Bộ Sưu Tập 45 Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đơn Giản Đẹp Nhất Hiện Nay

Bởi zhYjASHK3Hd8Yd5wNX4XdNMHKuGwp6219
42 Lượt xem

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp là phương án thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó giúp tiết kiệm diện tích xây dựng và chi phí đầu tư xây dựng mà vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, thông thoáng và đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình 3 đến 5 người. Các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện nay được thi công theo nhiều phong cách hiện đại, sang trọng và thể hiện rõ hơn cá tính của gia chủ. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất đang rất thịnh hành.

Mục Lục

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp hiện nay

1. Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái và tiền sảnh ấn tượng

Hình khối của mẫu nhà ống 2 tầng được phong cách thiết kế khỏe mạnh, bề thế, phần mái và trần được đổ bê tông thoáng rộng không chỉ cân đối về hình khối mà còn lan rộng ra khoảng trống sử dụng cho ngôi nhà. Thiết kế mạng lưới hệ thống cột trụ và toàn bộ mặt tiền được trang trí bằng những hình khối đơn thuần, tinh xảo gợi sự can đảm và mạnh mẽ, chắc như đinh .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-1
Sự phối hợp giữa mạng lưới hệ thống cửa kính khung nhôm và mái thái hình vòm bán nguyệt tạo nên điểm sáng lôi cuốn người nhìn. Kiến trúc sư đã lựa chọn kiểu mái thái lợp ngói màu xanh lam giúp ngôi nhà trở nên điển hình nổi bật và ấn tượng hơn .

2. Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế kiểu Pháp

Nếu như đa số người trẻ lựa chọn phong cách hiện đại thì phần lớn những người trung tuổi lại thích những thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc kiểu Pháp.

Nhà ống 2 tầng này sử dụng nhiều cột trụ, từ ngoài cửa đến mặt tiền, từ cột vuông cho đến cột trụ. Hệ thống cột là yếu tố quan trọng tạo nên sự chắc như đinh và bề thế .
Một điểm nhấn khác của ngôi nhà là cửa được phong cách thiết kế tỉ mỉ với nhiều hoa văn thích mắt, tinh xảo. Thiết kế cửa này mang ấn tượng của những thành tháp và hoàng cung. Từ cổng đến cửa chính, hành lang cửa số và lan can đều bằng sắt, hoa văn cầu kỳ làm điển hình nổi bật nét cổ xưa .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-2
Hệ thống mái thái cũng là một đặc thù đáng quan tâm của ngôi nhà, ở đây kiến ​ ​ trúc sư sử dụng mạng lưới hệ thống mái ngang phối hợp với mái bằng không chỉ làm điển hình nổi bật sự uy nghi, bề thế cho ngôi nhà mà còn góp thêm phần tạo nên sự yên bình, thân mật với vạn vật thiên nhiên của khoảng trống sống. Đây là mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với phong thái phong cách thiết kế này, việc sử dụng màu trắng là rất tương thích, vừa sang trọng và quý phái lại vừa lịch sự, lâu mất đi vẻ đẹp .
Diện tích rộng nên kiến ​ ​ trúc sư đã dành 3 m phía trước để phong cách thiết kế sân vườn và quy mô thu nhỏ cũng như gara xe hơi. Sau cánh cửa là phòng khách, tiếp đến là phòng ăn và nhà bếp. Sau nhà có khoảng chừng sân nhỏ để bạn trồng cây, sắp xếp tiểu cảnh, tạo sự thông thoáng .
Toàn bộ mặt phẳng tầng 2 được tận dụng làm khoảng trống nghỉ ngơi. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ lớn với 2 phòng vệ sinh không thiếu tiện lợi và phòng thay đồ riêng không liên quan gì đến nhau. Tầng trên được phong cách thiết kế phòng thờ và sân phơi .

3. Mẫu mái dốc độc đáo, phong cách trẻ trung, năng động

Những mẫu nhà ống đẹp nhằm mục đích làm nổi bật toàn bộ không gian sống mang tinh hoa của kiến ​​trúc hiện đại. Ngôi nhà được đánh giá cao về kiến ​​trúc ngoại thất và cảnh quan xung quanh, từng chi tiết, yếu tố đều toát lên sự hài hòa và độc đáo. Công trình hiện đại với mái dốc, mái được đổ bê tông sau đó dán ngói đã để lại ấn tượng cho ngôi nhà.

Tông màu chủ yếu của ngôi nhà vẫn là màu trắng nhưng trang trí mặt tiền nhà ống 2 tầng này được tô điểm thêm nhiều chi tiết cụ thể sắc tố rực rỡ khác. Đây là nguyên do mặt tiền của ngôi nhà không hề bị mờ mà ngược lại, rất điển hình nổi bật. Kết hợp giữa hành lang cửa số kính và những mảng trang trí tạo nên một mảng kiến ​ ​ trúc ấn tượng và điển hình nổi bật .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-3
Thiết kế của ngôi nhà này được kiến ​ ​ trúc sư hiện thực hóa theo phong thái tích hợp giữa yếu tố tân tiến và tân cổ xưa. Tòa nhà mái thái phối hợp với phong cách thiết kế cột làm giảm cấu trúc và trang trí bên ngoài. Các kiến ​ ​ trúc sư lúc bấy giờ đang tập trung chuyên sâu vào phong cách thiết kế những khối trụ thay vì những cột tinh xảo với những hình khối phức tạp, khối hình học hầu hết là những hình vuông vắn .
Khối nhà được phong cách thiết kế rất rộng nhưng mạng lưới hệ thống cột trụ cân đối nên ngôi nhà có độ phẳng. Công trình mái xanh tân tiến có độ dốc cao và lan can sắt sơn tĩnh điện tạo nên sự bề thế, cao ráo cho phong cách thiết kế .

4. Mẫu nhà ống 2 tầng với mặt tiền 5m không gian xanh

Toàn bộ khoảng trống mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng của tầng 1 được phong cách thiết kế đơn thuần, mạng lưới hệ thống cửa nhôm kính mở trượt đón sáng, bên ngoài là cửa từ bảo vệ an ninh an toàn chung cho gia chủ ngôi nhà. Tầng 2 được đổ khối đua rộng hơn tầng 1 gần 1,3 m, phong cách thiết kế kiểu nhà tam giác tạo hiệu ứng thẩm mỹ và nghệ thuật độc lạ, độc lạ. Toàn bộ mặt tiền của khoảng trống tầng 2 cũng được ốp gỗ chắn nắng tích hợp với những mảng bê tông trắng ốp sát tường và mái tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-4
Kiến trúc sư đã xem xét giải pháp phong cách thiết kế kiến ​ ​ trúc với mặt phẳng tầng tân tiến và tối giản. Ngoài ra, những điểm nhấn trang trí được tích hợp nhằm mục đích tối đa hóa sự thông thoáng và sang chảnh cho mặt tiền nhà ống 2 tầng này .

5. Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn thiết kế 1 tum đẹp

Thiết kế của ngôi nhà này sử dụng mạng lưới hệ thống mái thái tích hợp những cụ thể rất độc lạ và phát minh sáng tạo. Mặt tiền nhà ống 2 tầng đơn thuần của ngôi nhà vận dụng phong cách thiết kế thông thoáng, tích hợp với mạng lưới hệ thống lan can sắt, mạng lưới hệ thống cửa chắc như đinh và phong cách thiết kế phào chỉ cao tầng liền kề 2 tạo nên vẻ đẹp lịch sự và trang nhã .
Tòa nhà mái thái cao hình chữ A là điểm nhấn độc lạ của khu công trình này so với những mẫu nhà khác. Không gian không riêng gì mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao mà còn bộc lộ sự bền vững và kiên cố, uyển chuyển và mềm mại và mượt mà .

Đọc Thêm: 21+ Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum Trẻ Trung, Phong Cách Ngay TẠI ĐÂY

6. Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế 1 tum mái bằng tối ưu chi phí

Hình khối nhà đơn thuần, sang trọng và quý phái, phong cách thiết kế khá tinh xảo, những khối hình học cơ bản, khối vuông, chữ nhật khá khôn khéo. Sử dụng vật tư mới như kính cường lực chống va đập thay cho những bức tường bê tông cứng ngắc. Hệ thống vách kính cường lực chống va đập cũng như mạng lưới hệ thống hành lang cửa số, cổng, cửa ban công đều được phong cách thiết kế 100 % bằng kính .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-5

Ban công kính cường lực kết hợp với tông màu sơn trắng và hệ thống đèn LED âm trần mang đến hiệu ứng thị giác tích cực. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum hoàn toàn khác với những mẫu nhà ống thông thường, phối cảnh đơn giản nhưng phối cảnh lại toát lên sự sang trọng và khá trang nhã.

7. Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế 4 phòng ngủ 700 triệu

Nhà phố văn minh được phong cách thiết kế theo phong thái đơn thuần, hòa giải, ngân sách thấp. Vài mảng xanh ngoài ban công đưa ngôi nhà đến gần hơn với vạn vật thiên nhiên, giúp khoảng trống trở nên thoáng mát, thoáng đãng khỏi sự ngột ngạt của bê tông và bê tông cốt thép. Ngôi nhà được phong cách thiết kế theo phong thái khoảng trống mở, thông gió tốt. Thiết kế lan can rộng sử dụng sắc tố nhã nhặn, hài hòa giúp ngôi nhà đón được không khí trong lành .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-6
Hình dáng nhà nhỏ, đơn thuần với những khối vuông cao ráo, thoáng mát, tầng 2 được phong cách thiết kế với phần mái đổ rộng hơn tầng 1 để cản mưa nắng và giúp hình khối ngôi nhà được cân đối. Tông màu chủ yếu của ngôi nhà là màu trắng, tường được ốp bằng đá tự nhiên màu nâu granite càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và quý phái cho những bức tường bên ngoài .

8. Mẫu nhà phố thiết kế sử dụng cây xanh trang trí đẹp

Mẫu nhà này có diện tích quy hoạnh không quá lớn nhưng vẫn toát lên được nét nghỉ ngơi ấn tượng và độc lạ. Sử dụng sơn tường màu trắng trang trí cây xanh. Kiến trúc sư đã khôn khéo đưa những ô cửa kính vào giúp khoảng trống ngôi nhà luôn đón được ánh sáng tự nhiên. Sử dụng những đường thẳng giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và tinh xảo qua những hình khối đơn thuần gây sốt .
Khoảng không trên mái là nơi gia chủ thỏa mãn nhu cầu niềm đam mê hoa lá, cỏ cây. Đây là khoảng trống để gia chủ xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày thao tác căng thẳng mệt mỏi và stress. Mẫu nhà ống 2 tầng được kiến ​ ​ trúc sư phong cách thiết kế có giếng trời mang đến khoảng trống thông thoáng và tận thưởng ánh sáng tự nhiên vào nhà .

9. Mẫu nhà có giếng trời lớn và không gian bên trong thông thoáng

Kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trắng lịch sự và trang nhã làm chủ yếu, tăng thêm nét thẩm mỹ và nghệ thuật sang trọng và quý phái cho ngôi nhà. Các đường nét phong cách thiết kế của mẫu nhà ống 2 tầng gác lửng văn minh cũng vô cùng ấn tượng và lôi cuốn. Bằng cách tạo hình ngôi nhà dưới dạng khối hình học vuông vức càng làm tăng sự can đảm và mạnh mẽ và bề thế cho ngôi nhà .
Để khoảng trống bên trong có đủ ánh sáng, kiến ​ ​ trúc sư đã phong cách thiết kế giếng trời phía sau phòng khách .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-7
Thiết kế hình khối tươi mới bộc lộ sự vững chãi, mạng lưới hệ thống cửa chắc như đinh tạo cảm xúc bảo đảm an toàn cho ngôi nhà. Không quá cầu kỳ, không quá điển hình nổi bật nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người theo dõi. Sự phối hợp tuyệt đối giữa gam màu sáng và tông màu xanh dương mang đến cho người nhìn ấn tượng thanh lịch và tinh xảo .
Hệ thống cửa đi cũng là lối kiến ​ ​ trúc mở được kiến ​ ​ trúc sư phong cách thiết kế, mạng lưới hệ thống cửa chính và hành lang cửa số rộng tích hợp sử dụng kính trong suốt tạo chiều sâu và sức hút độc lập cho khoảng trống mặt tiền. Nhiều cây xanh đã được trồng trên ban công giúp tô điểm thêm vẻ xanh mát, văn minh và duy trì bầu không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà. Ngoài ra, nó còn mang đến cho gia chủ cảm xúc thân thiện với vạn vật thiên nhiên và tự do .

10. Mẫu nhà phố hiện đại có ban công rộng, không gian nghỉ ngơi lý tưởng

Ngôi nhà được thiết kế xây dựng trên mảnh đất hẹp và được phong cách thiết kế theo phong thái tân tiến mang đến tầm nhìn nghệ thuật và thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, ngôi nhà có những đường nét rõ ràng, khỏe mạnh với những khối phong cách thiết kế khỏe mạnh, tươi tắn. Màu sơn tường trắng làm chủ yếu, phối hợp với những khung cửa nhôm kính màu đen giúp ngôi nhà thêm phần điển hình nổi bật. Ngoài ra, trần ban công tầng 2 cũng được ốp đá giả gỗ tạo điểm sáng mới lạ độc lạ ..
Thiết kế sân trước thoáng rộng để mái ấm gia đình hoàn toàn có thể để xe và có khoảng trống đi dạo cho trẻ nhỏ. Dầm tầng 2 và dầm ban công lan can rộng bảo vệ độ bao quát cho khoảng trống cân đối phía trước. Cách giải quyết và xử lý khôn khéo mặt tiền, từ phong cách thiết kế cổng cách điệu đến khối công đều được góp vốn đầu tư tỉ mỉ .
Ban công tầng 2 sử dụng kính cường lực chống va đập giúp lấy sáng tốt nhất. Hệ thống cửa kính giúp khoảng trống bên trong ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và mang đến sự thông thoáng hơn cho khoảng trống .

11. Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế 1 tum ốp gạch cách điệu

Các quan điểm phong cách thiết kế của ngôi nhà văn minh phong phú từ mẫu mã hình khối tươi mới đến mẫu mã trang trí và tông màu nhẹ nhàng. Hình khối ngôi nhà bộc lộ sự chắc như đinh, cùng với mạng lưới hệ thống cổng, cửa chính chắc như đinh với mạng lưới hệ thống cửa ban công nhôm và cửa chính khung nhôm kính tạo ấn tượng cho mặt tiền .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-8
Thiết kế tường tầng 2 của ngôi nhà được lát gạch giả gỗ văn minh tinh xảo và sang trọng và quý phái. Ngôi nhà ống này không chỉ ấn tượng với phong cách thiết kế hình khối vững chãi mà còn biểu lộ được tầm nhìn tinh xảo trong cách phối màu và những cụ thể phong cách thiết kế. Ngôi nhà tích hợp giữa kính và gạch men, cây xanh mang đến khoảng trống sống thân mật với vạn vật thiên nhiên. Tầng tum là khoảng trống để gia chủ thư giãn giải trí, nghỉ ngơi sau một ngày thao tác căng thẳng mệt mỏi, hay cũng là khoảng trống để làm khu phơi đồ trồng rau sạch cho mái ấm gia đình .

12. Nhà ống 2 tầng hiện đại đẹp 600 triệu

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng văn minh ngôi nhà lôi cuốn người nhìn qua mạng lưới hệ thống cửa cổng với gam màu nâu cafe. Khối ban công tầng 2 được phong cách thiết kế rộng hơn tầng 1. Lan can bê tông trồng cây và phong cách thiết kế trần sàn gỗ tạo cảm xúc thích mắt, sinh động về sắc tố và hình khối .
Điểm điển hình nổi bật của dự án Bất Động Sản là hệ sinh thái hoa lá cây cảnh mang đến khoảng trống xanh tươi mát làm say lòng nhiều gia chủ .
Việc sử dụng gỗ, kính và những vật tư khác và mạng lưới hệ thống cửa nhôm giúp khoảng trống ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng cho khoảng trống. Đặc điểm điển hình nổi bật của ngôi nhà là phong cách thiết kế kiến ​ ​ trúc phối hợp với cảnh sắc vạn vật thiên nhiên xung quanh, giúp gia chủ có được khoảng trống sống tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất .
Thiết kế nhà phố với khoảng trống xanh thu hẹp khoảng cách giữa đời sống tân tiến và vạn vật thiên nhiên. Đặc biệt sau một ngày thao tác mái ấm gia đình sẽ được trở lại với khoảng trống xanh mát, ấm cúng và thân thiện với vạn vật thiên nhiên. Việc sử dụng màu trắng nhã nhặn góp thêm phần tạo nên sự sang chảnh cho ngôi nhà. Kiến trúc sư cũng chú ý quan tâm đến đường nét của ngôi nhà cũng rất ấn tượng và lôi cuốn. Tạo hình ngôi nhà theo dạng khối hình học vuông vắn càng tôn lên vẻ đẹp can đảm và mạnh mẽ, bề thế .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-9
Hệ thống cửa của ngôi nhà cũng được phong cách thiết kế theo lối kiến ​ ​ trúc mở tân tiến, với mạng lưới hệ thống cửa chính và hành lang cửa số thoáng rộng, kính trong suốt tạo chiều sâu và sức hút riêng cho khoảng trống mặt tiền. Ban công được trồng cây xanh điểm xuyết thêm nét xanh mát, tân tiến nhằm mục đích duy trì bầu không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà .

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại 5×20

Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-10
Mẫu nhà ống 5 × 20 2 tầng với gam màu trắng chủ yếu. Mẫu này khoác lên mình chiếc áo trắng tươi tắn và tân tiến. Mặt tiền nhà ống đẹp 2 tầng được phong cách thiết kế mạng lưới hệ thống cửa kính chắc như đinh có tính năng cách âm tốt mang đến khoảng trống sống riêng tư cho gia chủ. Để bảo vệ bảo đảm an toàn, bên ngoài ngôi nhà còn được trang bị thêm một lớp cửa kéo để nâng đỡ sự bảo đảm an toàn cho ngôi nhà. Tầng trên sử dụng phong cách thiết kế cấu trúc so le, và cấu trúc so le. Mạch đua ở tầng 2 rộng hơn mặt tiền tạo sự cân đối với khu công trình hình chóp. Phần lồng bên trong ngôi nhà phối hợp với hiệu ứng của những dải gỗ làm rào chắn khiến diện mạo ngôi nhà rất tân tiến và sang chảnh. Đây là kiểu nhà ống 2 tầng mới, rất được thương mến lúc bấy giờ .

Mẫu nhà ống 2 tầng mái dốc

Công trình nhà ống 2 tầng mái dốc diện tích quy hoạnh 5 × 20 mang đến khoảng trống sống toàn vẹn và tốt nhất cho gia chủ. Nhìn vào mặt tiền ta có cảm xúc thoáng đãng và thoáng rộng bởi mạng lưới hệ thống cửa kính trong suốt giúp ánh sáng và làn gió tự nhiên tràn vào bên trong .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-11
Một khối đua nhô ra được xây ở tầng trên có công dụng cân đối cấu trúc kiến thiết xây dựng của ngôi nhà và cản bớt ánh nắng hay mưa hắt vào. Hệ thống mái dốc tân tiến phối hợp với những thanh sắt phía trên mang đến sức sống và sự tươi tắn. Thiết kế cũng rất đơn thuần, nhưng rất đẹp mà còn rất tiết kiệm chi phí ngân sách. Đây là một sáng tạo độc đáo vô cùng độc lạ không hề bỏ lỡ

13. Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu 5x16m độc đáo

Mẫu phong cách thiết kế nhà ống 2 tầng 80 mét vuông với 3 phòng ngủ tân tiến mang phong thái đơn thuần, có ban công xanh mát, đón nhiều ánh nắng tạo khoảng trống trong lành, tự do cho gia chủ. Mặt tiền 5 m mang đến ấn tượng về sự nhẹ nhàng, mềm mại và mượt mà và vững chãi được gia chủ vô cùng thương mến .
Kiến trúc sư đã tạo ra một khoảng trống sống khoa học và lịch sự và trang nhã, biểu lộ gu thẩm mỹ và nghệ thuật tinh xảo và phong thái độc lạ. Các khối bê tông được đổ trước sàn và sơn màu xanh giúp ngôi nhà trở nên cân đối và vững chãi hơn. Thiết kế mái bằng tôn và lối vào phía trước là hiệu ứng kiếm được điểm tuyệt đối cho mặt tiền của ngôi nhà này. Đây mẫu nhà ống 2 tầng mái tôn đẹp được nhiều người lựa chọn nhất .

14. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x18m

Ngôi nhà ống 2 tầng này được phong cách thiết kế theo phong thái tân tiến và khá đơn thuần. Các đường nét vuông vắn, không cầu kỳ, phức tạp như những phong thái cổ xưa. Về toàn diện và tổng thể, nó là một khối hình chữ nhật vuông vắn. Điểm nhấn của mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp thanh nan và tường được ốp đá tự nhiên .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-12

Trên tầng 2 được đúc trần bê tông rộng hơn tầng 1 khoảng 1m nhằm mở rộng diện tích sử dụng và tạo sự cân đối cho ngôi nhà. Ngoài ra còn có ban công rộng trên tầng 2. Lan can ban công được làm bằng kính cường lực dày 15mm chắc chắn, bền đẹp, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, an toàn cho người sử dụng.

Điểm ấn tượng của mẫu nhà đẹp ống hiện đại còn nằm ở chiếc cổng trước sân. Nó được làm bằng chất liệu gỗ và có kiểu dáng rất riêng, không chỉ tạo nên sự riêng tư cần thiết cho ngôi nhà mà còn mang đến sự sang trọng và tinh tế cho thiết kế.

Điểm điển hình nổi bật của mẫu phong cách thiết kế này còn là cách phối màu khôn khéo của kiến ​ ​ trúc sư. Ngôi nhà là tập hợp của nhiều gam màu : sơn trắng, gạch lát và những thanh lam xám … Đây đều là những gam màu trung tính nhưng khi phối hợp lại không trầm mà tạo nên một toàn diện và tổng thể hòa giải .

15. Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí từ 700 triệu đồng diện tích 7x12m

Đối với mẫu phong cách thiết kế nhà ống 7×12 m 2 tầng lúc bấy giờ, kiến ​ ​ trúc sư đã vận dụng phong cách thiết kế hình chữ L đặc trưng, ​ ​ không chỉ tận dụng được diện tích quy hoạnh đất sẵn có mà còn tạo nên một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang sang trọng và quý phái và tiện lợi .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-13
Mẫu phong cách thiết kế nhà ống 2 tầng 7×12 m nổi bật thông dụng trong những khu công trình nhà ở tân tiến vận dụng lối phong cách thiết kế kiến ​ ​ trúc hình chữ L, theo đuổi phong cách tân cổ xưa, sang chảnh, văn minh và đơn thuần. Nhà có 2 ban công mặt tiền rộng. Ban công thứ nhất được phối hợp với mái vòm tân cổ xưa đặc trưng, ​ ​ ban công thứ hai nhỏ gọn hơn với giàn hoa treo cách điệu bao quanh khu vực cổng. Lan can được làm bằng thép sơn đen được phong cách thiết kế ngắn gọn, đẹp mắt tương thích với phong cách tân cổ xưa. Thiết kế sân trước của ngôi nhà giúp gia chủ hoàn toàn có thể để xe hơi trọn vẹn vào nhà. Bên ngoài là mạng lưới hệ thống tường rào bằng sắt, sơn đen theo toàn diện và tổng thể của ngôi nhà .
Đây là mẫu nhà ống 2 tầng đơn thuần đẹp với kinh phí đầu tư kiến thiết xây dựng căn nhà này chỉ từ 700 triệu đến 800 triệu đồng được gia chủ thiết kế xây dựng theo lối kiến ​ ​ trúc biệt thự cao cấp sang chảnh .

Đọc Ngay: 99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp Tại https://1hanoi.com/thiet-ke-noi-that/

Những yếu tố cấu thành chi phí xây dựng nhà ống 2 tầng

1. Diện tích xây dựng

Nói chung, diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng là một trong những yếu tố chính tác động ảnh hưởng trực tiếp đến tổng ngân sách xây nhà, đặc biệt quan trọng là ngân sách xây nhà ống 2 tầng. Tổng diện tích thiết kế xây dựng sẽ bằng diện tích quy hoạnh của từng phần như : diện tích quy hoạnh phần móng, phần diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng ( diện tích quy hoạnh sàn ), diện tích quy hoạnh mái phối hợp không gồm có sân vườn và những yếu tố cảnh sắc bên ngoài khác .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-14

Diện tích móng

Móng là một trong những cấu trúc chịu lực quan trọng nhất của ngôi nhà, vì móng sẽ chịu hàng loạt tải trọng của phong cách thiết kế mặt sàn và mái. Nếu nền móng vững chãi thì chất lượng của ngôi nhà mới liên tục theo thời hạn .
Theo đặc thù lô đất được phong cách thiết kế nhiều loại móng, nếu nền tốt thì giải pháp phong cách thiết kế sẽ đơn thuần và tiết kiệm chi phí nhân công, vật tư hơn so với phong cách thiết kế móng phức tạp .
Có móng đơn, móng đai, móng cọc, móng bè và những loại móng khác, phương pháp kiến thiết và tính diện tích quy hoạnh của từng loại móng là khác nhau. Tuy nhiên, trong ước tính, chúng tôi sử dụng diện tích quy hoạnh cơ sở trung bình = 50 % diện tích quy hoạnh tòa nhà .

Diện tích khu vực mái nhà

Mẫu nhà ống lúc bấy giờ đa phần phong cách thiết kế và kiến thiết xây dựng 3 kiểu mái chính là mái tôn, mái thái và mái bằng. Mỗi loại mái sẽ có cách tính khác nhau và đơn giá thiết kế xây dựng khác nhau. Thông thường, trong dự trù thiết kế xây dựng, người ta thường ước tính diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng so với đo lường và thống kê của phần mái, ví dụ điển hình như : mái tôn = 30 % diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng, mái bằng = 50 % diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng, mái thái = 70 %. khu vực tòa nhà khu vực .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-15

Diện tích sàn xây dựng

Tổng diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng là tổng diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng, nhà càng nhiều tầng thì tổng diện tích quy hoạnh kiến thiết xây dựng càng lớn và ngân sách góp vốn đầu tư càng cao .

  • Để có con số chính xác để xây nhà ống 2 tầng cần bao nhiêu tiền, đầu tiên chúng ta cần tìm tổng diện tích sàn của ngôi nhà.
  • Tổng diện tích xây dựng nhà ống 2 tầng = tổng diện tích xây dựng tầng 1 + diện tích mặt bằng + móng+ mái.

2. Đơn giá xây dựng

Đơn giá thiết kế xây dựng là yếu tố quan trọng thứ hai cấu thành nên trực tiếp đến tổng ngân sách góp vốn đầu tư thiết kế xây dựng lúc bấy giờ. Đơn giá thiết kế xây dựng là đơn giá tính theo mét vuông, lúc bấy giờ trên thị trường có hai loại thiết kế và có hai mức giá khác nhau như sau :

Đơn giá thi công trọn gói

Khi lựa chọn hình thức thiết kế xây dựng này, chủ góp vốn đầu tư sẽ không phải lo ngại bất kể yếu tố gì. Nhà thầu sẽ thay mặt đại diện chủ góp vốn đầu tư lo liệu từ A-Z từ vật tư thiết kế xây dựng đến hoàn thành xong, phong cách thiết kế, lắp ráp nội thất cơ bản nhất. Sau khi hoàn thành xong, nhà đầu tư hoàn toàn có thể dọn vào ở mà không cần shopping thay thế sửa chữa gì .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-16
Đơn giá thiết kế xây dựng của mẫu nhà ống 2 tầng thông dụng lúc bấy giờ là từ 4.500.000 – 6.000.000 đ, còn tùy thuộc vào chất lượng vật tư lựa chọn và độ khó của mẫu phong cách thiết kế nhà .

Đơn giá nhân công trọn gói

Nếu lựa chọn hình thức thiết kế này, chủ góp vốn đầu tư phải chăm sóc đến vật tư, nhà thầu chỉ cần phân phối nhân công xây đắp. Đơn giá trung bình từ 1.100.000 đến 1.300.000. Loại hình kiến thiết xây dựng này ít được những chủ góp vốn đầu tư lựa chọn, vì nếu không có kinh nghiệm tay nghề và thời hạn, bạn khó hoàn toàn có thể tự lo và theo kịp quy trình tiến độ khu công trình .
Sau khi đo lường và thống kê được tổng diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng của nhà ống 2 tầng, lựa chọn hình thức kiến thiết xây dựng đơn cử thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể vấn đáp được câu hỏi xây nhà ống 2 tầng cần bao nhiêu tiền ?
Xây nhà ống 2 tầng bao nhiêu tiền nhờ vào trọn vẹn vào tổng diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng và đơn giá mà bạn lựa chọn nhà thầu .
Ví dụ, góp vốn đầu tư quy mô nhà quản trị 2 tầng 100 mét vuông cần bao nhiêu tiền ?

  • Diện tích sàn = 50% = 50m
  • Diện tích xây dựng = 100 x 2 = 200m
  • Diện tích mái bằng = 50% = 50m
  • Tổng diện tích mẫu nhà ống 2 tầng được đề xuất là 300㎡
  • Đơn giá trọn gói chất lượng vật liệu trung bình 4.500.000 đ
  • Tổng kinh phí đầu tư của mẫu nhà ống 2 tầng 100m2 = 300 x 4.500.000 = 1.350.000 đồng
  • Đơn giá xây dựng bao nhân công là 1.200.000đ.
  • Tổng kinh phí đầu tư của mẫu nhà ống 2 tầng 100m2 = 300 x 1.200.000 = 360.000.000 đồng

Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-17

Đọc Thêm: Chi Phí Xây Nhà Ống Đẹp, Giá Rẻ Chi Tiết Và Đầy Đủ Tiện Nghi

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng tiết kiệm chi phí

Chọn địa điểm xây dựng

Kiến trúc sư cho rằng để có được mẫu phong cách thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp và tiết kiệm chi phí ngân sách thì việc lựa chọn khu vực kiến thiết xây dựng rất quan trọng .
Khu đất kiến thiết xây dựng nhà quản trị phải có nền móng vững chãi. Nếu năng lực tiếp cận của khu vực kiến thiết xây dựng bị hạn chế, nền móng không bảo đảm an toàn sẽ phát sinh ngân sách .
Hoặc vị trí nhà tại xa TT, giao thông vận tải đi lại không thuận tiện, quy trình luân chuyển vật tư thiết kế xây dựng sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-18

Chọn những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản

Nếu bạn muốn có một mẫu nhà 2 tầng tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách thì hãy đo lường và thống kê kỹ lưỡng số phòng sử dụng : phòng nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách … Không nên phong cách thiết kế nhà quá nhiều phòng, nhà cao tầng liền kề phức tạp. Nội thất tinh xảo gây tiêu tốn lãng phí, Việc xây đắp tốn nhiều thời hạn .

Hãy làm ý tưởng ​​với kiến ​​trúc sư

Nếu bạn có sáng tạo độc đáo thiết kế xây dựng một ngôi nhà hình ống 2 tầng, hãy nói với kiến ​ ​ trúc sư để hiện thực hóa nó. Với kinh nghiệm tay nghề phong cách thiết kế hiện có, họ sẽ giúp bạn có một ngôi nhà vừa lòng cả về nội và thiết kế bên ngoài .

Hoạch định chi tiết kế hoạch tài chính

Trước khi khởi đầu xây biệt nhà ống 2 tầng, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch kinh tế tài chính cho mình. Bạn cần xác lập rõ tình hình kinh tế tài chính của mình, lập kế hoạch càng rõ ràng càng tốt và ghi rõ càng nhiều hạng mục càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sự trấn áp so với kế hoạch tiêu tốn của mình .
Ngoài ra, việc hoạch định ngân sách kiến thiết xây dựng cơ bản cũng rất quan trọng như ngân sách thiết kế xây dựng bắt đầu, ngân sách trang trí nội thất bên trong, ngân sách nhân công để có những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giá rẻ .
Khi lập kế hoạch kinh tế tài chính ngay từ đầu, hiển nhiên bạn sẽ tránh được những rắc rối không đáng có trong quy trình thiết kế xây dựng .
Mau-nha-ong-2-tang-don-gian-dep-19

Tham khảo nhiều nhà cung cấp vật liệu

Vật liệu thiết kế xây dựng là yếu tố quan trọng tạo nên ngôi nhà của bạn. Không nên chọn những vật tư quá rẻ và kém chất lượng, vì như vậy sẽ ảnh hưởng tác động đến chất lượng khu công trình .
Bạn hoàn toàn có thể chia nó thành hai phần để thuận tiện lựa chọn :

  • Nguyên vật liệu xây dựng bao gồm: gạch, đá, xi măng, cát, bê tông, thép thanh…
  • Vật liệu trang trí xây dựng bao gồm: thiết bị phòng tắm, đường ống cấp thoát nước, sơn, gạch lát nền…

Trước khi đưa ra quyết định hành động tương thích cho ngôi nhà của mình, bạn nên tìm hiểu thêm nhiều đơn vị chức năng phân phối giá khác nhau trên thị trường. Lựa chọn vật tư kiến thiết xây dựng chất lượng cao sẽ là yếu tố quyết định hành động đến sự vững chãi và bảo đảm an toàn cho hàng loạt ngôi nhà của bạn .

Mong rằng với những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Để có một căn nhà ống 2 tầng đơn giản mà đẹp, sang trọng bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về diện tích đất, kinh phí và các yếu tố liên quan để lựa chọn phương án phù hợp nhất cho gia đình mình.

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Source: https://1hanoi.com
Category : Kiến trúc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN