Top 8 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
49 Lượt xem

Hiện nay, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được nhiều gia chủ quan tâm. Loại hình kiến trúc này phù hợp với những gia đình trẻ hoặc gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ. Với thiết kế đa dạng phong cách, chi phí đầu tư thấp từ đó giúp gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn để xây dựng không gian sống phù hợp cho gia đình.

Mục Lục

Top 8 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất năm 2022

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhìn từ xa, mẫu nhà ống đẹp này khá điển hình nổi bật bởi hình khối đơn thuần, văn minh. Hệ thống trần và mái tầng 2 được đổ bê tông đua rộng ra ngoài để lan rộng ra khoảng trống, đồng thời che nắng, che mưa cho ngôi nhà. Mặt tiền trang trí bằng đá gạch thẻ, hòa giải về tone màu với màu sơn tường. Cửa kính ô lớn ở mặt tiền giúp cho phòng công suất bên trong có nhiều ánh sáng hơn. Ngăn cách qua một bức rèm gia chủ có sự riêng tư mà khoảng trống vẫn thoáng đãng .
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ công năng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế và bố trí phòng khách ngay cạnh cửa chính, việc này tuân thủ những yếu tố về phong thủy và hướng. Phòng khách được sử dụng nội thất hiện đại.


Tiếp đến là 1 phòng ngủ và phòng nhà bếp. Phòng nhà bếp và phòng ăn được sắp xếp ngăn nắp, có hành lang cửa số thông gió, giúp hạn chế mùi món ăn. Cầu thang thông tầng chung sắp xếp khoảng chừng giữa phòng khách và phòng ngủ 1 .
Tầng 2 gồm có : 2 phòng ngủ, 1 phong thờ, 1 WC .
Bản vẽ công năng tầng 2
Tầng 2 được phong cách thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau, sử dụng chung 1 phòng vệ sinh. Phòng thờ với diện tích quy hoạnh khá rộng được phong cách thiết kế ngay bên cạnh cầu thang. Các phòng ngủ đều hướng đến sự đơn thuần nhưng đều hướng đến sự tiện lợi, tự do dành cho những thành viên trong mái ấm gia đình .

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 60 mét vuông

Với tông màu trắng chủ yếu tinh xảo tích hợp với vật tư gỗ khiến khu công trình nhà ở trở nên nhẹ nhàng, tươi tắn và đặc biệt quan trọng mang ngôn từ đặc trưng cho phong thái phong cách thiết kế tân tiến như lúc bấy giờ .
Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 60m2
Theo đó là những vật tư đá ốp tường trang trí được sắp xếp rất tinh xảo, ban công thì được sử dụng kính cường lực chống va đập hạng sang với gam màu trắng nhằm mục đích giúp không khí và ánh sáng bên ngoài hoàn toàn có thể len lỏi được vào bên trong căn nhà, khi nhìn từ bên ngoài vào sẽ thấy mẫu nhà phố này trông thoáng đãng và vô cùng thích mắt .

Bản vẽ nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 60m2

Tầng 1 của mẫu phong cách thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 60 mét vuông gồm có : Khu vực để xe trước nhà, phòng khách, phòng nhà bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1WC bên ngoài .
Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 19
Không gian sân trước của tầng 1 được sắp xếp làm khu vực để xe. Phòng khách đặt cạnh cửa chính ra vào với nội thất bên trong đơn thuần. Cạnh cầu thang là phỏng ngủ và 2 Tolet. Phòng nhà bếp được sắp xếp cuối ngôi nhà, hướng ra sân sau vô cùng thông thoáng .
Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 20

Phía bên tay trái cầu thang tầng 2 là phòng sinh hoạt chung và nhà vệ sinh với không gian khép kín mang lại sự riêng tư. 2 Phòng ngủ được bố trí bên phải cầu thang. Các phòng đều trang bị đầy đủ nội thất mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Tham khảo thêm: 50 mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng cuốn hút nhất 2022

Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5×20

Ngôi nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5 × 20 lựa chọn tông trắng tinh khôi và nhẹ nhàng – một sắc tố không khi nào bị lỗi thời. Hệ thống thanh lam gỗ là điểm nhấn điển hình nổi bật, tạo sự tương phản hút mắt người nhìn. Kiến trúc xanh được kiến trúc sư khôn khéo tô điểm cho khu công trình trở nên sinh động hơn, không chỉ có vậy giúp bạn sống chan hòa với vạn vật thiên nhiên mang lại cảm xúc thật sự thư giãn giải trí .
Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 12
Bản vẽ công suất mặt phẳng
Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 13
Từ cửa chính đi vào là khoảng trống phòng khách, tiếp đến là phòng hoạt động và sinh hoạt chung của cả mái ấm gia đình. Cạnh cầu thang là phòng ngủ được phong cách thiết kế khá đơn thuần. Phòng nhà bếp và phòng ăn phong cách thiết kế kiền kề giúp tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh. Nhà vệ sinh được sắp xếp cuối nhà tiện cho việc hoạt động và sinh hoạt .
Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 14
Từ tầng 1 đi lên, 2 phòng ngủ được sắp xếp ở 2 bên cầu thang. Ngoài ra, phong cách thiết kế nhà này còn có khu vực sân phơi và sân thượng lớn giúp việc giặt giũ, phơi quần áo thuận tiện hơn .
Trên đây là tổng hợp những mẫu phong cách thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp, tiện lợi nhất lúc bấy giờ. Nếu có nhu yếu phong cách thiết kế, thiết kế xây dựng nhà tại, hành khách đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tương hỗ .

Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ văn minh 120 mét vuông

Cửa cổng sắt và lan can sắt phun sơn tĩnh điện màu đen, đi cùng mạng lưới hệ thống cửa kính khung nhôm màu đen, mảng tường tầng trệt ốp đá cùng tông màu, toàn bộ hòa quyện tạo nên điểm nhấn đồng nhất và điển hình nổi bật cho khu công trình. Tầng tệt với mảng tường được ốp đá cùng tông màu với cửa tạo sự hòa giải .
Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 21

Bản vẽ nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 120m2

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 22

Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính. Cầu thang thông tầng và nhà vệ sinh bố trí đối diện phòng khách. Thiết kế phòng ăn và bếp liền kề giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 23
Tầng 2 sắp xếp 2 phòng ngủ cùng 1 Tolet chung. Phòng thờ hướng ra ban công trước nhà với khoảng trống thông thoáng, thoáng rộng .
Trên đây là tổng hợp những mẫu phong cách thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp, tiện lợi nhất lúc bấy giờ. Nếu có nhu yếu phong cách thiết kế, kiến thiết xây dựng nhà tại, hành khách đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tương hỗ .

ID Bài Viết: 678541

Source: https://1hanoi.com
Category : Kiến trúc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN