phòng khách được góp vốn đầu tư với khoảng trống to lớn .

nha ong 2 tang mai thai

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ.

Mặt bằng tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ rộng mở ra hướng ban công, một phòng ngủ nhỏ hơn và một Tolet chung. Nội thất ở bên trong mỗi phòng được phong cách thiết kế đơn thuần gồm những nội thất cơ bản để hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí ngân sách .

nha ong 2 tang mai thai

Mặt bằng công năng tầng 2 với nhiều phòng ngủ được bố trí linh hoạt

Mặt bằng của tầng tum gồm có : 1 phòng thờ rộng, một phòng chứa đồ và cũng có một Tolet .

nha ong 2 tang mai thai

Mặt bằng tầng tum của mẫu nhà ống 2 tầng mái thái có chi phí xây dựng phải chăng

Một số mẫu nhà ống 2 tầng mái thái 500 triệu

nha ong 2 tang mai thai

Mẫu 1.

Thông thường, các mẫu nhà ống 2 tầng mái thái thường có dáng vẻ oai nghiêm và sang trọng. Nhưng mẫu thiết kế trênđây lại trông khá gần gũi và mang vẻ đẹp thân thiện. Mẫu nhà ống này với những tông màu chủ đạo hài hòa và  dễ chịu. Mặt tiền được thiết kế hết sức đơn giản nhưng vẫn không làm lu mờ đi sự độc đáo và tiện nghi.

nha ong 2 tang mai thai

Mẫu 2.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái này có thiết kế nhẹ nhàng và trang nhã. Những chi tiết trang trí khá đơn giản tại hệ mái cùng đường nét kiến trúc hiện đại, tỉ mỉ và dứt khoát hoàn toàn không khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên quá đơn điệu, cứng nhắc mà thay vào đó là sự tinh tế đẳng cấp và hiện đại. Mặt tiền được sơn gam màu trắng sữa, kết hợp cùng màu nâu của chất liệu gỗ mang đến sự ấm áp và gần gũi khi nhìn vào. Cửa ra vào và khu vực ban công tầng 2 đều được làm từ chất liệu kính lớn để hỗ trợ không gian có thể đón ánh sáng và gió. Mang đến cho gia chủ và các thành viên gia đình không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

nha ong 2 tang mai thai

Mẫu 3.

Thoạt nhìn, kiểu nhà ống 2 tầng mái thái có vẻ ngoài đơn giản với gam màu trung tính. Nhưng không vì thế mà căn nhà trở nên đơn điệu do ngoại thất ban công được trang trí bằng sắt với hoa văn uốn lượn vô cùng đẹp mắt. Đồng thời công trình còn có hệ cột kiên cố, chắc chắn. Ngoài ra, ngôi nhà còn được làm nổi bật với hệ thống cửa kính bề thế, đáp ứng được nhu cầu “nhà cao cửa rộng” để đón vượng khí tốt lành cho cả căn nhà.

nha ong 2 tang mai thai

Mẫu 4.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng trên đây được phong cách thiết kế không chỉ 1 mái mà là sự phối hợp của 3 mái xếp chồng lên nhau tạo sự khác lạ. Ngoài ra, mặt tiền còn sử dụng thêm vật liệu gỗ và đá hoa cương tạo nên tổng thể và toàn diện sang chảnh, nhẹ nhàng cho khu công trình. Với tone màu chủ yếu là màu trắng tích hợp hài hòa cùng với hệ mái thái màu xanh, màu cửa nâu của cửa gỗ để tạo nên phong thái sang trọng và quý phái .

nha ong 2 tang mai thai

Mẫu 5.

Ngoài sảnh vườn rộng, thì mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp mái thái này còn có thiết kế ngoại thất sang trọng, đẳng cấp theo phong cách châu Âu. Được thiết kế bằng đá ốp granit đẹp mắt và kiên cố, mang giá trị thẩm mỹ cao. Mặt tiền tầng 1 còn được lắp cửa kính 4 cánh để đón nguồn ánh sáng vào nhà. Ban công và cửa sổ ở tầng 2 cũng rất rộng mở với thiết kế vòm vô cùng mềm mại để không gian bên trong sáng sủa, thư giãn và thoáng mát hơn.

nha ong 2 tang mai thai

Mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp mái thái với vẻ đẹp mang phong cách châu Âu

Bài viết trên Kiến trúc Kiến Tạo Việt đã lý giải lý do vì sao nhà ống 2 tầng mái thái được nhiều người ưa chuộng. Đồng thời, chúng tôi đã gửi đến bạn những mẫu nhà ống 2 tầng mái thái hiện đại nhất và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu như bạn đang có ý định xây dựng chốn an cư hoàn hỏa cho mình, thì hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống mái thái cực kỳ sang chảnh này nhé!

Bài cùng chuyên mục :

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Source: https://1hanoi.com
Category : Kiến trúc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN